ธุรกิจ

เชฟโรเลต์ เปิดตัวแอมบาสซาเดอร์ แคพทีวา ใหม่


บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ นักแสดงหนุ่มเป็นแอมบาสซาเดอร์ของรถอเนกประสงค์ แคพทีวา ใหม่ ซึ่งพร้อมจำหน่ายแล้วที่ผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศ พร้อมกันนี้ยังจะปรากฏตัวในกิจกรรมโรดโชว์ “Chevrolet Bold Your Way”

อาเล็ก ธีรเดช กล่าวว่า รถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต์ แคพทีวา ใหม่ ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ในการใช้ชีวิตของผมมาก ผมวางแผนจะใช้ แคพทีวา ใหม่ ไปทำกิจกรรมในทุกๆ ที่ รวมถึงการถ่ายทำรายการ ในสื่อโซเดียลมีเดียของผม ขอให้แฟนๆ เตรียมติดตามกันได้เลยครับ รับรองว่าจะต้องสนุกมากแน่นอน

นอกจากนี้ เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ยังเปิดตัวโครงการเฟ้นหา “แคพทีวา โซเชียล แอมบาสซาเดอร์” รถยนต์ เชฟโรเลต์ แคพทีวา ใหม่ ภายใต้แคมเปญ กล้า-ท้า-รีวิว โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2562 ไม่เกินเวลา 17.00 น. พร้อมประกาศผลผู้ชนะเลิศ วันที่ 24 มกราคม 2563 เวลา 12.00 น. ที่ https://www.chevrolet.co.th/ และ Chevrolet Facebook Fan page

ผู้ชนะเลิศจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็น “แคพทีวา โซเชียล แอมบาสซาเดอร์” พร้อมรับเงินรางวัล 20,000 บาท/เดือน และได้สิทธิ์ในการขับรถอเนกประสงค์ แคพทีติวา ใหม่ เป็นระยะเวลา 1 ปี  (พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง ไม่รวมค่าน้ำมันเชื้อเพลิง) ผู้ชนะเลิศจะต้องผลิตวีดีโอคลิพเกี่ยวกับ แคพทีวา ใหม่ จำนวน 2 คลิพ/เดือน และโพสต์บนโซเชียลมีเดียของตนเป็นระยะเวลา 1 ปี

การแข่งขันครั้งนี้กำหนดให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทำการรีวิวรถ แคพทีวา ใหม่ ในรูปแบบวีดีโอคลิพ หรือภาพนิ่ง สามารถทำการรีวิวรถที่จัดแสดงภายในงานโรดโชว์ “Chevrolet Bold Your Way” หรือที่ผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศ ภายใต้หัวข้อ “กล้า…เพื่อทุกความสำเร็จ” โดยมีเนื้อหาสื่อให้เห็นว่า คุณคิดว่าคุณสมบัติใดของรถยนต์ เชฟโรเลต์ แคพทีวา รุ่นใหม่ คันนี้ สามารถช่วยให้คุณ ประสบความสำเร็จในด้านใดได้บ้าง เพราะอะไรในไลฟ์สไตล์ของคุณ จากนั้นโพสต์ภาพถ่าย หรือวีดีโอดังกล่าวบนช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเอง พร้อมกับติดแฮชแทก #แคปติวากล้าท้ารีวิว

เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ จะตัดสินคัดเลือกจากวีดีโอคลิพ หรือภาพนิ่งที่ได้รับการโหวท Like, Comment และ Share รวมกันเป็นจำนวนสูงสุด จาก Facebook, Instagram หรือ YouTube เป็นจำนวน 5 อันดับแรก เพื่อทำการตัดสินหาผู้ชนะเลิศ

ภายในงานโรดโชว์ผู้เข้าแข่งขัน และบุคคลทั่วไปสามารถใช้ไอแพด หรือสมาร์ทโฟน สแกนคิวอาร์โคดที่รถซึ่งจัดแสดงอยู่ภายในงาน เพื่อชมภาพร่าง Augmented Reality ของรถ แคพทีวา ใหม่ แบบ 360 องศา เพื่อรับชมข้อมูลของรถรุ่นนี้เพิ่มเติมในแบบ 3 มิติ และยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานตกแต่งภาพรถ แคพทีวา ใหม่ โดยสามารถใส่รูปถ่ายของตนเองเพื่อแชร์บนโซเชียลมีเดีย พร้อมรับของที่ระลึกในงานอีกด้วย



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ADZYq
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2562 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ