โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ คว้า 3 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2561 หรือ Thailand Automotive Quality Award (TAQA) 2018 ด้วยผลการดำเนินงานและคุณภาพที่โดดเด่น ประกอบด้วย รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน-มิตซูบิชิ ทไรทัน
รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์รถยนต์นั่งส่วนบุคคล–มิตซูบิชิ มิราจ และรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์รถกระบะดัดแปลงอเนกประสงค์-มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท
“ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ที่ต้องการส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า สามารถผ่านการคัดเลือกและคว้ารางวัลจากคณะกรรมการ TAQA ประจำปี 2561 ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ยังได้ริเริ่มกิจกรรมใหม่ๆ ภายใต้แนวคิดบแรนด์ระดับโลก “Drive Your Ambition” เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และการให้บริการ รวมทั้งความมุ่งมั่นเพื่อการพัฒนาคุณภาพของบุคลากรอย่างต่อเนื่อง”
ทั้งนี้ความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากรของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ เกิดขึ้นจากการจัดตั้งสถาบันการศึกษาและฝึกอบรมซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และถือเป็นศูนย์กลางของการฝึกอบรมให้แก่พนักงานและบุคคลากรด้านต่างๆ ของบริษัทฯ เพื่อการเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ และทัศนคติของบุคลากร มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ทั้งจากโรงงานผลิต สำนักงานใหญ่ และเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าของ มิตซูบิชิ ในด้านคุณภาพบริการหลังการขายภายใต้สโลแกนที่ว่า “เราดูแล คุณแค่ขับ”
“เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าบุคลากร คือ กุญแจที่สำคัญในการสร้างความพึงพอใจและช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ซึ่งรางวัลที่เราได้รับในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ได้ดำเนินงานมาในทิศทางที่ถูกต้อง”