X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
13 Mar 2019
บริดจ์สโตน ซื้อธุรกิจติดตามพิกัดตำแหน่งยานพาหนะ
บริดจ์สโตน คอร์พอเรชัน (บริดจ์สโตน) ประกาศว่า Bridgestone Middle East & Africa FZE (BSMEA) ได้ลงนามในข้อตกลงกับบริษัท TomTom’s ในการเข้าซื้อ TomTom’s Telematics ซึ่งเป็นธุรกิจเทคโนโลยีการติดตามพิกัดตำแหน่งยานพาหนะด้วยระบบดิจิทอล เป็นมูลค่ากว่า 910 ล้านยูโร (114 พันล้านเยน) การเข้าซื้อกิจการดังกล่าวคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2562 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการปิดการซื้อขายตามระเบียบ เช่น การอนุมัติจากหน่วยงานที่กำกับดูแล เทคโนโลยีการติดตามพิกัดตำแหน่งยานพาหนะด้วยระบบดิจิทอลของ TomTom’s นำเสนอพแลทฟอร์มข้อมูลด้วยการเชื่อมต่อยานพาหนะที่มีการเชื่อมต่อด้วยระบบดิจิทอล เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น, การปรับปรุงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ และการเพิ่มประสิทธิภาพความพร้อมใช้งานของยานพาหนะสำหรับบุคคลหรือการพาณิชย์ การนำเทคโนโลยีการติดตามพิกัดตำแหน่งยานพาหนะด้วยระบบดิจิทอลของ TomTom’s ผสานกับความเชี่ยวชาญด้านยางรถยนต์และการให้บริการในระดับสากลของ บริดจ์สโตน สร้างโอกาสในการเพิ่มขีดความสามารถของ TomTom’s ให้กลายเป็นพันธมิตรหลักของการให้บริการด้านการขนส่ง (หรือ MaaS) ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์, การให้บริการ และการนำเสนอโซลูชันต่างๆ TomTom’s เป็นบริษัทผู้ให้บริการชั้นนำอันดับ 1 ด้านเทคโนโลยีการติดตามพิกัดตำแหน่งยานพาหนะด้วยระบบดิจิทอลในยุโรป ซึ่งเป็นตลาดที่มีความหลากหลายอย่างมากในด้านข้อกำหนดทางกฎหมายทางการค้าและวัฒนธรรม ธุรกิจดังกล่าวของบริษัทประสบความสำเร็จในการดำเนินงานตามความต้องการของตลาด นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังคงเสริมสร้างศักยภาพอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายธุรกิจสู่สากล การเข้าซื้อกิจการดังกล่าวของ บริดจ์สโตน ในครั้งนี้สอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัทฯ ในการเสริมความเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านการออกแบบและการให้บริการบำรุงรักษายางรถยนต์ เทคโนโลยีดังกล่าวช่วยให้ บริดจ์สโตน ได้รับข้อมูลเชิงลึกสภาพการใช้งานยานพาหนะและยางรถยนต์ อีกทั้งยังสามารถยกระดับฐานผู้ใช้งานยานพาหนะ 860,000 คัน ที่ติดตั้งระบบซึ่งจะสื่อสารข้อมูล 200 ล้านจุด/วัน นอกจากนี้ บริดจ์สโตน ยังได้เพิ่มกลยุทธ์การพัฒนาโซลูชันให้กับผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่อง (Bridgestone T&DPaaS) ซึ่งเป็นกลยุทธ์ในการกำหนดรูปแบบของธุรกิจ และตอกย้ำความมุ่งมั่นในการมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีคุณภาพต่อผู้บริโภคและสังคม
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/266148
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Lexus เปิดตัว LBX ครอสส์โอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota เผยตลาดรถเดือนกุมภาพันธ์ 67 ยังชะลอตัว
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Jeep เปิดตัว Grand Cherokee
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota ขนทัพรุ่นปรับปรุง ออกแสดงในงาน มอเตอร์โชว์
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Delta ประเทศไทย เปิดโรงงานใหม่แห่งที่ 8 ในไทย
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ