บทความ

Hi-Kool ทุ่มงบ 60 ล้านบาท ตอกย้ำผู้นำทเรนด์ตลาดฟีล์มกรองแสง


 

บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสง Hi-Kool ฟีล์มกรองแสงคุณภาพ การันตีทั้งมาตรฐานและบริการ ตอกย้ำความเป็นผู้นำทเรนด์ในตลาดฟีล์มกรองแสงติดรถยนต์ ที่ตอบสนองทุกความต้องการ และมีความเข้มยอดนิยมในประเทศไทย ตั้งเป้าปี 2562 ดันยอดขายทะลุ 740 ล้านบาท เติบโต 13-15 % พร้อมเผยแผนรุกตลาดฟีล์มติดรถยนต์ในอาเซียน ตั้งเป้าส่งออกครอบคลุมตลาด CLMV ภายในปี 2564

 

ชลิฏา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสง Hi-Kool เผย “ภาพรวมตลาดฟีล์มกรองแสงในประเทศไทยปี 2561 มีการเติบโตขึ้น 13 % จากปีที่ผ่านมา แบ่งเป็นตลาด First Market เติบโต 19 % และตลาด After Market เติบโต 4 %”

 

ในปี 2561 ฟีล์มกรองแสง Hi-Kool เติบโตขึ้น 15 % ด้วยยอดขาย 650 ล้านบาท มาจากการทำตลาดในกลุ่มฟีล์มดำ ที่ปัจจุบัน Hi-Kool ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งรุ่น Black Carbon ฟีล์มที่ใสเคลียร์ เมื่อมองจากภายใน ดำสนิทเมื่อมองจากภายนอก จนสร้างปรากฏการณ์ฟีล์มดำที่ใครๆ กล่าวถึง และในปีนั้นเราได้เปิดตัวสินค้าใหม่ UV Care พรีเมียมเซรามิคฟีล์ม ที่มากกว่ากันร้อน เพราะปกป้องรังสี UV400 ได้ 100 % ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของฟีล์มกรองแสงที่เหนือกว่าฟีล์มเซรามิคทั่วไป ตอกย้ำความเป็นผู้นำทเรนด์ฟีล์มโทนดำในตลาดฟีล์มกรองแสงได้เป็นอย่างดี

 

สำหรับปี 2562 คาดการณ์ว่าตลาดฟีล์มกรองแสงจะโตขึ้นประมาณ 5-8 % ส่วนกลยุทธ์ที่จะทำให้ Hi-Kool บรรลุเป้าหมายในปี 2562 ด้วยการทุ่มงบโฆษณากว่า 60 ล้านบาท ในการพโรโมทฟีล์มกรองแสงกลุ่มฟีล์มดำ ซึ่งทเรนด์ของฟีล์มกรองแสงปีนี้จะเป็นฟีล์มดำไม่เงา ที่มองจากด้านนอกให้ความเป็นส่วนตัว แต่เมื่อมองจากภายในออกมาเห็นทัศนวิสัยภายนอกชัด เคลียร์ โดยจะเปิดตัวสินค้าใหม่ Hi-Kool Ceramic Black นวัตกรรมใหม่ของฟีล์มกรองแสงเซรามิค และมีจุดขายที่เหนือกว่าฟีล์มเซรามิคทั่วไป คือ การป้องกันความร้อนสูงถึง 75 % ป้องกันรังสี infrared สูงสุดถึง 87 % ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เหนือกว่าฟีล์มกรองแสงแบบเดิมๆ

 

นอกจากตลาดฟีล์มกรองแสงในประเทศไทยแล้ว Hi-Kool ยังเปิดเกมรุกตลาดอาเซียนอย่างเต็มสูบโดยเน้นเจาะกลุ่มประเทศ CLMV กัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม เนื่องจากเป็นกลุ่มประเทศที่มีสภาพภูมิอากาศใกล้เคียงกับประเทศไทย และมีความต้องการฟีล์มกรองแสงที่เน้นการป้องกันความร้อน ซึ่งถือเป็นจุดขายหลักของเรา นอกจากนี้เรายังเป็นฟีล์มกรองแสงบแรนด์ไทยเพียงบแรนด์เดียวที่มีการส่งออกไปยังกลุ่มประเทศอาเซียน โดยได้รับการยอมรับและสนับสนุนจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และกระทรวงพาณิชย์ อีกด้วย

 

ผลิตภัณฑ์ฟีล์มกรองแสง Hi-Kool ให้ความสำคัญกับช่องทางการจัดจำหน่าย รวมถึงมีการทำการตลาดโดยใช้ข้อมูลจากกลุ่มลูกค้าที่ใช้จริง โดยเน้นที่กลุ่ม Car Club หรือกลุ่มรถซิ่ง คร่ำหวอดอยู่ในตลาดรถยนต์ รวมถึงคู่ค้า โดยดึงข้อมูลจากตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,500 รายทั่วประเทศ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้องและตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่สุด เพื่อนำมาวิเคราะห์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้เป็นฟีล์มกรองแสง Hi-Kool ครองใจผู้ใช้งานต่อไป



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/VNFKe
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 4 เมษายน 2562 เวลา 15:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
27 Mar 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,180,000
2.
970,000
3.
22,500,000
4.
5,499,000
5.
2,490,000
6.
1,500,000
7.
5,099,000
9.
2,379,000
10.
3,999,000
11.
16,900,000
12.
689,000
14.
655,000
15.
1,350,000
16.
5,350,000
17.
8,999,000
18.
1,550,000
20.
6,990,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th