บทความ

มิตซูบิชิ ปรับภาพลักษณ์โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ


มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่หลายรุ่นในปี 2561 ทั้ง แอททราจ มิราจ ปาเจโร สปอร์ท รุ่นปรับโฉมใหม่และรุ่นพิเศษ รวมถึงรถครอสส์โอเวอร์ขวัญใจมหาชนอย่าง มิตซูบิชิ เอกซ์แพนเดอร์ และกระบะพันธุ์แกร่งอย่าง มิตซูบิชิ ทไรทัน ใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาความสำเร็จในด้านอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ ด้านงานขาย ด้านการให้บริการ ตลอดจนภาพลักษณ์ของโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจและส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้า

 

New CI 03

 

 

โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ได้ดำเนินการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์บแรนด์ระดับโลก “Drive your Ambition” เพื่อการยกระดับและสร้างประสบการณ์แก่ลูกค้าผ่านบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งของบแรนด์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส

 

“โดยภาพรวมของการดำเนินการในปีนี้อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ และเรามั่นใจว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายตามที่ได้กำหนดไว้ในปี 2561 นี้อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการให้บริการอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งภายนอกและภายใน เพื่อเน้นย้ำถึงความเป็น มิตซูบิชิ ทั้งด้านภาพลักษณ์และสัมผัส พร้อมยกระดับคุณภาพด้านบริการของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ”

 

New CI 04

 

สำหรับแผนงานการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ในปีงบประมาณ 2561 นี้จะอยู่ที่ 40 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนที่จะปรับภาพลักษณ์ใหม่ดังกล่าวให้ครบ 220 แห่งทั่วประเทศ ภายในระยะเวลา 3 ปี โดยปัจจุบันได้ดำเนินการปรับภาพลักษณ์ใหม่แล้วเสร็จจำนวน 9 แห่ง ได้แก่ บริษัท มิตซู บีเอ็นที จำกัด (สำนักงานใหญ่ ฉะเชิงเทรา), บริษัท เอ็น เค ซี มอเตอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่ ตากสิน), บริษัท กวงไถ่มอเตอร์เซลส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่ บางนา กม13), บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด (สำนักงานใหญ่ เทพารักษ์), บริษัท มิตซู ออโต้เฮ้าส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่ สมุทรปราการ), บริษัท มิตซู วิภาวดี จำกัด (สำนักงานใหญ่ จตุจักร), บริษัท มิตซู ออโต้ หาดใหญ่ จำกัด (สำนักงานใหญ่ หาดใหญ่), บริษัท มิตซูไทยยนต์กลการ จำกัด (สำนักงานใหญ่ พัทลุง) และบริษัท มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป จำกัด (1S ซีคอนบางแค)



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/0ZCPo
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 13 ธันวาคม 2561 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
19 Mar 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,475,000
2.
14,790,000
3.
1,180,000
4.
970,000
5.
22,500,000
6.
5,499,000
7.
2,490,000
8.
5,099,000
10.
2,379,000
11.
3,999,000
12.
16,900,000
13.
689,000
15.
8,999,000
17.
5,260,000
18.
4,310,000
20.
1,550,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th