ธุรกิจ

เทคโนเซล (เฟรย์)ฯ จัดกิจกรรม รักษ์โลกกับลามินา 12 ติดฟีล์มให้โลก


บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสง ลามินา จัดกิจกรรม โครงการ รักษ์โลกกับลามินา 12 “ติดฟีล์มให้โลก” ณ สถานีวนวัฒนวิจัยสะแกราช (หน่วยย่อย) อ. วังน้ำเขียว จ. นครราชสีมา

 

9D235266-3D1C-4E80-A32F-890F067A4F45

 

จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เผยว่า โครงการนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ผืนป่า รักษาทรัพยากรธรรมชาติ และเป็นแหล่งเพาะพันธุ์กล้าไม้ เพื่อนำไปขยายพันธุ์ยังผืนป่าอื่นๆ ชะลอการเกิดภาวะโลกร้อน และสร้างสวนป่าในเขตพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา โดยในปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่สำคัญ เพราะเป็นการปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เป็นการทำประโยชน์เพื่อสังคม และนับเป็นพันธกิจหลักในการดูแลใส่ใจรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการติดฟีล์มให้โลกของฟีล์มกรองแสง ลามินา

 

3D5ACA18-1283-4CD8-88C8-EF98A8259595

 

ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก กรมป่าไม้ จังหวัดนครราชสีมา ชมรมรถขับเคลื่อนสี่ล้อกลุ่มกระทิงโทน คณะผู้บริหารศูนย์ตัวแทนจำหน่าย ประชาชนในพื้นที่ แฟนเพจ ลามินา และสื่อมวลชน ร่วมกันลงพื้นที่ปลูกพันธุ์พืช อาทิ เคี่ยมคะนอง การบูร สมอภิเพก มะเกลือ พะยูงเวียดนาม บนพื้นที่ 50 ไร่ ของสถานีวนวัฒนวิจัยสะแกราช (หน่วยย่อย)

 

A57421E6-C2E0-431D-80E7-7F47B1AABB90

 

นับตั้งแต่เริ่มโครงการเมื่อปี 2551 จนถึงปัจจุบัน โครงการ รักษ์โลกกับลามินา ได้คืนผืนป่าที่อุดมสมบูรณ์ให้ประเทศไทยไปแล้วกว่า 550 ไร่ และยังได้ขยายขอบเขตของโครงการเพื่อการรักษาสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการสร้างโป่งเพื่อเป็นแหล่งอาหารของสัตว์ป่า หรือแม้แต่การปลูกปะการังเพื่อช่วยฟื้นฟูทะเลไทยในโครงการที่ดำเนินการก่อนหน้านี้

 

321D7B83-47A0-4E0C-BF76-63B5003174BE

 

โครงการ รักษ์โลกกับลามินา จัดตั้งขึ้นเพื่อสนองแนวพระราชดำริ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในการรักษาสภาพทางนิเวศวิทยาสิ่งแวดล้อม สนับสนุนโครงการทำดีเพื่อแผ่นดิน โดย  ลามินา ริเริ่มโครงการนี้ด้วยความตั้งใจที่จะปลุกจิตสำนึกให้เกิดความรักสิ่งแวดล้อม เกิดความหวงแหน และเล็งเห็นความสำคัญของต้นไม้ที่มีต่อสภาพแวดล้อมและวิถีชีวิตของมนุษย์

สิ่งหนึ่งที่บริษัทฯ มุ่งมั่นมาตลอด 20 ปี นับตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจ คือ การเติบโตเคียงคู่สังคมไทย รวมถึงการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการสนับสนุนกิจกรรมด้านต่างๆ เพื่อพัฒนาสังคม



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/QuwWW
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 25 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:07 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
28 Oct 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
1.1-1.5 ล้าน
2.
1.3 ล้าน
3.
4.5-4.7 ล้าน
4.
3.5-4.3 ล้าน
5.
2.4 ล้าน
6.
2.6 ล้าน
7.
6.3-17.8 ล้าน
8.
6.5-18.2 ล้าน
9.
19.2-22.1 ล้าน
10.
18.0-20.9 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน