Grab ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อปี 2556 Grab ถือเป็นผู้นำด้านซูเพอร์แอพของประเทศไทย ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา Grab เติบโตขึ้นจากความต้องการของผู้บริโภคทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จนสามารถสร้างสถิติการใช้บริการ ทั้งบริการรถรับส่ง บริการส่งอาหาร และบริการส่งพัสดุ ได้มากถึงกว่า 320 ล้านเที่ยวใน 20 เมือง 18 จังหวัด
ในฐานะบริษัทที่จดทะเบียนในประเทศ Grab มีพันธกิจที่จะช่วยนำพาประเทศไทยไปข้างหน้าสู่ไทยแลนด์ 4.0 ด้วยการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยทุกคน จวบจนถึงวันนี้ Grab ได้สนับสนุนให้พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ และพาร์ทเนอร์ร้านอาหารจำนวนหลายแสนคนพัฒนาความเป็นอยู่ของตนเอง โดยทำให้พวกเขาสามารถหารายได้ได้มากกว่าอัตราค่าแรงขั้นต่ำของประเทศ หรือทำให้ธุรกิจเติบโตด้วยรายรับที่เพิ่มขึ้นได้
ในขณะที่ภาครัฐกำลังดำเนินการแก้ไขกฏหมายให้รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ส่วนบุคคลสามารถให้บริการเป็นรถสาธารณะได้ Grab จะสานต่อพันธกิจที่มีต่อประเทศไทย และคนไทยทุกคนในฐานะพลเมืองไทย เพื่อสร้างประโยชน์ทางสังคม และเศรษฐกิจโดยใช้เทคโนโลยี โดยจะเปิดตัวโรดแมพเพื่อสังคม “Grab เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” ในประเทศไทย สอดคล้องกับนโยบายหลักที่นายกรัฐมนตรีเพิ่งแถลงต่อรัฐสภาเมื่อเร็วๆ นี้
Grab จะสร้างเสริมพันธมิตรที่แข็งแกร่งกับทั้งภาคเอกชน และภาครัฐ อันได้แก่หน่วยงานภาครัฐส่วนกลาง ส่วนจังหวัด และอำเภอ และร่วมกันใช้เทคโนโลยีที่มุ่งแก้ปัญหาที่คนไทยประสบในชีวิตประจำวันอย่างจริงจัง และผลักดันให้คนไทยมีส่วนร่วมในเศรษฐกิจดิจิทอลที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โรดแมพ “Grab เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” ถือเป็นจุดเริ่มต้นของพันธกิจระยะยาวของ Grab ที่มีให้กับประเทศไทย และจะเป็นแผนที่สามารถปรับเปลี่ยนไปใช้ให้เกิดความสอดคล้องกับนโนบายที่สำคัญของรัฐบาลที่มองไปข้างหน้ามากกว่าปีหน้า
Model | Start Price (THB) |