ธุรกิจ

สยามนิสสัน ศรีสะเกษฯ สาขากันทรลักษ์ คว้ารางวัล นิสสัน เบสต์ ออฟ เธอะ เบสต์ ประจำประเทศไทย


บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมฉลองความสำเร็จกับ บริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด (สาขากันทรลักษ์) ซึ่งคว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปีของ นิสสัน หรือ นิสสัน เบสต์ ออฟ เธอะ เบสต์ ไปครอง โดยจัดขึ้นที่จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อยกย่องผู้จำหน่ายรถยนต์ นิสสัน ที่มีผลงานโดดเด่นทั้งด้านการขาย การตลาด รวมทั้งคุณภาพ และมาตรฐานในการให้บริการ ในช่วงปีงบประมาณ 2561 ที่ผ่านมา

ราเมช นาราสิมัน ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ความพึงพอใจของลูกค้า คือ เป้าหมายสูงสุดของพวกเรา นิสสัน และผู้จำหน่ายทุกท่านต่างมีจุดมุ่งหมายเดียวกันในการยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่เราทำ และจะเดินหน้าพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ความสำเร็จของ สยามนิสสัน ศรีสะเกษฯ เป็นบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นของทีมงานทุกท่านอย่างแท้จริง และรางวัล นิสสัน เบสต์ ออฟ เธอะ เบสต์ นับเป็นคำขอบคุณ และการแสดงความยินดีจากใจของพวกเราทุกคน โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของเครือข่ายผู้จำหน่ายในทุกความสำเร็จของ นิสสัน

ด้วยความมุ่งมั่นของผู้จำหน่าย นิสสัน อย่าง สยามนิสสัน ศรีสะเกษฯ สาขากันทรลักษ์ ที่ทำให้ นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ สามารถคว้าอันดับ 1 ด้านความพึงพอใจในการให้บริการหลังการขาย จากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2562 โดย เจดี เพาเวอร์ (J.D. Power 2019 Thailand Customer Service Index (CSI) StudySM) ที่ประเมินความพึงพอใจโดยรวมของเจ้าของรถยนต์ที่ใช้บริการจากศูนย์บริการมาตรฐาน สำหรับการบำรุงรักษา และงานซ่อมแซมในช่วง 1-3 ปีแรก

การคว้าอันดับ 1 ด้านความพึงพอใจในการให้บริการหลังการขายนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของ นิสสัน และพันธมิตรผู้จำหน่าย เพื่อสานต่อวิสัยทัศน์ของแผนระยะกลางระดับโลก M.O.V.E. to 2022 ในการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด และพัฒนาการบริการที่เหนือระดับ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าของ นิสสัน

รางวัล เบสต์ ออฟ เธอะ เบสต์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Nissan Global Award of Excellence ที่ต้องการเชิดชูเกียรติผู้จำหน่าย นิสสัน ในแต่ละประเทศที่มีผลงานโดดเด่นในด้านการให้บริการขาย และการบริการหลังการขาย การบริหารโชว์รูม ตลอดจนการบริหารความสัมพันธ์ของลูกค้า โดยผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้จำหน่าย นิสสัน จากทั่วทุกมุมโลก

ภิญโญ บุษรารังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีมงานของเราไม่ได้คาดหวังรางวัลจากการตั้งใจดูแลลูกค้า ซึ่งรางวัล นิสสัน เบสต์ ออฟ เธอะ เบสต์ คือ ความสำเร็จที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผม และพนักงานทุกคนเร่งพัฒนาการดำเนินธุรกิจของเราในทุกด้านให้ดียิ่งๆ ขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เราจะทำงานใกล้ชิดกับ นิสสัน เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในทุกจุด ตลอดจนสร้างความประทับใจที่เหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้าของเราทุกท่าน

บริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด ดำเนินธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ นิสสัน มาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ปี 2537 ปัจจุบันบริหารโชว์รูมและศูนย์บริการ 2 แห่งในจังหวัดศรีสะเกษ ได้แก่ สยามนิสสัน ศรีสะเกษฯ (สำนักงานใหญ่) และสยามนิสสัน ศรีสะเกษฯ (สาขากันทรลักษ์) ซึ่งเป็นสาขาที่ได้คว้ารางวัลไปครองในปีนี้

สยามนิสสัน ศรีสะเกษฯ สาขากันทรลักษ์ เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบใหม่ที่ออกแบบภายใต้แนวความคิด นิสสัน รีเทล คอนเซพท์ (Nissan Retail Concept) ตั้งอยู่บนถนนกันทรลักษ์-กันทรารมย์  จังหวัดศรีสะเกษ บนพื้นที่กว่า 1,138 ตารางเมตร ที่พร้อมรองรับลูกค้า และผู้ใช้บริการ ทั้งด้านการขาย และการซ่อมบำรุง

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/JYKcB
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 30 ตุลาคม 2562 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ