บทความ

ซูซูกิ ร่วมฉลองใหญ่ ประกาศปรับราคาขาย เซเลรีโอ


ซูซูกิ มอเตอร์ คอร์พอเรชัน ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2463 จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมทอผ้าขนาดใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นพัฒนาเติบโตจนกลายมาเป็นผู้นำ ด้านการผลิตยานพาหนะเพื่อการขนส่งในยุคแรก ซูซูกิ เริ่มต้นผลิตรถยนต์ครั้งแรกในปี 2498 และได้นำมาสู่การผลิตรถยนต์นานาชนิดอีกเป็นจำนวนมาก จากการผลิตมีนีคอมแพคท์คาร์ตามความต้องการของลูกค้า อย่างเช่น รถยนต์นั่งขนาดเล็ก ซูซูไลท์ (Suzulight) ไปจนถึงคอมแพคท์คาร์ที่มีขนาดใหญ่โตขึ้น ตลอดระยะเวลากว่า 100 ปีที่ผ่านมา ซูซูกิ พัฒนาเพื่อให้สามารถผลิตรถยนต์ที่มีความทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยผสมผสานการออกแบบ สมรรถนะ และความปลอดภัย ได้อย่างลงตัว เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทั่วทุกมุมโลก

โดยโรงงานผลิตยานยนต์ทั้งหมดของ ซูซูกิ ล้วนเลือกใช้แต่เทคโนโลยีขั้นสูง อันเป็นผลมาจากการพัฒนาและวิจัยอย่างต่อเนื่อง ให้ความใส่ใจในการออกแบบรถยนต์ทุกรุ่นให้มีคุณภาพ ความคุ้มค่า ประหยัด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และตรงต่อความต้องการของตลาดอย่างแท้จริง ส่งผลให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่น และไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของ ซูซูกิ

มิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นับเป็นความน่าภาคภูมิใจอย่างแท้จริง สำหรับบแรนด์ ซูซูกิ ที่ดำรงอยู่คู่กับผู้บริโภคมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี สะท้อนให้เห็นถึงความผูกพันระหว่าง ซูซูกิ กับผู้บริโภคที่อยู่เคียงข้างกันด้วยความห่วงใย และใส่ใจกันมาโดยตลอด สำหรับ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นับตั้งแต่การเข้ามาดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อปี 2551 ก็สามารถสร้างการยอมรับจากกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี ผ่านการแนะนำรถยนต์มากมายหลายรุ่นออกสู่ตลาด เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยเริ่มต้นประกอบรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล (Eco Car) เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศ และส่งออกขายต่างประเทศ รุ่นแรก คือ ซูซูกิ สวิฟท์ ในปี 2555 ซูซูกิ เซเลรีโอ ในปี 2557 และซูซูกิ ซีอัซ ในปี 2558 นอกจากนี้ยังมีรถยนต์รุ่นที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ ซูซูกิ แอร์ติกา และซูซูกิ แคร์รี

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในโอกาสครบ 100 ปี ของ ซูซูกิ มอเตอร์ คอร์พอเรชัน ทาง ซูซูกิ จึงได้เตรียมจัดแคมเปญพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จในโอกาสดังกล่าว ด้วยการปรับราคาจำหน่าย ซูซูกิ เซเลรีโอ สุดพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การตอบรับ และสนับสนุน ซูซูกิ ด้วยดีเสมอมา อีกทั้งยังเป็นการตอบแทนความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า เพื่อให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ของ ซูซูกิ โดยการเป็นเจ้าของรถยนต์ ซูซูกิ ได้ง่ายขึ้น

โดย ซูซูกิ เซเลรีโอ เป็นรถยนต์นั่งขนาดคอมแพคท์คุณภาพเกินตัว ให้กำลังและความคล่องตัวสูง มีสมรรถนะการขับที่ดีในขณะที่มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กม./ลิตร และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีสีที่จำหน่ายเป็น สีขาว สีแดง สีเทาและสีดำ โดยมีรุ่น และราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่

เซเลรีโอ จีเอ M/T ราคาเดิม (บาท) 363,000 ราคาใหม่ (บาท) 318,000
เซเลรีโอ จีแอล CVT ราคาเดิม (บาท) 443,000 ราคาใหม่ (บาท) 398,000

เซเลรีโอ จีเอกซ์ CVT ราคาเดิม (บาท) 472,000 ราคาใหม่ (บาท) 427,000

หมายเหตุ: สีขาวเพิ่ม 3,000 บาท ราคาใหม่นี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ซูซูกิ ยังเตรียมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 20,000 บาท พร้อม ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง สำหรับปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจาก บริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นระยะเวลา 3 ปี

วัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ ขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้ความเชื่อมั่นและสนับสนุน ซูซูกิ มาโดยตลอด โดย ซูซูกิ จะยังคงสานต่อแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทแม่ ผ่านการนำเสนอรถยนต์คุณภาพที่ทันสมัย ประหยัดเชื้อเพลิง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ควบคู่ไปงานบริการที่คำนึงถึง ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรถยนต์ ซูซูกิ ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 124 แห่ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสุขให้คนไทยอย่างยั่งยืนต่อไป ภายใต้ปรัชญา Suzuki…Way of Life!



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/K92Nc
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 9 ตุลาคม 2562 เวลา 10:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
15 Oct 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th