บทความ

Solar Gard เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ฟีล์มใสแรพรถกันหินกระแทก ในงาน Motor Expo 2018


 

Solar Gard เปิดตัว MD ใหม่ “พีเค” ลุยงานการตลาด ส่งเสริมภาพลักษณ์บแรนด์เรียกความเชื่อมั่น เพื่อขึ้นเป็นผู้นำตลาดฟีล์มสะท้อนความร้อนระดับพรีเมียม รวมถึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ฟีล์มใสแรพรถกันหินกระแทก Clear Shield Pro Hydro พร้อมอัดพโรโมชันพิเศษเอาใจลูกค้า ในงาน Motor Expo 2018

 

IMG_1904

 

คุณัชญ์ เลิศรัตนานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซล่าการ์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่าย พร้อมติดตั้งฟีล์มสะท้อนความร้อนสำหรับรถยนต์ ฟีล์มนิรภัย ฟีล์มใสกันรอย และฟีล์มติดตั้งอาคาร ภายใต้บแรนด์ Solar Gard เปิดเผยถึงภาพรวมธุรกิจตั้งแต่ช่วงต้นปี 61 ถึงปัจจุบัน ว่าภายหลังจากบริษัทฯ ได้รับแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก Saint-Gobai ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้มีการแนะนำบแรนด์คุณภาพของผลิตภัณฑ์กับกลุ่มผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง และมีกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ที่ต้องการฟีล์มรถยนต์คุณภาพสูง ปัจจุบัน Solar Gard มีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายทั้งในกลุ่มซูเพอร์คาร์ รถยนต์ราคา 1 ล้านบาทขึ้นไป และรถยนต์ใหม่ป้ายแดง
โดยปัจจุบันมีโชว์รูมรถยนต์ที่เลือกจำหน่ายฟีล์มของ Solar Gard จำนวน 6 แห่ง คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 10 แห่งภายในปีนี้ ขณะที่ตัวแทนจำหน่ายมีจำนวน 7 แห่ง ประกอบด้วย รัชโยธิน, บรมราชชนนี, เอกมัย, รามอินทรา, ปทุมธานี, รังสิต และปากเกร็ด อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงเดินหน้าแผนขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้ามีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ระดับ 5 % จากมูลค่าตลาดรวมที่ 1,500-1,600 ล้านบาท โดยปี 2562 บริษัทฯ วางแผนขยายตัวแทนจำหน่ายในต่างจังหวัดเพิ่มเติม ประกอบด้วย เชียงใหม่ นครราชสีมา สงขลา ภูเก็ต ตามลำดับ อีกทั้งยังวางแผนขยายตัวแทนจำหน่ายในกรุงเทพฯ เพิ่มอีก 7 แห่ง ตั้งงบการตลาดไว้ที่ 15 ล้านบาท และมียอดขายรวมอยู่ที่ 60 ล้านบาท

 

IMG_1897

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้มีการปรับโครงสร้างการบริหารงาน โดยมี พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เข้ามาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และเสริมงานด้านการตลาด ส่งเสริมภาพลักษณ์บแรนด์ให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น “การแข่งขันในตลาดฟีล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศค่อนข้างรุนแรง โดยเฉพาะในกลุ่มของโชว์รูมรถยนต์ อย่างไรก็ตามฟีล์มกรองแสงถือเป็นสินค้าจำเป็นที่ผู้บริโภคยังให้ความสำคัญใช้จ่ายอยู่เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่อยู่ในกลุ่มตลาดอุปกรณ์แต่งรถยนต์ ซึ่งการเติบโตของตลาดรถยนต์ใหม่ที่คาดว่าจะมียอดขายรวม 920,000 คัน เติบโตประมาณ 5  % จะส่งผลดีต่อธุรกิจฟีล์มกรองแสงรถยนต์ให้เติบโตในทิศทาง” คุณัชญ์ กล่าว

 

IMG_1903

 

Hydrophobic

 

blueliner

 

Peel

 

Scratch
สำหรับงาน Motor Expo 2018 บริษัทฯ ได้เปิดตัวฟีล์มใสแรพรถกันหินกระแทก Clear Shield Pro Hydro ซึ่งเป็นพโรดัคท์แรพรถที่มีประสิทธิภาพสูง มีเทคโนโลยี Hydrophobic ที่มีคุณสมบัติเหนียวที่สุดในท้องตลาด กันหิน เงาใสเหมือนเคลือบแก้ว และใช้ระบบ Software ตัดด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คิดค้นเป็นรายแรกของโลก พร้อมทั้งจัดพโรโมชันพิเศษมากมาย เพื่อตอบสนองผู้บริโภคให้ได้รับสินค้าคุณภาพสูงพรีเมียมและบริการที่ดีอีกด้วย

 

IMG_1898

 

ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซล่าการ์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า การดำรงตำแหน่งใหม่ในบริษัทฯ ครั้งนี้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งและถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้ร่วมงานกับ Solar Gard ทั้งนี้ได้กำหนดแผนการดำเนินงานเพื่อสานต่อการบริหารงานร่วมกันกับบริษัท และการบริหารงานด้านภาพลักษณ์ของบแรนด์ควบคู่ไปด้วย เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของบแรนด์ให้มีความน่าเชื่อถือ และก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดฟีล์มสะท้อนความร้อนสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมียม ผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ ทั้งสื่อออฟไลน์และสื่อออนไลน์

“แนวทางการตลาดต่อจากนี้จะเน้นการสื่อสารให้บแรนด์ Solar gard เป็นที่เชื่อมั่นในกลุ่มผู้บริโภค พร้อมทั้งสร้างการรับรู้เกี่ยวกับการเลือกใช้ฟีล์มที่มีคุณภาพ และประสิทธิภาพการใช้งานสูงเพื่อการปกป้องอย่างปลอดภัย ผมมีความมุ่งมั่นอยากให้คนที่รักรถแบบผม เลือกใช้ฟีล์มที่ดี อย่าง Solar Grad
ซึ่งเป็นฟีล์มนิรภัยที่ตอบโจทย์ด้านทัศนวิสัยในการมองเห็นที่ดีขณะขับรถ โดยจะเน้นเจาะฐานลูกค้ากลุ่มที่ใช้รถยนต์ทุกกลุ่มตลาดไปจนถึงซูเพอร์คาร์ โดยการเข้ามาทำตลาดในครั้งนี้เป้าหมายไม่ใช่การแข่งขันเพื่อแย่งชิงยอดขายในตลาด แต่ต้องการสร้างทางเลือกใหม่ให้กับคนที่รักได้เลือกสิ่งที่ดีให้กับรถที่คุณรักและที่พักอาศัยเพื่อคนที่คุณรัก” ปิยะวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

 



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต/ฝ่ายภาพ
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/6FcgB
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 9 ธันวาคม 2561 เวลา 10:10 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
27 Mar 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,180,000
2.
970,000
3.
22,500,000
4.
5,499,000
5.
2,490,000
6.
1,500,000
7.
5,099,000
9.
2,379,000
10.
3,999,000
11.
16,900,000
12.
689,000
14.
655,000
15.
1,350,000
16.
5,350,000
17.
8,999,000
18.
1,550,000
20.
6,990,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th