ธุรกิจ

เชฟโรเลต์ คว้ารางวัล โฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน Line Today


เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ต่อยอดความสำเร็จทางการสื่อสารกับกลุ่มผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ จากงานประกาศรางวัล Line Thailand Awards 2019 สำหรับ บแรนด์มีผลงานโดดเด่นในด้านต่างๆ บนพแลทฟอร์ม Line และรางวัล “ที่สุด” สำหรับสุดยอดบแรนด์ ในสาขาต่างๆ รวมทั้งสิ้น 26 รางวัล โดย เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ได้รับรางวัลโฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน Line Today (Most Line Today Billboard) ในหมวดหมู่ยานยนต์และพลังงาน (Automotive & Energy) จากโฆษณา เชฟโรเลต์ แคพทีวา ใหม่ แสดงให้เห็นถึงความนิยมในบแรนด์ เชฟโรเลต์ จากผู้ชมและความคุ้มค่าเชิงธุรกิจที่ทางบแรนด์สามารถใช้พื้นที่บนช่องทาง Line ได้อย่างชาญฉลาด และได้ผลตอบรับจากการคลิคชมเป็นจำนวนมาก

เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ มุ่งมั่นพัฒนาการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ และสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการตลาดให้ตรงใจผู้บริโภค และมีประสิทธิภาพสูงสุด



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/1wHO6
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม 2562 เวลา 09:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน