X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
19 Jan 2019
เชฟโรเลต์ ช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยพายุปาบึก
เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ผนึกกำลังกับผู้จัดจำหน่าย 13 แห่งในพื้นที่ภาคใต้ เปิดตัวโครงการ “เชฟโรเลต์ พร้อมเคียงข้างพี่น้องชาวใต้ที่ประสบภัยพายุปาบึก” เพื่อช่วยเหลือลูกค้า เชฟโรเลต์ ที่ได้รับผลกระทบจากพายุปาบึกในพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย ด้วยการมอบบริการตรวจเชครถฟรี 30 รายการ พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ 30 % และส่วนลดค่าแรง 10 % สำหรับรถยนต์ เชฟโรเลต์ ทุกรุ่นที่ประสบภัยพายุปาบึก ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม-28 กุมภาพันธ์ 2562 วรพรรณ พันธุ์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์พายุโซนร้อนปาบึก ที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัดทางภาคใต้ ได้สร้างความเสียหายให้แก่ประชาชนในพื้นที่ ทั้งทรัพย์สิน และที่อยู่อาศัย ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ และผู้จัดจำหน่ายต่างรับรู้ถึงความเดือดร้อนนี้ และรู้สึกเห็นใจเป็นอย่างยิ่ง บริษัทฯ จึงได้จัดแผนการช่วยเหลือลูกค้าในพื้นที่ประสบภัย เพื่อเป็นการช่วยลดภาระค่าซ่อมบำรุง เพื่อบรรเทาความทุกข์ และความเดือดร้อนให้แก่ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ เชฟโรเลต์ วรพรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของพโรแกรม เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์ ซึ่งถือเป็นความมุ่งมั่นของ เชฟโรเลต์ ที่ต้องการดูแลลูกค้าของเรา โดยครอบคลุมการบริการหลังการขาย การซ่อมแซมรถยนต์ และการรับประกันโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ที่คอยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศ เพื่อลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจ และได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากการใช้งานรถยนต์ เชฟโรเลต์ ลูกค้า เชฟโรเลต์ สามารถนำรถยนต์ เชฟโรเลต์ ที่ประสบภัยพายุปาบึกทุกรุ่นเข้ารับบริการตรวจเชครถ 30 รายการ
อาทิ
ช่วงล่าง เบรค ชิ้นส่วนสำคัญ และระบบต่างๆ เป็นต้น โดยที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด รวมถึงลูกค้าจะได้รับส่วนลดค่าอะไหล่ 30 % และส่วนลดค่าแรง 10 % ที่ผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลต์ ที่เข้าร่วมโครงการ โดยโครงการนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม-28 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลต์ ที่เข้าร่วมโครงการมีจำนวน 13 แห่ง ได้แก่ 1. บริษัท ชาญศิริ ออโต้เซลส์ จำกัด (ตรัง) 2. บริษัท ซีเอ็มเอ็ม มอเตอร์ จำกัด (ชุมพร) 3. บริษัท วี.เอส.อาร์. ออโต้เซลส์ จำกัด (อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี) 4. บริษัท วี.เอส.อาร์. ออโต้เซลส์ จำกัด (อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช) 5. บริษัท ทีพี ออโต้เซลส์ จำกัด (สตูล) 6. บริษัท วี.เอส.ที. ออโต้เซลส์ จำกัด (2002) (กระบี่) 7. บริษัท ไทยธนา ประจวบ จำกัด (ประจวบคีรีขันธ์) 8. บริษัท หาดใหญ่ อินเตอร์คาร์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (ถนนลพบุรีราเมศวร์ สงขลา) 9. บริษัท ยะลา ออโต้เซลส์ จำกัด (ยะลา) 10. บริษัท พีทีซี ออโต้เซลส์ จำกัด (ปัตตานี) 11. บริษัท ระนอง ออโตโมบิล จำกัด (ระนอง) 12. บริษัท ทีเค ออโตโมบิล จำกัด (นราธิวาส) และ 13. บริษัท ทีเค ออโตโมบิล จำกัด (ภูเก็ต)
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/258640
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Lexus เปิดตัว LBX ครอสส์โอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota เผยตลาดรถเดือนกุมภาพันธ์ 67 ยังชะลอตัว
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Jeep เปิดตัว Grand Cherokee
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota ขนทัพรุ่นปรับปรุง ออกแสดงในงาน มอเตอร์โชว์
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Delta ประเทศไทย เปิดโรงงานใหม่แห่งที่ 8 ในไทย
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ