ธุรกิจ

บริดจสโตนเซลส์ฯ ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง 8 ปีซ้อน


เสี่ยวหัง ตง ผู้จัดการส่วนงานการตลาดและกลยุทธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัล “บแรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย ประเภทยางรถยนต์ หรือ “No. 1 Brand Thailand 2018-2019 ” จากอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย และเพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม บรรณาธิการบริหารและผู้ก่อตั้งนิตยสาร Marketeer  ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับจากการคัดเลือกของประชาชนทั่วประเทศ สะท้อนภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของบแรนด์ บริดจ์สโตน และตอกย้ำความเป็นผู้นำครองบแรนด์อันดับหนึ่งในตลาดยางรถยนต์

บริดจ์สโตน รู้สึกภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติต่อเนื่องมาเป็นปีที่ ขอขอบคุณสำหรับทุกความไว้วางใจและเชื่อมั่นในนวัตกรรมของ บริดจ์สโตน เสมอมา บริดจ์สโตน ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยียางรถยนต์ที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มศักยภาพในการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ปกป้องคนรอบข้างและคนที่คุณรักให้ปลอดภัยในทุกการเดินทาง พร้อมกับยกระดับการบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ผู้บริโภค



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ABYPW
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 1 มิถุนายน 2562 เวลา 09:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน