ธุรกิจ
เบนท์ลีย์ เปิดฟแลกชิพสโตร์ใจกลางกรุง

เบนท์ลีย์ แบงคอค ทุ่มงบเปิดฟแลกชิพสโตร์โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ กลางใจเมือง
เดวิด แจคสัน (David Jackson) กรรมการผู้จัดการ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า เอเอเอส ออโต้เซอร์วิสฯ ได้ทุ่มงบลงทุนการเปิดโชว์รูม เบนท์ลีย์ ใหม่ ณ ซีทีไอ ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นฟแลกชิพสโตร์รูปโฉมใหม่ ผ่านการออกแบบให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน และเปี่ยมด้วยความร่วมสมัย พร้อมการตกแต่งอย่างหรูหรา เช่นเดียวกับยนตรกรรมอันโดดเด่นของ เบนท์ลีย์
Katya Zavialova ผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส กล่าวเพิ่มเติมว่า ฟแลกชิพสโตร์รูปแบบใหม่สะท้อนอัตลักษณ์องค์กรของ เบนท์ลีย์ บนเวทีระดับโลก การออกแบบใช้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์กว่า 100 ปี ร่วมกับการนำความหรูหราร่วมสมัยที่มีอิทธิพลมากสุดมาปรับใช้ จุดเด่น คือ เป็นพื้นที่พิเศษที่มีความเป็นส่วนตัว ให้ลูกค้าสามารถกำหนดสีตัวถังหรือวัสดุหนังแท้เพื่อแสดงถึงตัวตนผ่านรถคันโปรด
นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่จัดแสดงยนตรกรรม 3 รุ่น คือ คอนทิเนนทัล จีที, คอนทิเนนทัล จีที คอนเวอร์ทิเบิล ใหม่ และเบนเทย์กา
ฟแลกชิพสโตร์โฉมใหม่แห่งนี้ เป็นเสมือนบทพิสูจน์ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับบทบาทของการกำหนดนิยามแห่งความหรูหรา สง่างามที่ เบนท์ลีย์ ไม่เคยหยุดเป็นเพียงแค่ผู้ผลิตยนตรกรรมสุดหรู แต่ยังเป็นผู้สรรค์สร้างประสบการณ์อันหรูหราแก่ลูกค้า โดย บริษัทฯ วางเป้าหมายที่จะเป็นผู้นอันดับหนึ่งในตลาดรถสปอร์ทคาร์ราคาตั้งแต่ 20 ล้านบาทขึ้นไป ที่มีตลาดรวมอยู่ที่ 100-150 คันต่อปี โดยปัจจุบัน เบนท์ลีย์ มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 20%