บทความ

เอ.พี. ฮอนด้าฯ แรงสุด ! กวาดยอดจองอันดับ 1 ในงาน Motor Expo 2018


ตลาดรถจักรยานยนต์คึกคักรับฤดูกาลขายปลายปี เอ.พีฮอนด้าฯ โชว์ศักยภาพของผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ ในงาน Motor Expo 2018 กวาดยอดจองเป็นอันดับ 1 ด้วยยอด 1,558 คัน เพิ่มขึ้น 210 % เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว แบ่งเป็นกลุ่มบิกไบค์ 707 คัน ตอบรับกระแส CB650R และ CBR650R ใหม่ แรงต่อเนื่อง

สุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์อันดับ 1 ในเมืองไทย เปิดเผยว่า “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35″ (The 35th Thailand International Motor Expo) หรือ Motor Expo 2018 ที่ปิดฉากไปวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา บรรยากาศโดยรวมคึกคักด้วยจำนวนผู้เข้าชมตลอดงานกว่า 1.5 ล้านคน เพิ่มขึ้น 12.8 % เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว เช่นเดียวกับบูธของ เอ.พี. ฮอนด้าฯ ที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม พร้อมครองแชมพ์ยอดจองสูงสุดในกลุ่มรถจักรยานยนต์ที่ 1,558 คัน จากยอดรวมทั้งหมด 9,169 คัน

จากกระแสความนิยมในรถรุ่นใหม่ที่บริษัทฯ นำมาเปิดตัวในงานนี้ ทั้งกลุ่มบิกไบค์ และรถรุ่นพิเศษจาก CUB House รวมถึงไฮไลท์อย่างรถตระกูล 500 โฉมใหม่ (All New 500 Series) และตระกูล 650 ใหม่ (New 650 Series) ที่นำมาให้คนไทยได้ใช้เป็นประเทศแรกของโลก พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี ส่งผลให้ยอดจองภายในงานของรถจักรยานยนต์ ฮอนดา สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ด้วยจำนวน 1,558 คัน เพิ่มขึ้น 210 % เมื่อเทียบกับการออกงานในปีที่แล้ว

โดยไฮไลท์สำคัญอย่าง ฮอนดา 650 Series 2 รุ่น ทั้ง CB650R และ CBR650R ได้การตอบรับจากผู้เข้าชมงานเป็นอย่างดี ด้วยความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมราคาที่คุ้มค่า โดย CBR650R ราคา 320,000 บาท และ CB650R ราคา 305,000 บาท สามารถทำยอดจองได้ 465 คัน จากยอดรวมในกลุ่มบิกไบค์ของ เอ.พีฮอนด้าฯ ในงานนี้จำนวน 707 คัน

ส่วนรถจักรยานยนต์ ฮอนดา รุ่นอื่นๆ ยังทำยอดจองได้ถึง 696 คัน โดยทุกวันนี้ลูกค้าให้ความสำคัญกับเทคโนโลยียานยนต์ใหม่ๆ การก้าวไปสู่นวัตกรรมอนาคต ตอบสนองการขับขี่เป็นเลิศ ทั้งด้านสมรรถนะ อัตราบริโภคน้ำมันน้อย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งรุ่นยอดนิยมในงานนี้ คือ PCX Hybrid รถจักรยานยนต์ไฮบริดที่ใช้แบทเตอรีลิเธียม-ไอออน เป็นรายแรกของโลก และบิกสกูเตอร์พรีเมียม All New Forza 300 รวมถึงรถสปอร์ทพิกัด 150 ซีซี อย่าง CB150R ที่มาพร้อมราคาพิเศษเฉพาะในงาน

นอกจากนี้ ในงาน Motor Expo 2018 ยังถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของพโรเจคท์ CUB House ด้วยความร่วมมือกันระหว่าง H2C for CUB House กับสำนักแต่งชื่อดัง Moriwaki สร้างสรรค์รถรุ่นพิเศษ C125 และ Monkey ที่เปิดให้จองเฉพาะในงานนี้ และได้ยอดจองไปถึง 155 คัน

สุชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า ความสำเร็จนี้คงเกิดขึ้นไม่ได้ หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าทุกท่าน และภายใต้แคมเปญ มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุดคุณได้ What Stops You?” บริษัทฯ พยายามนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ และสินค้าที่หลากหลาย หวังเพิ่มความสุขให้ทุกการเดินทาง ซึ่งยอดจองในงาน Motor Expo 2018 สะท้อนถึงการตอบรับของตลาด กับทิศทางที่บริษัทฯ กำลังจะมุ่งไปได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียดของรถจักรยานยนต์ ฮอนดา พร้อมข่าวสารและพโรโมชันพิเศษได้ที่ www.aphonda.co.th และติดตามกิจกรรมต่างๆ ผ่านทางเฟศบุคแฟนเพจ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand.com

 



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/brgYh
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 19 ธันวาคม 2561 เวลา 17:42 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
27 Mar 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,180,000
2.
970,000
3.
22,500,000
4.
5,499,000
5.
2,490,000
6.
1,500,000
7.
5,099,000
9.
2,379,000
10.
3,999,000
11.
16,900,000
12.
689,000
14.
655,000
15.
1,350,000
16.
5,350,000
17.
8,999,000
18.
1,550,000
20.
6,990,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th