ธุรกิจ

เมร์เซเดส-เบนซ์ ส่งมอบรถลีมูซีนให้โรงแรมดัง


เมร์เซเดสเบนซ์ เดินหน้ารุกธุรกิจกลุ่มลูกค้าองค์กรนำภาพลักษณ์ที่สุดแห่งความหรูหราเหนือระดับจับมือ 6โรงแรมห้าดาวชั้นนำของเมืองไทย มอบที่สุดแห่งประสบการณ์ความหรูหราส่งมอบ เมร์เซเดส-เบนซ์ เอส 350 ดี เอกซ์คลูซีฟ จำนวนกว่า 40 คัน เพื่อเป็นรถลีมูซีนในการให้บริการแก่ลูกค้าคนสำคัญ

โรลันด์ ฟโลเกร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การเป็นเจ้าของรถยนต์ เมร์เซเดสเบนซ์ ไม่ใช่แค่การเสริมสร้างภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจเพียงอย่างเดียว แต่รวมไปถึงความหรูหราที่สะท้อนผ่านวัสดุคุณภาพที่มาพร้อมระบบความปลอดภัยของ เมร์เซเดสเบนซ์ ซึ่งคือเหตุผลที่องค์กรชั้นนำทั่วโลกต่างเลือกเป็นพันธมิตรธุรกิจรถยนต์กับ เมร์เซเดสเบนซ์

สำหรับในประเทศไทย เมร์เซเดส-เบนซ์ ถือเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดรถลีมูซีนสำหรับโรงแรมชั้นนำระดับห้าดาว โดยรถยนต์ตระกูล เอสคลาสส์ ถือเป็นรถยนต์รุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะเป็นรถยนต์ที่มีความโดดเด่นในทุกองค์ประกอบ สมฐานะยนตรกรรมที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโลก  

“The Taste of Legacy” จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการรถลีมูซีนสำหรับโรงแรมชั้นนำรายใหญ่ของเมืองไทยอย่าง เบลล์ทรานส์พอร์ท และโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาวของเมืองไทย ทั้ง6 แห่ง อย่าง โรงแรมคาเพลลากรุงเทพฯ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โรงแรมดิโอกุระเพรสทีจ กรุงเทพฯโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ และโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ ที่พร้อมส่งมอบที่สุดแห่งความหรูหราเหนือระดับผ่านขบวนยนตรกรรมหรู เมร์เซเดส-เบนซ์ เอส 350 ดี เอกซ์คลูซีฟ กว่า 40 คันเพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินงานที่ต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของตน

ฟรังค์ ชไตน์อาเคร์ รองประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า การส่งมอบรถยนต์ เมร์เซเดสเบนซ์ เอสคลาสส์ ในครั้งนี้ ถือเป็นการส่งมอบครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ด้วยมูลค่ารถยนต์รวมกว่า 300 ล้านบาท โดยหลากหลายโรงแรมพันธมิตรของเรานับเป็นลูกค้าธุรกิจกลุ่มองค์กรยุคแรกเริ่มที่เลือกใช้รถยนต์ เมร์เซเดสเบนซ์ เพื่อดูแลลูกค้าคนสำคัญมายาวนานกว่า 10 ปี ตั้งแต่ เมร์เซเดส-เบนซ์ เอส 320 ซีดีไอ จนเปลี่ยนมาใช้ เมร์เซเดส-เบนซ์ เอส 350 ดี เอกซ์คลูซีฟ ซึ่งสิ่งนี้สามารถสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของแต่ละโรงแรมที่มีต่อรถยนต์ เมร์เซเดสเบนซ์ ในฐานะเครื่องหมายที่แสดงถึงมาตรฐานและคุณภาพขั้นสูงที่ทางโรงแรมตั้งใจจะมอบให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบัน เอสคลาสส์ นับเป็นรถลีมูซีนระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดในประเทศไทย ที่พร้อมสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้สัมผัส

ธุรกิจรถยนต์สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรของ เมร์เซเดสเบนซ์ ดำเนินงานภายใต้ชื่อ Mercedes-Benz Corporate Solutions ซึ่งเป็นพโรแกรมที่สนับสนุนการทำธุรกิจของหน่วยงานองค์กรบริษัท และผู้บริหารด้วยรถยนต์ เมร์เซเดสเบนซ์ หลากหลายรุ่นตั้งแต่กลุ่มคอมแพคท์คาร์ (Compact Car) ลักชัวรีคาร์ (Contemporary Luxury) เอสยูวี (SUV) หรือแม้กระทั่งลีมูซีนหรูอย่าง เอสคลาสส์ และเมร์เซเดสมายบัค เอสคลาสส์ ที่สามารถตอบสนองความต้องการในการทำธุรกิจของลูกค้าแต่ละองค์กรได้อย่างเหมาะสม ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่หลากหลายลงตัวกับทุกรูปแบบธุรกิจ ผ่านคำแนะนำของ “ที่ปรึกษากลุ่มลูกค้าองค์กร” ที่พร้อมบริการ และตอบโจทย์ทางธุรกิจของแต่ละองค์กรได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีการบริการหลังการขายที่ดีที่สุดทั้งการรับประกันเป็นระยะเวลา 3 ปี โดยไม่เสียค่าบริการ และไม่จำกัดระยะทาง ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกพโรแกรม หรือประกันซ่อมบำรุงเพิ่มเติมได้เพื่อการคุ้มครองที่มากขึ้น และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง “Star Assist” จากศูนย์บริการที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางทั้ง 33 แห่งทั่วประเทศ

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/javYn
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:43 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
27 Oct 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
1.3 ล้าน
2.
4.5-4.7 ล้าน
3.
3.5-4.3 ล้าน
4.
2.4 ล้าน
5.
2.6 ล้าน
6.
6.3-17.8 ล้าน
7.
6.5-18.2 ล้าน
8.
19.2-22.1 ล้าน
9.
18.0-20.9 ล้าน
10.
3.2-3.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน