ธุรกิจ

มาซดา จัดกิจกรรม ชวนไปชิลล์ “พักใจไว้ที่เขา”


มาซดา เดินหน้าเพิ่มความเชื่อมั่นที่มีต่อบแรนด์ ผุดกิจกรรมสุดชิลล์ “พักใจไว้ที่เขา” ชวนลูกค้า และคู่หูขับรถ มาซดา ไปพักร้อนบนเส้นทาง กรุงเทพฯ–เขาใหญ่ พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างลูกค้า เพื่อสร้างความมั่นใจต่อยอดไปสู่ความสัมพันธ์อย่างยั่งยืน เปิดรับประสบการณ์จากลูกค้าไปสู่การพัฒนาบแรนด์อย่างตรงจุด จัดวิทยากรพิเศษแนะนำการบำรุงดูแลรักษา และตรวจเชคสภาพรถได้ด้วยตัวเอง

ดร. ปณัสย์ บุญค้ำ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เป้าหมายการดำเนินธุรกิจของ มาซดา ไม่ใช่เพียงแค่การเติบโตด้านยอดขายเท่านั้น แต่เราพร้อมส่งมอบความสุขที่แท้จริงให้กับลูกค้าตลอดระยะเวลาที่ครอบครองรถ มาซดา ไม่ว่าจะรุ่นไหน ซื้อในราคาเท่าไรก็ตาม สำหรับกิจกรรม “พักใจไว้ที่เขา” ลูกค้าให้ความสนใจตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมอย่างไม่รอช้า ร่วมเดินทางขับรถ มาซดา มากถึง 50 คัน ร่วม 100 ชีวิต บนเส้นทาง กรุงเทพฯ–เขาใหญ่ นับเป็นโอกาสอันดีที่ มาซดา ได้บอกเล่าถึงสิ่งต่างๆ ของบแรนด์ที่เปลี่ยนแปลงไปเพื่อเกิดการบริการที่ดีที่สุด อาทิ การปรับภาพลักษณ์โชว์รูมและศูนย์บริการ พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าในการซ่อมบำรุงแบบครบวงจรอย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมในทุกพื้นที่ และเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ถ่ายทอดประสบการณ์ตรงจากการเข้าใช้บริการจากศูนย์ มาซดา เป็นการสื่อสาร 2 ทางนำไปสู่การพัฒนาด้านการบริการสู่ความเป็นเลิศ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการสาธิตการดูแลรักษา ตรวจเชคสภาพรถยนต์เบื้องต้นด้วยตนเอง เพื่อเก็บเป็นความรู้ และให้ลูกค้าตรวจเชคสภาพรถก่อนออกเดินทางได้ด้วยตัวเอง ช่วยเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนน และกิจกรรมออกแบบผ้าพันคอสไตล์โบฮีเมียน เพื่อต่อเนื่องไปสู่ธีมงานเลี้ยงขอบคุณในช่วงเย็น เพิ่มดีกรีความเอกซ์คลูซีฟด้วยมินิคอนเสิร์ทจากศิลปินเสียงดีเวที เดอะ วอยซ์ แตงโม วัลย์ลิกา และว่าน รัชยาวีร์ หรือ ว่าน วันวาน ลุ้นรับของรางวัลจาก มาซดา มากมาย ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้สร้างความสนุกสนานในบรรยากาศอันแสนอบอุ่น และเป็นกันเอง



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/EFeYR
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
27 Oct 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
1.3 ล้าน
2.
4.5-4.7 ล้าน
3.
3.5-4.3 ล้าน
4.
2.4 ล้าน
5.
2.6 ล้าน
6.
6.3-17.8 ล้าน
7.
6.5-18.2 ล้าน
8.
19.2-22.1 ล้าน
9.
18.0-20.9 ล้าน
10.
3.2-3.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน