บทความ

ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่งฯ เปิดตัวระบบผู้ช่วยอัจฉริยะแจ้งเตือนการชำระเงิน เพื่อชีวิตดี๊ดี


ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่งฯ ผู้นำสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ และผู้ให้บริการสินเชื่อบุคคล เปิดตัว ระบบผู้ช่วยแจ้งเตือนการชำระเงินอัจฉริยะใหม่ล่าสุด เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในการดูแล ป้องกัน และเข้าถึงลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ในการทำหน้าที่ติดตาม แจ้งกำหนดชำระเงิน หมดห่วงเรื่องลืมวันชำระเงิน หรือเอกสารล่าช้าที่ทำให้ลูกค้าเสียประวัติ ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย

 

วิชิต พยุหนาวีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวระบบ Collection System นับเป็นการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาเพิ่มศักยภาพการบริการของ ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่งฯ ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นและเสริมประสิทธิภาพด้านการชำระเงินของลูกค้าทุกคนได้เพียงปลายนิ้ว ด้วยความเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยี ที่ทันสมัยมากขึ้น ประกอบกับพฤติกรรมของลูกค้าในปัจจุบันที่สามารถเข้าถึงบริการทางอินเตอร์เนทและการเงินต่างๆ  ผ่านโทรศัพท์มือถือได้ตลอดเวลา บริษัทฯ จึงได้พัฒนาเทคโนโลยีที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า

 

ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ด้านการพัฒนาเทคโนโลยี ที่ ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่งฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เพื่อพัฒนาระบบเทคโนโลยีให้มีความทันสมัย และตอบโจทย์การให้บริการด้านสินเชื่อในยุคดิจิทอล 4.0 ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากระบบผู้ช่วยอัจฉริยะแจ้งเตือนการชำระเงินแล้ว ยังเน้นการพัฒนาในระบบ Mobility Technology อาทิ Summit Smart System หรือการรับส่งใบสมัครสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ผ่านโมบายแอพพลิเคชัน  Credit Scoring System หรือการคัดกรองคุณภาพลูกค้า ทำให้เกิดความแม่นยำในการประมวลผลและวิเคราะห์คุณภาพของลูกค้า ที่สามารถอนุมัติสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์เบื้องต้นให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว หรือภายในเวลาไม่เกิน 30 นาที ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญที่จะทำให้ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่งฯ เติบโตสู่การเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ ได้อย่างยั่งยืน”

 

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลการชำระเงินได้ผ่าน 3 ช่องทางที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

1. ช่องทาง โทรศัพท์

ในกรณีลูกค้าไม่ได้รับใบแจ้งการชำระเงินก่อนวันชำระเงิน สามารถนำบัตรชำระเงินที่ได้รับในวันสมัครเพื่อใช้ในการชำระเงินทุกครั้งโดยไม่ต้องรอใบแจ้งค่างวด (เฉพาะลูกค้าที่ชำระตรงวัน-เวลาที่กำหนดเท่านั้น) หรือติดต่อที่เบอร์ 0-2107-2222 ตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์ ระหว่างเวลา 08.30–17.30 น. ยกเว้นวันหยุด และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เพื่อขอใบแจ้งยอดใหม่ หรือขอทราบจำนวนเงินที่ต้องชำระเงินในงวดนั้นๆ

Info SMS

2. ช่องทาง SMS

หากลูกค้าไม่สามารถจำยอดชำระได้ สามารถส่ง SMS มาที่ 4712800 โดยระบุรหัสบริการที่ต้องการ เลขที่สัญญา 13 หลัก และเลขที่บัตรประชาชน 4 ตัวสุดท้าย และส่งมาให้บริษัทฯ จะมี SMS ตอบกลับให้ลูกค้า ทั้งนี้เฉพาะกรณีที่ลูกค้าไม่ได้เปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ที่เคยแจ้งไว้กับบริษัทฯ เท่านั้น

Info Web

 

3. ช่องทาง ออนไลน์

ลูกค้าสามารถสมัครเข้าใช้งานออนไลน์ได้ที่ https://www.summitcapital.co.th เพื่อตรวจสอบข้อมูลทางการเงิน และข้อมูลส่วนตัวได้ทันที

 

ทั้งนี้ ภายในปี 2562 นี้ ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่งฯ ยังเตรียมเปิดตัวระบบอื่นๆ เพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการแก่ลูกค้าให้ดีขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ws9Mq
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 11 กรกฏาคม 2562 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
18 Jul 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th