บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญบริการหลังการขาย "Valuable Care & Safe Driving" มอบส่วนลดพิเศษสำหรับสินค้า และค่าอะไหล่แท้ ให้แก่ลูกค้าคนสำคัญที่เป็นเจ้าของรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ ทุกรุ่น เมื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการตรวจเชคสภาพ เตรียมความพร้อมในการใช้งาน เพื่อความปลอดภัย และประสิทธิภาพสูงสุดในการขับขี่ พร้อมเปิดตัวช่องทางใหม่ในการนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้า โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อผู้จำหน่ายรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั้ง 33 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้-30 พฤศจิกายน 2562
พุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เมร์เซเดส-เบนซ์ ได้นำเสนอแคมเปญบริการหลังการขายต่างๆ ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอคุณภาพการบริการที่ดีที่สุดจากศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ และการให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยในการขับขี่รถยนต์ของลูกค้า ตลอดจนเป็นการขอบคุณลูกค้าของ เมร์เซเดส-เบนซ์ ทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่น และความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ รวมถึงมาตรฐาน การบริการของ เมร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยดีเสมอมา ซึ่งในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้นำเสนอแคมเปญล่าสุด "Valuable Care & Safe Driving" ที่พร้อมมอบส่วนลดค่าอะไหล่แท้ และสินค้าของรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ ให้แก่ลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ ทุกรุ่น รวมถึงรถยนต์ในกลุ่ม เมร์เซเดส-เบนซ์ แวน เมื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการตรวจเชคสภาพที่ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ โดยผู้ที่สนใจสามารถรับข้อเสนอพิเศษจากแคมเปญได้ตั้งแต่วันนี้-30 พฤศจิกายน 2562”
สำหรับลูกค้าที่นำรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ เมร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศในช่วงแคมเปญฯ และเลือกใช้อะไหล่ Reman ที่ร่วมรายการ เช่น ไดชาร์จ คอมเพรสเซอร์แอร์ แรคพวงมาลัย ฯลฯ จะได้รับราคาพิเศษประหยัดสูงสุดถึง 40 % จากราคาอะไหล่แนะนำปกติ เมื่อรวมการคืนอะไหล่แท้ชิ้นที่เปลี่ยน (Core Return) และสำหรับอะไหล่แท้ในกลุ่มสึกหรอจะได้รับส่วนลดแนะนำสูงสุด 25 % โดยอะไหล่ที่ร่วมรายการ ได้แก่ ผ้าเบรค จานเบรค ใบปัดน้ำฝน และสายพาน
นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์น้ำหอมสำหรับใช้ในรถยนต์ของแท้จาก เมร์เซเดส-เบนซ์ (ใช้ได้เฉพาะกับรถยนต์ที่มี Air-Balance Package เท่านั้น) โดยลูกค้าที่ซื้อน้ำหอม 1 ชิ้น จะได้รับส่วนลดแนะนำ 15 % และเมื่อซื้อน้ำหอม 2 ชิ้นขึ้นไป จะได้รับส่วนลดแนะนำ 20 % โดยสามารถเลือกซื้อได้ทั้งหมด 9 กลิ่น ได้แก่ Pacific Mood, Nightlife Mood, Freeside Mood, Downtown Mood, Sports Mood, Daybreak Mood, Forest Mood, Agarwood Mood และ AMG #63
“ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของลูกค้าทุกท่าน เมร์เซเดส-เบนซ์ ยังได้เปิดตัวบริการหลังการขายใหม่ล่าสุด สำหรับการนัดหมายวันและเวลาในการเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการล่วงหน้า ที่เรียกว่า Online Appointment Booking (OAB) โดยทุกท่านสามารถนัดหมายได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่เวบไซท์ www.mercedes-benz.co.th/OnlineAppointmentBooking หรือแอพพลิเคชัน Mercedes me ทั้งในระบบ iOS และ Android ได้ด้วยตนเองทุกที่ ทุกเวลา ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โดยระบบจะส่งอี-เมลพร้อม booking code ให้กับลูกค้า และลูกค้าจะได้รับการติดต่อจากศูนย์บริการเพื่อยืนยันตารางการนัดหมายเข้ารับบริการอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ” พุทธิ กล่าวปิดท้าย
และสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิท Citi Mercedes เมื่อมียอดค่าใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป (รวมค่าแรง ค่าอะไหล่ สินค้าประดับยนต์ สินค้าคอลเลคชัน แพคเกจ MBSP และ Wallbox) สามารถเลือกรับสิทธิ์แบ่งชำระดอกเบี้ย 0 % นาน 6 เดือน หรือ 10 เดือน ผ่านพโรแกรม Paylite 0 % พร้อมรับเครดิทเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท ตลอดแคมเปญฯ
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ เมร์เซเดส-เบนซ์
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ