X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
7 Jun 2019
นิสสัน ประกาศรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม ประจำปี 2561
นิสสัน ประเทศไทย ประกาศผู้ชนะรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม ประจำปี 2561 ในงานประชุมผู้จำหน่ายประจำปี 2562 ภายใต้ธีมงาน “ก้าวสู่การปฏิวัติยานยนต์ไฟฟ้า” งานประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติจัดขึ้นเพื่อยกย่องผู้จำหน่ายรถยนต์ นิสสัน ที่มีผลงานอันยอดเยี่ยมด้านการขาย การสร้างส่วนแบ่งการตลาด คุณภาพงานขายและบริการหลังการขายในด้านต่างๆ โดยในปีนี้มีผู้จำหน่ายทั้งหมดจาก 30 สาขาที่คว้ารางวัลอันทรงเกียรติไปครองได้สำเร็จ โดยมี บริษัท สยามนิสสันศรีสะเกษ จำกัด (สาขากันทรลักษ์) คว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศ (Best of the Best Award) ปีนี้ไปครอง ภิญโญ บุษรารังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสันศรีสะเกษ จำกัด (สาขา กันทรลักษณ์) กล่าวว่า ที่สยามนิสสันศรีสะเกษฯ เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์ที่ดีของลูกค้ามาโดยตลอด การได้รับรางวัล เบสต์ ออฟ เธอะ เบสต์ อยู่เหนือความคาดหมายของเรา แต่เป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาให้ดียิ่งๆ ขึ้นอีกในปีนี้ ผมขอขอบคุณ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ที่ช่วยผลักดันและสนับสนุนด้วยดีเสมอมา รวมถึงพนักงานทุกคนที่ต่างทุ่มเทแรงกายแรงใจ จนทำให้เราประสบความสำเร็จได้รับรางวัลในครั้งนี้ มาเชจ์ คเลนคีวิคซ์ รองประธาน สายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า นิสสัน ทำงานอย่างใกล้ชิดกับเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อส่งมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ผ่านการพัฒนาประสิทธิภาพผู้จำหน่ายและการลงทุนในทุกมิติของธุรกิจ ทั้งการเดินหน้าปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบใหม่ ภายใต้แนวคิด Nissan Retail Concept (NRC) การเปิดตัวแอพพลิเคชัน ตอบ ส่ง “Quick Voice of the Customer” เพื่อรับฟังเสียงตอบรับจากลูกค้าได้อย่างทันที และนโยบาย “คำมั่นสัญญาต่อลูกค้า นิสสัน” (Customer Promise) ที่มอบความชัดเจนและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อหรือเป็นเจ้าของรถยนต์ นิสสัน รวมไปถึงการฝึกอบรมที่ปรึกษาการขาย และเจ้าหน้าที่เทคนิค เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในทุกๆ ด้าน “รางวัลเหล่านี้สะท้อนถึงความภาคภูมิใจของเราที่มีต่อพันธมิตรผู้จำหน่าย นิสสัน ทั่วประเทศ เรามุ่งมั่นที่จะผลักดันธุรกิจ ซึ่งรวมถึงการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด และยอดจำหน่าย ทั้งนี้ ผู้จำหน่ายของเราถือเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความสำเร็จเหล่านี้ให้เกิดขึ้น จากการปรับปรุงกระบวนการดำเนินงาน ไปจนถึงการพัฒนาทักษะของพนักงานที่มีหน้าที่ให้บริการลูกค้าคนสำคัญของเราในทุกๆ วัน” งานประชุมผู้จำหน่ายประจำปี 2562 ภายใต้ธีม “ก้าวสู่การปฏิวัติยานยนต์ไฟฟ้า” มุ่งเน้นความร่วมมือกับผู้จำหน่าย เพื่อขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ของ นิสสัน ในการผลักดันยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทย ตั้งแต่ปีงบประมาณ 2562 เป็นต้นไป ซึ่งสอดคล้องกับกำหนดการส่งมอบ นิสสัน ลีฟ รถยนต์ไฟฟ้าที่มียอดขายเป็นอับดับหนึ่งของโลก ถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกในไทย เมื่อไม่นานมานี้ เครือข่ายผู้จำหน่ายที่แข็งแกร่ง จะเป็นส่วนสำคัญต่อแผนโรดแมพในการขับเคลื่อนยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น ปัจจุบัน นิสสัน มีผู้จำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งและสามารถรองรับการจำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของ นิสสัน อย่างเป็นทางการ จำนวน 32 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนเพิ่มจำนวนมากขึ้นอีกในอนาคต ทั้งนี้ เป้าหมายของเรา คีอ การสร้างความเข้าใจถึงประโยชน์ของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่จะนำมาซึ่งอนาคตอย่างยั่งยืน โดยผู้จำหน่ายของเราต่างมั่นใจว่าลูกค้า นิสสัน ลีฟ ในต่างจังหวัด จะสามารถเข้าถึงมาตรฐานการบริการระดับมืออาชีพได้เช่นเดียวกัน อันเป็นผลมาจากการที่ภาคส่วนต่างๆ ที่รองรับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า ในแต่ละพื้นที่ เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างแข็งแกร่ง
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/277640
แชร์บทความ
คำค้นหา
นิสสัน
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
นิสสัน
ธุรกิจ
9 Apr 2024
Nissan เชิญลูกค้าดูแลรถ พร้อมโปรโมชันพิเศษ
มาตรวัดตลาดรถ
1 Apr 2024
เมื่อ ไฟฟ้าถูกกว่าน้ำมัน
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan ประกาศเป็นพันธมิตรการแข่งขัน Tokyo E-Prix ปี 2024
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan ประกาศแผนธุรกิจ The Arc เพื่อขับเคลื่อนคุณค่า
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan โชว์ Hyper Tourer
ธุรกิจ
27 Mar 2024
Nissan จับมือ Mitsubishi สำรวจธุรกิจใหม่
ธุรกิจ
25 Mar 2024
Nissan และ Honda ร่วมมือมุ่งสู่อนาคตของการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า
วิถีตลาดรถยนต์
20 Mar 2024
ปี 2566 จบไม่สวย
ธุรกิจ
19 Mar 2024
Nissan นำคอนเซพท์คาร์ ร่วมงานมอเตอร์โชว์
ธุรกิจ
11 Mar 2024
Nissan พร้อมให้บริการระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ นิสสัน
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Delta BOI และ กนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Honda สานต่อโครงการ Honda Dream School ปีที่ 19
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Yamaha มอบรถจักรยานยนต์ให้แก่โรงพยาบาลจังหวัดตาก
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Ford ส่ง Ranger วี 6 ประเดิมสนาม Thailand Super Series 2024
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Shell เปิดตัวพแลทฟอร์ม Shell Go+ บน Line OA
ธุรกิจ
22 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมรณรงค์ ป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนน
ธุรกิจ
22 Apr 2024
BMW ครองแชมพ์ รถพรีเมียมไตรมาสแรก
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ