บทความ

Hi-Kool ทุ่มงบ 60 ล้านบาท ตอกย้ำผู้นำทเรนด์ตลาดฟีล์มกรองแสง


 

บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสง Hi-Kool ฟีล์มกรองแสงคุณภาพ การันตีทั้งมาตรฐานและบริการ ตอกย้ำความเป็นผู้นำทเรนด์ในตลาดฟีล์มกรองแสงติดรถยนต์ ที่ตอบสนองทุกความต้องการ และมีความเข้มยอดนิยมในประเทศไทย ตั้งเป้าปี 2562 ดันยอดขายทะลุ 740 ล้านบาท เติบโต 13-15 % พร้อมเผยแผนรุกตลาดฟีล์มติดรถยนต์ในอาเซียน ตั้งเป้าส่งออกครอบคลุมตลาด CLMV ภายในปี 2564

 

ชลิฏา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสง Hi-Kool เผย “ภาพรวมตลาดฟีล์มกรองแสงในประเทศไทยปี 2561 มีการเติบโตขึ้น 13 % จากปีที่ผ่านมา แบ่งเป็นตลาด First Market เติบโต 19 % และตลาด After Market เติบโต 4 %”

 

ในปี 2561 ฟีล์มกรองแสง Hi-Kool เติบโตขึ้น 15 % ด้วยยอดขาย 650 ล้านบาท มาจากการทำตลาดในกลุ่มฟีล์มดำ ที่ปัจจุบัน Hi-Kool ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งรุ่น Black Carbon ฟีล์มที่ใสเคลียร์ เมื่อมองจากภายใน ดำสนิทเมื่อมองจากภายนอก จนสร้างปรากฏการณ์ฟีล์มดำที่ใครๆ กล่าวถึง และในปีนั้นเราได้เปิดตัวสินค้าใหม่ UV Care พรีเมียมเซรามิคฟีล์ม ที่มากกว่ากันร้อน เพราะปกป้องรังสี UV400 ได้ 100 % ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของฟีล์มกรองแสงที่เหนือกว่าฟีล์มเซรามิคทั่วไป ตอกย้ำความเป็นผู้นำทเรนด์ฟีล์มโทนดำในตลาดฟีล์มกรองแสงได้เป็นอย่างดี

 

สำหรับปี 2562 คาดการณ์ว่าตลาดฟีล์มกรองแสงจะโตขึ้นประมาณ 5-8 % ส่วนกลยุทธ์ที่จะทำให้ Hi-Kool บรรลุเป้าหมายในปี 2562 ด้วยการทุ่มงบโฆษณากว่า 60 ล้านบาท ในการพโรโมทฟีล์มกรองแสงกลุ่มฟีล์มดำ ซึ่งทเรนด์ของฟีล์มกรองแสงปีนี้จะเป็นฟีล์มดำไม่เงา ที่มองจากด้านนอกให้ความเป็นส่วนตัว แต่เมื่อมองจากภายในออกมาเห็นทัศนวิสัยภายนอกชัด เคลียร์ โดยจะเปิดตัวสินค้าใหม่ Hi-Kool Ceramic Black นวัตกรรมใหม่ของฟีล์มกรองแสงเซรามิค และมีจุดขายที่เหนือกว่าฟีล์มเซรามิคทั่วไป คือ การป้องกันความร้อนสูงถึง 75 % ป้องกันรังสี infrared สูงสุดถึง 87 % ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เหนือกว่าฟีล์มกรองแสงแบบเดิมๆ

 

นอกจากตลาดฟีล์มกรองแสงในประเทศไทยแล้ว Hi-Kool ยังเปิดเกมรุกตลาดอาเซียนอย่างเต็มสูบโดยเน้นเจาะกลุ่มประเทศ CLMV กัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม เนื่องจากเป็นกลุ่มประเทศที่มีสภาพภูมิอากาศใกล้เคียงกับประเทศไทย และมีความต้องการฟีล์มกรองแสงที่เน้นการป้องกันความร้อน ซึ่งถือเป็นจุดขายหลักของเรา นอกจากนี้เรายังเป็นฟีล์มกรองแสงบแรนด์ไทยเพียงบแรนด์เดียวที่มีการส่งออกไปยังกลุ่มประเทศอาเซียน โดยได้รับการยอมรับและสนับสนุนจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และกระทรวงพาณิชย์ อีกด้วย

 

ผลิตภัณฑ์ฟีล์มกรองแสง Hi-Kool ให้ความสำคัญกับช่องทางการจัดจำหน่าย รวมถึงมีการทำการตลาดโดยใช้ข้อมูลจากกลุ่มลูกค้าที่ใช้จริง โดยเน้นที่กลุ่ม Car Club หรือกลุ่มรถซิ่ง คร่ำหวอดอยู่ในตลาดรถยนต์ รวมถึงคู่ค้า โดยดึงข้อมูลจากตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,500 รายทั่วประเทศ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้องและตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่สุด เพื่อนำมาวิเคราะห์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้เป็นฟีล์มกรองแสง Hi-Kool ครองใจผู้ใช้งานต่อไป



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/VNFKe
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 4 เมษายน 2562 เวลา 15:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
18 Jul 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th