ธุรกิจ

วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ร่วมกับ ฮอร์ริซอน ออโต้ฯ เปิดโชว์รูมสไตล์สแกนดิเนเวียนขนานแท้กลางเมืองหาดใหญ่ พร้อมรุกธุรกิจรถยนต์ระดับหรูสู่ภาคใต้เต็มรูปแบบ


 

วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ รุกขยายธุกิจในตลาดเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับ ฮอร์ริซอน ออโต้ฯ เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อนำเสนอประสบการณ์โชว์รูมระดับหรูสไตล์สแกนดิเนเวียน ขนานแท้สู่ผู้บริโภคในภาคใต้ ด้วยการออกแบบในแนวคิด “Volvo Retail Experience” ซึ่งให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอันดับแรก ผ่านการต้อนรับที่อบอุ่นในแบบสวีดิชที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบาย และความโปร่งใส ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งที่พิถีพิถันแบบนอร์ดิค และมอบความรื่นรมย์ภายใต้แนวคิด “Cool On The Outside, Warm On The Inside”

 

บริษัท ฮอร์ริซอน ออโต้ จำกัด ตั้งอยู่บนถนนลพบุรีราเมศวร์ในอำเภอหาดใหญ่ บริหารงานโดย ธวัชชัย ตรีสุขเกษม อุปนายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา เจ้าของรางวัลยอดขายดีเด่นหลายรางวัล และยังมีผลงานยอดจำหน่ายรถยนต์เอสยูวีสูงสุดในภาคใต้ของประเทศไทย (2560) ธวัชชัยได้นำประสบการณ์อันช่ำชองในการจัดจำหน่ายรถยนต์ โวลโว มาสู่พันธมิตรคู่ค้า โดยกล่าวว่า “ในฐานะผู้ริเริ่มธุรกิจอย่างกระตือรือร้นด้วยตนเอง ผมจึงมีความมุ่งมั่นในการสร้างความเติบโตแก่ธุรกิจ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับ วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ และทีมงาน ด้วยองค์ความรู้เชิงลึกในตลาดรถเอสยูวี ผมจะพยายามนำเสนอข้อมูลแก่ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ต้องการสัมผัสดีไซจ์นสแกนดิเนเวียนที่หรูหราในแบบสวีดิช รวมถึงเทคโนโลยียานยนต์อัจฉริยะจากบแรนด์ โวลโว อย่างดีที่สุด”

 

โวลโว เน้นย้ำอยู่เสมอว่าประสบการณ์ที่ลูกค้าได้รับจากโชว์รูม โวลโว ทุกแห่ง ไม่เพียงสะท้อนถึงความเป็นบแรนด์ โวลโว เท่านั้น แต่ยังถือเป็นมรดกในแบบฉบับสแกนดิเนเวียนที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนานของ โวลโว อีกด้วย ซึ่งหนึ่งในความแตกต่างของการออกแบบโชว์รูมรุ่นใหม่ของ โวลโว คือ ความสะดวกสบายที่เหนือกว่า โดยลูกค้าสามารถนำรถยนต์มาจอดด้านหน้าอาคาร และเดินเข้าสู่ภายในได้ทันที ผ่านประตูทางเข้าที่ตกแต่งด้วยไม้ ซึ่งสื่อถึงสไตล์สแกนดิเนเวียนขนานแท้ และกรุด้วยกระจกฝ้า โดยเมื่อเข้าสู่ภายใน ลูกค้าจะสัมผัสถึงประสบการณ์ใหม่จากบรรยากาศการตกแต่งที่โปร่งสบายคล้ายกับห้องนั่งเล่น สามารถนั่งผ่อนคลายบนเฟอร์นิเจอร์สไตล์สแกนดิเนเวียน พร้อมบริการสัญญาณ Wi-Fi และเครื่องดื่มชากาแฟ และด้วยการตกแต่งพื้นที่ส่วนใหญ่ด้วยกระจกใส จึงทำให้ลูกค้าสามารถมองเห็นการทำงานอย่างเอาใจใส่ของช่างเทคนิคในส่วนเวิร์คชอพระหว่างทำการซ่อมบำรุงรถยนต์ได้ในทุกขั้นตอน จึงกล่าวได้ว่า โวลโว มอบประสบการณ์โชว์รูมที่อบอุ่น และดีเยี่ยมกว่าบแรนด์รถยนต์เยอรมันอื่นๆ ในตลาดเมืองไทยได้อย่างโดดเด่น

 

คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โชว์รูมแห่งใหม่ล่าสุดของ โวลโว ในหาดใหญ่ คืออีกหนึ่งตัวอย่างของการนำเสนอประสบการณ์ยานยนต์ที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภคในเมืองไทย นับตั้งแต่ปี 2560 วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ พยายามปรับเปลี่ยนแนวทางการดำเนินธุรกิจของเรา โดยให้ความสำคัญกับประสบการณ์ผู้บริโภคชั้นเลิศเป็นอันดับแรก ศูนย์จำหน่ายแห่งใหม่โดยความร่วมมือกับ ฮอร์ริซอน ออโต้ฯ ถือเป็นการนำเสนอแนวคิด Volvo Retail Experience (VRE) ของเราอย่างชัดเจนและสมบูรณ์แบบ เพื่อมอบบรรยากาศของโชว์รูมที่โปร่งสบายแก่ลูกค้า ทำให้พวกเขามองเห็นการทำงานทั้งหมด และสัมผัสได้ถึงบรรยากาศการต้อนรับที่อบอุ่นในแบบสวีดิชขนานแท้ ซึ่ง ฮอร์ริซอน ออโต้ฯ มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการที่ดีที่สุดในคลาสส์ และประสบการณ์ผู้บริโภคที่เหนือกว่าความคาดหมายเฉกเช่น โวลโว คาร์ และแม้ในปัจจุบัน ผู้บริโภคจะมีทางเลือกอื่นๆ มากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงมีความสำคัญมาโดยตลอดก็คือการมอบประสบการณ์ผู้บริโภคที่ดีเยี่ยมนั่นเอง และที่ผ่านมา เราเห็นแล้วว่าแนวคิดนี้ประสบผลสำเร็จ เนื่องจากเราสามารถสร้างอัตราการเติบโตในประเทศไทยได้กว่า 95 % จนถึงในปีนี้ ซึ่งถือเป็นการันตีถึงความมั่นใจจากกลุ่มลูกค้าของเรา อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเพื่อตอบสนองผู้บริโภคทุกกลุ่ม ซึ่งโดดเด่นด้วยงานออกแบบและเทคโนโลยีสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ดีที่สุดในคลาสส์ และสามารถปกป้องผู้คนทั้งภายในรถยนต์ของเรา และผู้ใช้รถใช้ถนนภายนอก โดย วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ และฮอร์ริซอน ออโต้ฯ ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในทุกด้าน เพื่อการนำเสนอโชว์รูมแห่งใหม่ที่ล้ำสมัยนี้ และยังร่วมกันพัฒนาแผนธุรกิจระยะยาว เพื่อรับประกันว่าเราจะมอบประสบการณ์ผู้บริโภคชั้นเลิศที่เปี่ยมด้วยคุณภาพต่อไป ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ให้บริการแก่ลูกค้าในภาคใต้ ด้วยเทคโนโลยี และเครื่องมือที่ทันสมัยใหม่ล่าสุด บนมาตรฐานเดียวกับที่ลูกค้าจะได้รับจาก โวลโว สำนักงานใหญ่ เราจะร่วมมือกันนำเสนออิสรภาพแห่งการเดินทาง บนแนวทางที่ปลอดภัย เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว และความยั่งยืนแก่ลูกค้าในภาคใต้อย่างต่อเนื่อง”



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/1VPRI
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 15 กันยายน 2562 เวลา 15:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน