บทความ

ทีโอเอ ทุ่มกว่าพันล้านเปิดโชว์รูมเบนซ์


ทีโอเอ ทุ่มกว่าพันล้านเปิดโชว์รูมเบนซ์ชูกลยุทธ์หลัก3 แนวทางบริการครบวงจร  บุคลกรมืออาชีพและความพึงพอใจสูงสุดบนทำศักยภาพสูงบนถนนเลียบด่วนเอกมัยรามอินทราบนเนื้อที่4 ไร่พร้อมเปิดให้บริการเดือนพย.นี้

ณัฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ทีโอเอเวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด ( TOAVH ) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ทุ่มงบ  1,100 ล้านบาท ขยายการลงทุนเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถยนต์เมร์เซเดสเบนซ์ ภายใต้การบริหารงานโดย ไพรม์มัส ออโต้เฮ้าส์ (Primus Autohaus) โดยได้รับการคัดเลือกจากเมอร์เซเดสเบนซ์ให้เป็น1 ใน 15 แห่งในภูมิภาคโอเชียเนียให้เป็นต้นแบบการพัฒนาคอนเซพท์ของโชว์รูมที่เน้นลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลางตลอดทั้ง Customer Journey พร้อมศูนย์บริการรูปแบบใหม่ภายใต้โครงการ  Choice of Overseas โดยเป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง สถาปิกของไพรม์มัส กับทีมงานของDaimler และGraft สำนักออกแบบระดับโลกจากเยอรมันรวมทั้ง Fitch จากอังกฤษเพื่อให้ได้รูปแบบโชว์รูมที่หรูหราโดดเด่น ล้ำสมัย ทั้งการออกแบบทั้งภายนอกภายในการใช้สื่อดิจิทัลระบบไอทีและระบบการทำงานใหม่

ไพรม์มัสออโต้เฮ้าส์ ตั้งอยู่บนถนนเลียบด่วนเอกมัยรามอินทรา บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ พร้อมจำหน่ายรถยนต์เมร์เซเดสเบนซ์, เมร์เซเดสเอเอมจี, รถใช้แล้วProven Exclusivity  ศูนย์บริการซ่อมทั่วไปศูนย์ซ่อมสี และตัวถังพร้อมเปิดให้บริการในเดือนพย.นี้

สำหรับกลยุทธ์การรุกตลาดรถยนต์เมร์เซเดสเบนซ์ มุ่งเน้นการให้บริการที่ครบวงจร การเลือกบุคลากรมืออาชีพและมุ่งเน้นความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/USXos
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 9 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:34 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
19 Sep 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
4,230,000
2.
969,000
3.
969,000
4.
999,000
5.
13,499,000
7.
2,090,000
8.
1,849,000
10.
568,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th