บทความ

นิสสัน เสริมเขี้ยวเล็บด้านอาชีพแก่นักศึกษาไทยรุ่นใหม่


พีเตอร์ แกลลี รองประธาน สายงานสื่อสารองค์กร นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ ได้ไปบรรยายในหัวข้อ วิธีการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพในสภาวการณ์ที่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ให้แก่นักศึกษากว่า 70 คน ณ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล

บรรยายในครั้งนี้ พีเตอร์ แกลลี ได้แบ่งปันประสบการณ์จากการทำงานในหลากหลายวงการ ทั้งจากงานทางด้านสื่อมวลชน งานประชาสัมพันธ์ และงานสื่อสารองค์กรระดับโลก มากกว่า 10 ปี

“ผมอยากให้ทุกคนคิดให้ใหญ่กับทุกโอกาสที่มารออยู่ตรงหน้า เราไม่มีทางรู้เลยว่าจะมีอะไรรอคุณอยู่และมันจะเปลี่ยนแปลงเส้นทางชีวิตของคุณอย่างไรในอนาคต ทั้งนี้อยากให้ทุกคนมุ่งมั่นกับสิ่งที่อยากจะทำ และเส้นทางที่จะพาเราไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ตั้งใจทำในทุกสิ่ง รักทุกอย่างที่ทำ อย่าหยุดนิ่ง และคิดบวกในทุกๆ ก้าวที่เลือกเดิน” 

การบรรยายในครั้งนี้ ยังครอบคลุมถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลงของสื่อมวลชนในประเทศไทย การนำเสนอเนื้อหา การวัดผลงานทางการประชาสัมพันธ์ และการบริหารการสื่อสารในภาวะวิกฤตบนโลกโซเชียลมีเดีย ที่ปัจจุบันเป็นสื่อที่ประชาชนให้ความสนใจมากขึ้นเมื่อเทียบกับสื่อแบบดั้งเดิม

“ภาคธุรกิจกำลังปรับตัวอย่างรวดเร็วเพื่อที่จะตอบสนองความต้องการและเข้าถึงลูกค้าโดยผ่านการสื่อสารออนไลน์ ตัวอย่างเช่น การเปิดตัวรถยนต์ นิสสัน เทอานา ใหม่ ผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริง หรือ Virtual Reality (VR) และวีดีโอ 360 องศา ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยเลยก็ว่าได้”

นอกจากนี้ นิสสัน ได้เปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ นิสสัน ลีฟ ในประเทศไทย โดยรถยนต์รุ่นนี้ถือว่าเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก และเป็นสัญลักษณ์ของ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิที ซึ่งเป็นแนวทางของบริษัททางด้านเทคโนโลยีและการพัฒนาทางธุรกิจในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์

บริษัทฯ ยังร่วมมือกับชุมชนต่างๆ ผ่านโครงการ “แค่ใจก็เพียงพอ ตามรอยพ่อที่พอเพียง” และการสนับสนุนโครงการพัฒนาทักษะภาวะผู้นำเด็กและเยาวชน เพื่อเป็นการตอบแทนสังคมและชุมชนแวดล้อมอีกด้วย



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/4fFsv
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
19 Mar 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,475,000
2.
14,790,000
3.
1,180,000
4.
970,000
5.
22,500,000
6.
5,499,000
7.
2,490,000
8.
5,099,000
10.
2,379,000
11.
3,999,000
12.
16,900,000
13.
689,000
15.
8,999,000
17.
5,260,000
18.
4,310,000
20.
1,550,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th