X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
9 Oct 2019
ซูซูกิ ร่วมฉลองใหญ่ ประกาศปรับราคาขาย เซเลรีโอ
ซูซูกิ มอเตอร์ คอร์พอเรชัน ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2463 จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมทอผ้าขนาดใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นพัฒนาเติบโตจนกลายมาเป็นผู้นำ ด้านการผลิตยานพาหนะเพื่อการขนส่งในยุคแรก ซูซูกิ เริ่มต้นผลิตรถยนต์ครั้งแรกในปี 2498 และได้นำมาสู่การผลิตรถยนต์นานาชนิดอีกเป็นจำนวนมาก จากการผลิตมีนีคอมแพคท์คาร์ตามความต้องการของลูกค้า อย่างเช่น รถยนต์นั่งขนาดเล็ก ซูซูไลท์ (Suzulight) ไปจนถึงคอมแพคท์คาร์ที่มีขนาดใหญ่โตขึ้น ตลอดระยะเวลากว่า 100 ปีที่ผ่านมา ซูซูกิ พัฒนาเพื่อให้สามารถผลิตรถยนต์ที่มีความทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยผสมผสานการออกแบบ สมรรถนะ และความปลอดภัย ได้อย่างลงตัว เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทั่วทุกมุมโลก โดยโรงงานผลิตยานยนต์ทั้งหมดของ ซูซูกิ ล้วนเลือกใช้แต่เทคโนโลยีขั้นสูง อันเป็นผลมาจากการพัฒนาและวิจัยอย่างต่อเนื่อง ให้ความใส่ใจในการออกแบบรถยนต์ทุกรุ่นให้มีคุณภาพ ความคุ้มค่า ประหยัด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และตรงต่อความต้องการของตลาดอย่างแท้จริง ส่งผลให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่น และไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของ ซูซูกิ มิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นับเป็นความน่าภาคภูมิใจอย่างแท้จริง สำหรับบแรนด์ ซูซูกิ ที่ดำรงอยู่คู่กับผู้บริโภคมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี สะท้อนให้เห็นถึงความผูกพันระหว่าง ซูซูกิ กับผู้บริโภคที่อยู่เคียงข้างกันด้วยความห่วงใย และใส่ใจกันมาโดยตลอด สำหรับ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นับตั้งแต่การเข้ามาดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อปี 2551 ก็สามารถสร้างการยอมรับจากกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี ผ่านการแนะนำรถยนต์มากมายหลายรุ่นออกสู่ตลาด เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยเริ่มต้นประกอบรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล (Eco Car) เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศ และส่งออกขายต่างประเทศ รุ่นแรก คือ ซูซูกิ สวิฟท์ ในปี 2555 ซูซูกิ เซเลรีโอ ในปี 2557 และซูซูกิ ซีอัซ ในปี 2558 นอกจากนี้ยังมีรถยนต์รุ่นที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ ซูซูกิ แอร์ติกา และซูซูกิ แคร์รี วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในโอกาสครบ 100 ปี ของ ซูซูกิ มอเตอร์ คอร์พอเรชัน ทาง ซูซูกิ จึงได้เตรียมจัดแคมเปญพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จในโอกาสดังกล่าว ด้วยการปรับราคาจำหน่าย ซูซูกิ เซเลรีโอ สุดพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การตอบรับ และสนับสนุน ซูซูกิ ด้วยดีเสมอมา อีกทั้งยังเป็นการตอบแทนความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า เพื่อให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ของ ซูซูกิ โดยการเป็นเจ้าของรถยนต์ ซูซูกิ ได้ง่ายขึ้น โดย ซูซูกิ เซเลรีโอ เป็นรถยนต์นั่งขนาดคอมแพคท์คุณภาพเกินตัว ให้กำลังและความคล่องตัวสูง มีสมรรถนะการขับที่ดีในขณะที่มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กม./ลิตร และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีสีที่จำหน่ายเป็น สีขาว สีแดง สีเทาและสีดำ โดยมีรุ่น และราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ เซเลรีโอ จีเอ M/T ราคาเดิม (บาท) 363,000 ราคาใหม่ (บาท) 318,000 เซเลรีโอ จีแอล CVT ราคาเดิม (บาท) 443,000 ราคาใหม่ (บาท) 398,000 เซเลรีโอ จีเอกซ์ CVT ราคาเดิม (บาท) 472,000 ราคาใหม่ (บาท) 427,000 หมายเหตุ: สีขาวเพิ่ม 3,000 บาท ราคาใหม่นี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป นอกจากนี้ ซูซูกิ ยังเตรียมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 20,000 บาท พร้อม ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง สำหรับปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจาก บริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นระยะเวลา 3 ปี วัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ ขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้ความเชื่อมั่นและสนับสนุน ซูซูกิ มาโดยตลอด โดย ซูซูกิ จะยังคงสานต่อแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทแม่ ผ่านการนำเสนอรถยนต์คุณภาพที่ทันสมัย ประหยัดเชื้อเพลิง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ควบคู่ไปงานบริการที่คำนึงถึง ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรถยนต์ ซูซูกิ ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 124 แห่ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสุขให้คนไทยอย่างยั่งยืนต่อไป ภายใต้ปรัชญา Suzuki…Way of Life!
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/296198
แชร์บทความ
คำค้นหา
ซูซูกิ
ซูซูกิ เซเลริโอ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
ซูซูกิ
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Suzuki ขยายแคมเปญพิเศษ Super Platinum Deal ดีลคุ้ม..ขั้นสุด
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Suzuki จับมือ กรมการขนส่งทางบกจัดแคมเปญส่งความสุข
รถล่าสุด
16 Apr 2024
Aion Y Plus 490 Premium / Mitsubishi Xpander Cross HEV / Suzuki XL7 Hybrid รวม 3 ครอสส์โอเวอร์สไตล์ MPV น่าพาไปเที่ยว !
เรื่องน่ารู้
3 Apr 2024
ศึก (ป้าย) แดงเดือด ! นาทีทองของคนอยากมีรถ
ธุรกิจ
13 Mar 2024
Suzuki คว้ารางวัล
ธุรกิจ
11 Mar 2024
Suzuki จัดกิจกรรม Carry Your Dream Carry Your Life ปี 3
ธุรกิจ
5 Mar 2024
Nissan สนับสนุนเครื่องยนต์เพื่อการศึกษา
ธุรกิจ
4 Mar 2024
Suzuki อัดแคมเปญแรง คุ้ม
ธุรกิจ
23 Feb 2024
Suzuki ส่งมอบความสุขสู่สังคมไทย ปันไออุ่น คลายความหนาว
ธุรกิจ
8 Feb 2024
Suzuki ส่ง Carry แก่มูลนิธิรักษ์ไทย
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ซูซูกิ
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
26 Apr 2024
โตโยต้าถนนสีขาว ประกาศผลรางวัล Toyota Campus Challenge 2023
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Bentley มุมไบ ร่วมกับ Mulliner รังสรรค์ The Opulence Edition
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Rever commercial Vehicles ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ธุรกิจ
25 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบสิทธิพิเศษประกันภัยรถยนต์ #TIPRainbowCar
ธุรกิจ
25 Apr 2024
AAS จัดงาน AAS Porsche Ride in Phuket 2024
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ