X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
17 Dec 2018
นิสสัน เสริมเขี้ยวเล็บด้านอาชีพแก่นักศึกษาไทยรุ่นใหม่
พีเตอร์ แกลลี รองประธาน สายงานสื่อสารองค์กร นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ ได้ไปบรรยายในหัวข้อ วิธีการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพในสภาวการณ์ที่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ให้แก่นักศึกษากว่า 70 คน ณ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล บรรยายในครั้งนี้ พีเตอร์ แกลลี ได้แบ่งปันประสบการณ์จากการทำงานในหลากหลายวงการ ทั้งจากงานทางด้านสื่อมวลชน งานประชาสัมพันธ์ และงานสื่อสารองค์กรระดับโลก มากกว่า 10 ปี “ผมอยากให้ทุกคนคิดให้ใหญ่กับทุกโอกาสที่มารออยู่ตรงหน้า เราไม่มีทางรู้เลยว่าจะมีอะไรรอคุณอยู่และมันจะเปลี่ยนแปลงเส้นทางชีวิตของคุณอย่างไรในอนาคต ทั้งนี้อยากให้ทุกคนมุ่งมั่นกับสิ่งที่อยากจะทำ และเส้นทางที่จะพาเราไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ตั้งใจทำในทุกสิ่ง รักทุกอย่างที่ทำ อย่าหยุดนิ่ง และคิดบวกในทุกๆ ก้าวที่เลือกเดิน”
การบรรยายในครั้งนี้ ยังครอบคลุมถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลงของสื่อมวลชนในประเทศไทย การนำเสนอเนื้อหา การวัดผลงานทางการประชาสัมพันธ์ และการบริหารการสื่อสารในภาวะวิกฤตบนโลกโซเชียลมีเดีย ที่ปัจจุบันเป็นสื่อที่ประชาชนให้ความสนใจมากขึ้นเมื่อเทียบกับสื่อแบบดั้งเดิม “ภาคธุรกิจกำลังปรับตัวอย่างรวดเร็วเพื่อที่จะตอบสนองความต้องการและเข้าถึงลูกค้าโดยผ่านการสื่อสารออนไลน์ ตัวอย่างเช่น การเปิดตัวรถยนต์ นิสสัน เทอานา ใหม่ ผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริง หรือ Virtual Reality (VR) และวีดีโอ 360 องศา ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยเลยก็ว่าได้” นอกจากนี้ นิสสัน ได้เปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ นิสสัน ลีฟ ในประเทศไทย โดยรถยนต์รุ่นนี้ถือว่าเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก และเป็นสัญลักษณ์ของ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิที ซึ่งเป็นแนวทางของบริษัททางด้านเทคโนโลยีและการพัฒนาทางธุรกิจในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัทฯ ยังร่วมมือกับชุมชนต่างๆ ผ่านโครงการ “แค่ใจก็เพียงพอ ตามรอยพ่อที่พอเพียง” และการสนับสนุนโครงการพัฒนาทักษะภาวะผู้นำเด็กและเยาวชน เพื่อเป็นการตอบแทนสังคมและชุมชนแวดล้อมอีกด้วย
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/255626
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ธุรกิจ
19 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ คว้า 2 รางวัล 2024 Thailands Most Admired Brand and Company
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Jaecoo 7 พร้อมลุยด้วยมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว
ธุรกิจ
19 Apr 2024
เดือดทุกคลาสส์ ! "Plan B Media BRIC Superbike สุดมันส์
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Harley-Davidson นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อในซีซัน 2 บน YouTube
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ