ภายนอกออกแบบใหม่หมดทุกมุมมอง ด้วยแนวคิด “Bold but Emotional” ตัวรถมีมิติที่ใหญ่ และบึกบึนยิ่งขึ้น ตัวรถดูปราดเปรียว และสปอร์ท ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศต่ำ ผ่านการพัฒนาโดยการทดสอบในอุโมงค์ลม Japan Railway Research Institute หรือ JR ซึ่งเป็นสถานที่ทดสอบรถไฟหัวกระสุนของประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้ประหยัดน้ำมัน และมีห้องโดยสารที่เงียบขึ้น พร้อมฟังค์ชันใหม่ อาทิ ไฟหน้า Isuzu Vision Bi-LED พร้อมระบบเปิด/ปิดอัตโนมัติ ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน และไฟตัดหมอกแบบแอลอีดี ไฟท้าย Dual-Sonic กันชนท้าย Integrated Bumper เป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ และรูปทรงของล้อแมกที่หลากหลาย
ห้องโดยสารกว้างขวาง ถูกออกแบบด้วยแนวคิด “Bold but Smart” เน้นเส้นสายที่เฉียบคม คอนโซลหน้าเล่นระดับแบบ Sharp Horizontal Layers มีการใช้วัสดุระดับพรีเมียม พร้อมฟังค์ชันการใช้งานที่ครบครัน ใช้งานง่าย ผสมผสานความหรูหรา สะดวกสบาย ติดตั้งจอภาพ Smart MID ขนาดใหญ่ 4.2 นิ้ว แผงควบคุมระบบปรับอากาศ Piano Touch พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง แบบ Tilt & Telescopic เบาะนั่งคู่หน้าเทคโนโลยี AVEC (Anti Vibration Elastic Comfort) ดูดซับแรงสั่นสะเทือน ลดความเมื่อยล้า พร้อมระบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางในตำแหน่งที่นั่งคนขับ พร้อมระบบความบันเทิง Isuzu Ultimate Entertainment หน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว คมชัดระดับ HD รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบเสียงรอบทิศทาง Dynamic Surround Sound 8 ลำโพง และที่บังแดดพร้อมกระจกและไฟส่องสว่าง Vanity Mirror & Light
Isuzu D-Max ใช้ขุมพลังใหม่ ตอบสนองด้านความแรงได้ดี ทนทาน และเงียบยิ่งขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ความประหยัดน้ำมันตามแบบฉบับ Isuzu
เครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รุ่น 4JJ3-TCX กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิดสูงสุด 45.9 กก.-ม. ที่ 1,600–2,600 รตน. พร้อมเทอร์โบแปรผันปรับไฟฟ้า แรงตั้งแต่รอบต่ำ ตอบสนองได้รวดเร็ว มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ทั้งแรงม้า และแรงบิดสูงสุด
เครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ Gen 2 รุ่น RZ4E-TC กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิดสูงสุด 35.7 กก.-ม. ที่ 1,800–2,600 รตน. ตอบสนองฉับไวยิ่งขึ้น ออกตัวเร็วขึ้น สำหรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ
ทางเลือกเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ถ่ายทอดจังหวะเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวล พร้อมโหมดขับขี่แบบสปอร์ท Rev Tronic และเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ พัฒนาใหม่ สไตล์สปอร์ท ขับสนุก แม่นยำยิ่งขึ้น
โครงสร้างตัวถัง และพแลทฟอร์มใหม่ล่าสุด มีการวางตำแหน่งเครื่องยนต์ ห้องโดยสาร กับแชสซีส์ ระบบการบังคับควบคุมของพวงมาลัยใหม่ พร้อมระบบกันสะเทือนที่พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ ทำให้มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม เข้าโค้งได้มั่นใจยิ่งกว่าเดิม นุ่มนวล นั่งสบาย แต่แข็งแกร่ง ทนทาน
สำหรับตัวทอพ Isuzu V-Cross ใช้เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 3.0 ลิตร พร้อมระบบ Terrain Command ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ ทำงานฉับไว แม่นยำยิ่งขึ้น และ Electronic Diff-Lock ระบบลอคเฟืองท้ายควบคุมด้วยไฟฟ้า เพิ่มความมั่นใจในการพิชิตทุกอุปสรรค พร้อมสมรรถนะลุยน้ำสูงสุด 800 มม.
Isuzu D-Max รุ่นใหม่ ติดตั้งระบบความปลอดภัยที่ทันสมัย สมกับการเป็นกระบะยุคใหม่
ระบบความปลอดภัยป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ
นอกจากนี้ยังมีระบบเตือนจุดอับสายตา Blind Spot Monitoring ในกรณีต้องการเปลี่ยนเลน โดยส่งสัญญาณเตือนที่มุมกระจกมองข้าง ปลอดภัยยิ่งขึ้นกับระบบ Parking Aid System พร้อมเซ็นเซอร์กะระยะ 8 จุดรอบคัน พร้อม Rear Cross Traffic Alert ระบบแจ้งเตือนในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง และระบบที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาใหม่ นั่นคือ ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ Rain Sensing Wiper พร้อม Integrated Wiper Blade ระบบฉีดน้ำบนก้านปัดแบบ Blade Type ครั้งแรกของกระบะระดับเดียวกัน
ระบบความปลอดภัยปกป้องขณะเกิดอุบัติเหตุ
นอกจากนี้ยังระบบใช้งานเพื่อความสะดวกสบาย ได้แก่
Isuzu D-Max รุ่นใหม่ ตัวถังกระบะที่หลากหลาย ครอบคลุมการใช้งานทุกรูปแบบ ราคา 510,000–1,164,000 บาท พร้อมเผยโฉม ณ โชว์รูม Isuzu ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม นี้ เป็นต้นไป