บทความ

อีซูซุ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “The Power Of Stealth”


อีซูซุ ร่วมกับ เอสเอฟ เปิดตัว ภาพยนตร์โฆษณา “The Power Of Stealth” ภายใต้แนวคิด “ทะยานเหนือชั้น ดุดันทุกองศา” โดยมี อีซูซุ ดี-แมกซ์ ไฮ-แลนด์เดอร์ รุ่นพิเศษ สเตลธ์ เป็นพระเอกของเรื่อง

ปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัทตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า กลุ่มตรีเพชร ร่วมกับโรงภาพยนตร์ในเครือ เอสเอฟ จัดทำภาพยนตร์โฆษณา  Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด เรื่องที่ 9 “The Power Of Stealth” ภายใต้แนวคิด “ทะยานเหนือชั้น ดุดันทุกองศา” ผ่านสื่อในโรงภาพยนตร์เครือเอสเอฟ นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสาร ที่มีประสิทธิภาพแบบตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ด้วยระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบของโรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ

สุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดบริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ มุ่งมั่นคัดสรรค์ และมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยเฉพาะเรื่องการนำนวัตกรรมระบบภาพและเสียงที่ดีที่สุดที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ และชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอรรถรสในรูปแบบที่ครบทุกมิติ และสมบูรณ์แบบที่สุด รวมถึงตอบโจทย์คู่ค้าในการเป็นช่องทางสื่อสารให้ผู้บริโภคที่มาชมภาพยนตร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/kTAJc
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 21 มกราคม 2562 เวลา 08:43 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
15 Feb 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
655,000
3.
1,350,000
4.
21,800,000
5.
12,959,000
6.
19,800,000
7.
31,900,000
8.
24,700,000
10.
31,900,000
12.
33,900,000
14.
3,699,000
15.
1,030,000
17.
6,000,000
18.
23,420,000
19.
5,350,000
20.
6,990,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th