X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
4 Apr 2019
Hi-Kool ทุ่มงบ 60 ล้านบาท ตอกย้ำผู้นำทเรนด์ตลาดฟีล์มกรองแสง
บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสง Hi-Kool ฟีล์มกรองแสงคุณภาพ การันตีทั้งมาตรฐานและบริการ ตอกย้ำความเป็นผู้นำทเรนด์ในตลาดฟีล์มกรองแสงติดรถยนต์ ที่ตอบสนองทุกความต้องการ และมีความเข้มยอดนิยมในประเทศไทย ตั้งเป้าปี 2562 ดันยอดขายทะลุ 740 ล้านบาท เติบโต 13-15 % พร้อมเผยแผนรุกตลาดฟีล์มติดรถยนต์ในอาเซียน ตั้งเป้าส่งออกครอบคลุมตลาด CLMV ภายในปี 2564
ชลิฏา วณิชชากรพงศ์
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด
ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสง Hi-Kool เผย “ภาพรวมตลาดฟีล์มกรองแสงในประเทศไทยปี 2561 มีการเติบโตขึ้น 13 % จากปีที่ผ่านมา แบ่งเป็นตลาด First Market เติบโต 19 % และตลาด After Market เติบโต 4 %” ในปี 2561 ฟีล์มกรองแสง Hi-Kool เติบโตขึ้น 15 % ด้วยยอดขาย 650 ล้านบาท มาจากการทำตลาดในกลุ่มฟีล์มดำ ที่ปัจจุบัน Hi-Kool ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งรุ่น
Black Carbon
ฟีล์มที่ใสเคลียร์ เมื่อมองจากภายใน ดำสนิทเมื่อมองจากภายนอก จนสร้างปรากฏการณ์ฟีล์มดำที่ใครๆ กล่าวถึง และในปีนั้นเราได้เปิดตัวสินค้าใหม่
UV Care
พรีเมียมเซรามิคฟีล์ม ที่มากกว่ากันร้อน เพราะปกป้องรังสี UV400 ได้ 100 % ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของฟีล์มกรองแสงที่เหนือกว่าฟีล์มเซรามิคทั่วไป ตอกย้ำความเป็นผู้นำทเรนด์ฟีล์มโทนดำในตลาดฟีล์มกรองแสงได้เป็นอย่างดี สำหรับปี 2562 คาดการณ์ว่าตลาดฟีล์มกรองแสงจะโตขึ้นประมาณ 5-8 % ส่วนกลยุทธ์ที่จะทำให้ Hi-Kool บรรลุเป้าหมายในปี 2562 ด้วยการทุ่มงบโฆษณากว่า 60 ล้านบาท ในการพโรโมทฟีล์มกรองแสงกลุ่มฟีล์มดำ ซึ่งทเรนด์ของฟีล์มกรองแสงปีนี้จะเป็นฟีล์มดำไม่เงา ที่มองจากด้านนอกให้ความเป็นส่วนตัว แต่เมื่อมองจากภายในออกมาเห็นทัศนวิสัยภายนอกชัด เคลียร์ โดยจะเปิดตัวสินค้าใหม่ Hi-Kool Ceramic Black นวัตกรรมใหม่ของฟีล์มกรองแสงเซรามิค และมีจุดขายที่เหนือกว่าฟีล์มเซรามิคทั่วไป คือ การป้องกันความร้อนสูงถึง 75 % ป้องกันรังสี infrared สูงสุดถึง 87 % ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เหนือกว่าฟีล์มกรองแสงแบบเดิมๆ นอกจากตลาดฟีล์มกรองแสงในประเทศไทยแล้ว Hi-Kool ยังเปิดเกมรุกตลาดอาเซียนอย่างเต็มสูบโดยเน้นเจาะกลุ่มประเทศ CLMV กัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม เนื่องจากเป็นกลุ่มประเทศที่มีสภาพภูมิอากาศใกล้เคียงกับประเทศไทย และมีความต้องการฟีล์มกรองแสงที่เน้นการป้องกันความร้อน ซึ่งถือเป็นจุดขายหลักของเรา นอกจากนี้เรายังเป็นฟีล์มกรองแสงบแรนด์ไทยเพียงบแรนด์เดียวที่มีการส่งออกไปยังกลุ่มประเทศอาเซียน โดยได้รับการยอมรับและสนับสนุนจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และกระทรวงพาณิชย์ อีกด้วย ผลิตภัณฑ์ฟีล์มกรองแสง Hi-Kool ให้ความสำคัญกับช่องทางการจัดจำหน่าย รวมถึงมีการทำการตลาดโดยใช้ข้อมูลจากกลุ่มลูกค้าที่ใช้จริง โดยเน้นที่กลุ่ม Car Club หรือกลุ่มรถซิ่ง คร่ำหวอดอยู่ในตลาดรถยนต์ รวมถึงคู่ค้า โดยดึงข้อมูลจากตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,500 รายทั่วประเทศ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้องและตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่สุด เพื่อนำมาวิเคราะห์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้เป็นฟีล์มกรองแสง Hi-Kool ครองใจผู้ใช้งานต่อไป
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/270591
แชร์บทความ
คำค้นหา
บริษัท ลีวริชย์ จำกัด
Hi-Kool
Motor Show 2019
อิมแพค เมืองทองธานี
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
บริษัท ลีวริชย์ จำกัด
ธุรกิจ
31 Mar 2019
Hi-Kool ทุ่มงบ 60 ล้านบาท ตอกย้ำผู้นำทเรนด์ตลาดฟีล์มกรองแสง
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ธุรกิจ
19 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ คว้า 2 รางวัล 2024 Thailands Most Admired Brand and Company
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Jaecoo 7 พร้อมลุยด้วยมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว
ธุรกิจ
19 Apr 2024
เดือดทุกคลาสส์ ! "Plan B Media BRIC Superbike สุดมันส์
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Harley-Davidson นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อในซีซัน 2 บน YouTube
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ