บทความ

เบนท์ลีย์ เปิดฟแลกชิพสโตร์ใจกลางกรุง


เบนท์ลีย์ แบงคอค ทุ่มงบเปิดฟแลกชิพสโตร์โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ กลางใจเมือง

เดวิด แจคสัน (David Jackson) กรรมการผู้จัดการ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า เอเอเอส ออโต้เซอร์วิสฯ ได้ทุ่มงบลงทุนการเปิดโชว์รูม เบนท์ลีย์ ใหม่ ณ ซีทีไอ ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นฟแลกชิพสโตร์รูปโฉมใหม่ ผ่านการออกแบบให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน และเปี่ยมด้วยความร่วมสมัย พร้อมการตกแต่งอย่างหรูหรา เช่นเดียวกับยนตรกรรมอันโดดเด่นของ เบนท์ลีย์

Katya Zavialova ผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส กล่าวเพิ่มเติมว่า ฟแลกชิพสโตร์รูปแบบใหม่สะท้อนอัตลักษณ์องค์กรของ เบนท์ลีย์ บนเวทีระดับโลก การออกแบบใช้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์กว่า 100 ปี ร่วมกับการนำความหรูหราร่วมสมัยที่มีอิทธิพลมากสุดมาปรับใช้ จุดเด่น คือ เป็นพื้นที่พิเศษที่มีความเป็นส่วนตัว ให้ลูกค้าสามารถกำหนดสีตัวถังหรือวัสดุหนังแท้เพื่อแสดงถึงตัวตนผ่านรถคันโปรด

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่จัดแสดงยนตรกรรม 3 รุ่น คือ คอนทิเนนทัล จีที, คอนทิเนนทัล จีที คอนเวอร์ทิเบิล ใหม่ และเบนเทย์กา

ฟแลกชิพสโตร์โฉมใหม่แห่งนี้ เป็นเสมือนบทพิสูจน์ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับบทบาทของการกำหนดนิยามแห่งความหรูหรา สง่างามที่ เบนท์ลีย์ ไม่เคยหยุดเป็นเพียงแค่ผู้ผลิตยนตรกรรมสุดหรู แต่ยังเป็นผู้สรรค์สร้างประสบการณ์อันหรูหราแก่ลูกค้า โดย บริษัทฯ วางเป้าหมายที่จะเป็นผู้นอันดับหนึ่งในตลาดรถสปอร์ทคาร์ราคาตั้งแต่ 20 ล้านบาทขึ้นไป ที่มีตลาดรวมอยู่ที่ 100-150 คันต่อปี โดยปัจจุบัน เบนท์ลีย์ มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 20% 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/LaHOm
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน 2562 เวลา 13:34 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
21 Oct 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th