บทความ

Solar Gard เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ฟีล์มใสแรพรถกันหินกระแทก ในงาน Motor Expo 2018


 

Solar Gard เปิดตัว MD ใหม่ “พีเค” ลุยงานการตลาด ส่งเสริมภาพลักษณ์บแรนด์เรียกความเชื่อมั่น เพื่อขึ้นเป็นผู้นำตลาดฟีล์มสะท้อนความร้อนระดับพรีเมียม รวมถึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ฟีล์มใสแรพรถกันหินกระแทก Clear Shield Pro Hydro พร้อมอัดพโรโมชันพิเศษเอาใจลูกค้า ในงาน Motor Expo 2018

 

IMG_1904

 

คุณัชญ์ เลิศรัตนานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซล่าการ์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่าย พร้อมติดตั้งฟีล์มสะท้อนความร้อนสำหรับรถยนต์ ฟีล์มนิรภัย ฟีล์มใสกันรอย และฟีล์มติดตั้งอาคาร ภายใต้บแรนด์ Solar Gard เปิดเผยถึงภาพรวมธุรกิจตั้งแต่ช่วงต้นปี 61 ถึงปัจจุบัน ว่าภายหลังจากบริษัทฯ ได้รับแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก Saint-Gobai ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้มีการแนะนำบแรนด์คุณภาพของผลิตภัณฑ์กับกลุ่มผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง และมีกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ที่ต้องการฟีล์มรถยนต์คุณภาพสูง ปัจจุบัน Solar Gard มีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายทั้งในกลุ่มซูเพอร์คาร์ รถยนต์ราคา 1 ล้านบาทขึ้นไป และรถยนต์ใหม่ป้ายแดง
โดยปัจจุบันมีโชว์รูมรถยนต์ที่เลือกจำหน่ายฟีล์มของ Solar Gard จำนวน 6 แห่ง คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 10 แห่งภายในปีนี้ ขณะที่ตัวแทนจำหน่ายมีจำนวน 7 แห่ง ประกอบด้วย รัชโยธิน, บรมราชชนนี, เอกมัย, รามอินทรา, ปทุมธานี, รังสิต และปากเกร็ด อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงเดินหน้าแผนขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้ามีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ระดับ 5 % จากมูลค่าตลาดรวมที่ 1,500-1,600 ล้านบาท โดยปี 2562 บริษัทฯ วางแผนขยายตัวแทนจำหน่ายในต่างจังหวัดเพิ่มเติม ประกอบด้วย เชียงใหม่ นครราชสีมา สงขลา ภูเก็ต ตามลำดับ อีกทั้งยังวางแผนขยายตัวแทนจำหน่ายในกรุงเทพฯ เพิ่มอีก 7 แห่ง ตั้งงบการตลาดไว้ที่ 15 ล้านบาท และมียอดขายรวมอยู่ที่ 60 ล้านบาท

 

IMG_1897

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้มีการปรับโครงสร้างการบริหารงาน โดยมี พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เข้ามาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และเสริมงานด้านการตลาด ส่งเสริมภาพลักษณ์บแรนด์ให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น “การแข่งขันในตลาดฟีล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศค่อนข้างรุนแรง โดยเฉพาะในกลุ่มของโชว์รูมรถยนต์ อย่างไรก็ตามฟีล์มกรองแสงถือเป็นสินค้าจำเป็นที่ผู้บริโภคยังให้ความสำคัญใช้จ่ายอยู่เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่อยู่ในกลุ่มตลาดอุปกรณ์แต่งรถยนต์ ซึ่งการเติบโตของตลาดรถยนต์ใหม่ที่คาดว่าจะมียอดขายรวม 920,000 คัน เติบโตประมาณ 5  % จะส่งผลดีต่อธุรกิจฟีล์มกรองแสงรถยนต์ให้เติบโตในทิศทาง” คุณัชญ์ กล่าว

 

IMG_1903

 

Hydrophobic

 

blueliner

 

Peel

 

Scratch
สำหรับงาน Motor Expo 2018 บริษัทฯ ได้เปิดตัวฟีล์มใสแรพรถกันหินกระแทก Clear Shield Pro Hydro ซึ่งเป็นพโรดัคท์แรพรถที่มีประสิทธิภาพสูง มีเทคโนโลยี Hydrophobic ที่มีคุณสมบัติเหนียวที่สุดในท้องตลาด กันหิน เงาใสเหมือนเคลือบแก้ว และใช้ระบบ Software ตัดด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คิดค้นเป็นรายแรกของโลก พร้อมทั้งจัดพโรโมชันพิเศษมากมาย เพื่อตอบสนองผู้บริโภคให้ได้รับสินค้าคุณภาพสูงพรีเมียมและบริการที่ดีอีกด้วย

 

IMG_1898

 

ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซล่าการ์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า การดำรงตำแหน่งใหม่ในบริษัทฯ ครั้งนี้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งและถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้ร่วมงานกับ Solar Gard ทั้งนี้ได้กำหนดแผนการดำเนินงานเพื่อสานต่อการบริหารงานร่วมกันกับบริษัท และการบริหารงานด้านภาพลักษณ์ของบแรนด์ควบคู่ไปด้วย เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของบแรนด์ให้มีความน่าเชื่อถือ และก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดฟีล์มสะท้อนความร้อนสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมียม ผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ ทั้งสื่อออฟไลน์และสื่อออนไลน์

“แนวทางการตลาดต่อจากนี้จะเน้นการสื่อสารให้บแรนด์ Solar gard เป็นที่เชื่อมั่นในกลุ่มผู้บริโภค พร้อมทั้งสร้างการรับรู้เกี่ยวกับการเลือกใช้ฟีล์มที่มีคุณภาพ และประสิทธิภาพการใช้งานสูงเพื่อการปกป้องอย่างปลอดภัย ผมมีความมุ่งมั่นอยากให้คนที่รักรถแบบผม เลือกใช้ฟีล์มที่ดี อย่าง Solar Grad
ซึ่งเป็นฟีล์มนิรภัยที่ตอบโจทย์ด้านทัศนวิสัยในการมองเห็นที่ดีขณะขับรถ โดยจะเน้นเจาะฐานลูกค้ากลุ่มที่ใช้รถยนต์ทุกกลุ่มตลาดไปจนถึงซูเพอร์คาร์ โดยการเข้ามาทำตลาดในครั้งนี้เป้าหมายไม่ใช่การแข่งขันเพื่อแย่งชิงยอดขายในตลาด แต่ต้องการสร้างทางเลือกใหม่ให้กับคนที่รักได้เลือกสิ่งที่ดีให้กับรถที่คุณรักและที่พักอาศัยเพื่อคนที่คุณรัก” ปิยะวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

 



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต/ฝ่ายภาพ
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/6FcgB
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 9 ธันวาคม 2561 เวลา 10:10 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
5 Jul 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th