ดร. โยร์ก บรอยเอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโฌต์ ประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดตัวเอสยูวี 2 รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ เปอโฌต์ 3008 เอสยูวี ใหม่ เปอโฌต์ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ใหม่ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน Big Motor Sale 2019 โดยมี ขวัญชัย ประภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมแสดงความยินดี
เปอโฌต์ 3008 เอสยูวี ใหม่ และเปอโฌต์ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ใหม่ เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของดีไซจ์นแบบยุโรป อุปกรณ์ระดับพรีเมียม และวิศวกรรมมาตรฐานสากล ลูกค้า เปอโฌต์ จึงไม่เพียงได้ครอบครองเอสยูวีชั้นเลิศ แต่ยังได้ดื่มด่ำกับไลฟ์สไตล์ของฝรั่งเศสอย่างแท้จริง ยิ่งไปกว่านั้น เอสยูวีทั้ง 2 รุ่นก็มาพร้อมราคาและข้อเสนอที่มิอาจปฏิเสธ โดยรุ่น 3008 เอสยูวี ใหม่ มีราคาเริ่มต้นที่ 1.549 ล้านบาท และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ใหม่ เริ่มต้นที่ 1.749 ล้านบาท พร้อมแพคเกจบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 60,000 กม. และการรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กม.
ขุมพลังของ เปอโฌต์ 3008 เอสยูวี ใหม่ และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ใหม่ เป็นเครื่องยนต์เบนซิน Twin Scroll Turbo 1.6 ลิตร 167 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงถึง 240 นิวตัน-เมตร ที่รอบต่ำเพียง 1,400 รตน. ส่งผลให้เครื่องยนต์ที่มีแรงบิดและความประหยัดดีที่สุดในรถยนต์กลุ่มเดียวกัน ส่งกำลังสู่ล้อคู่หน้า ผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ผสานระบบ Advanced Grip Control เพื่อประสิทธิภาพการยึดเกาะสูงสุด ในทุกสภาพเส้นทาง
เปอโฌต์ 3008 เอสยูวี ใหม่ และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ใหม่ มาพร้อม 2 รุ่นย่อย คือ Active เป็นมาตรฐาน และ Allure ที่มาพร้อมออพชันระดับไฮ-เอนด์ รูปลักษณ์โดดเด่นด้วยเส้นสายตัวถังพลิ้วไหว ผสานไฟท้ายแบบกรงเล็บสิงโต Lion Claws ทุกรุ่นมาพร้อมห้องโดยสารล้ำยุค i-Cockpit เฮด-อัพ ดิสพเลย์อเนกประสงค์ 12.3 นิ้ว แสดงข้อมูลหลากหลาย ติดตั้งเหนือพวงมาลัยขนาดกะทัดรัด เน้นประสิทธิภาพการขับขี่ รวมถึงบรรดาสวิทช์ควบคุมทรงก้านเพียโนสวยงาม ก็สร้างความรู้สึกพิเศษได้ดี ขณะที่รุ่นย่อย Allure มาพร้อมออพชันพรีเมียม อาทิ พาโนรามิคซันรูฟ, ไฟส่องพื้นเป็นโลโกสิงโตเมื่อเปิดประตู, ฝาท้ายแบบไฟฟ้า พร้อมระบบแฮนด์ฟรี, ระบบช่วยเหลือผู้ขับ (Driver Assistant Package) และระบบนำทาง 3 มิติ (3D Navigation System)
โดยมีแผนส่งมอบ และเริ่มให้บริการรถยนต์ เปอโฌต์ ช่วงต้นเดือนตุลาคม ณ โชว์รูม และศูนย์บริการแห่งแรก บนถนนเกษตร-นวมินทร์ ต่อด้วยการเปิด Urban Store ที่สยามพารากอน, ศูนย์บริการแห่งใหม่ในซอยสุขุมวิท 24 ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน และโชว์รูมสาขาเยาวราช ภายในปีนี้ ก่อนขยายสาขาสู่ต่างจังหวัดในปีถัดไป
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ เปอโยต์
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ