ธุรกิจ

GPX จัดหนัก ! เปิดตัวรถใหม่ 3 รุ่น ในงาน Motor Expo 2018


GPX เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ล่าสุดถึง 3 รุ่น ในรหัส MAD 300, Gentleman Racer 200 และ New Demon 150 GR ภายในงาน Motor Expo 2018 จัดหนักเซอร์พไรส์ให้เหล่าสาวก GPX และลูกค้าได้หลงใหลในดีไซจ์นสุดเท่ พร้อมมิติแห่งความคล่องตัวแถมยังได้เฮกับราคาที่สามารถจับต้องได้ !

 

5454

 

ไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “GPX ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีนี้ แม้จะยังไม่ได้สรุปยอดขายปลายปี แต่ปัจจุบันยอดขายก็เกินเป้าหมายที่เราตั้งไว้เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้เรายังมีโอกาสร่วมงานแสดงรถมอเตอร์ไซค์ครั้งใหญ่ปลายปีอีกครั้ง พร้อมเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ถึง 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ รุ่น MAD 300, Gentleman Racer 200 และ New Demon 150 GR ภายในงาน Motor Expo 2018 โดยรุ่น New Demon 150 GR เป็นการปรับโฉมใหม่ในสีสัน และลวดลายที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมายของเรามากขึ้น ส่วนรุ่น Gentleman Racer 200 โมเดลนี้ถือว่าเป็นการพัฒนาไปในขั้นสูงสุดของความเป็น Cafe Racer ในรูปแบบโม่งออกแบบตัวรถมาในอารมณ์ของคาเฟเรเซอร์อย่างแท้จริง โดยโมเดลตัวนี้พัฒนามาจากพื้นฐานเดิมของรุ่น Gentleman 200 แต่ปรับเปลี่ยนโครงสร้าง และลักษณะของตัวรถให้ได้ความรู้สึกร่วมในการขับขี่ที่เข้าถึงสไตล์ของรถอย่างชัดเจน พร้อมความเป็นคาเฟเรเซอร์ที่เห็นแล้วต้องหลงรัก อยากมีไว้ครอบครองสักคันของคนที่ชอบสไตล์คลาสสิค และรุ่น MAD 300 ถูกสร้างมาเพื่อตอบโจทย์ตลาดกลุ่มผู้เล่นที่ต้องการกำลังของเครื่องยนต์ที่ซีซีอยู่ ในระดับสูงขึ้น และราคาที่เอื้อมถึงได้ ซึ่งจะมาเจาะกลุ่มผู้เล่นรถสปอร์ทที่ชื่นชอบการตกแต่งในสไตล์โดดเด่นเป็นตัวเอง การออกแบบเน้นเรื่องของรูปแบบตัวรถเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบทั้งสไตล์และสมรรถนะรถที่เหนือชั้น และมีระดับแตกต่างจากรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป บวกกับฟังค์ชันการใช้งานที่ล้ำกว่าแบบ จัดเต็มให้สมกับความเป็น MAD คอนเซพท์อย่างเหนือกว่า และแตกต่าง”

 

gpx5

 

MAD 300 มอเตอร์ไซค์สไตล์ Sport Naked Custom รถรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย GPX มาพร้อมกับเครื่องยนต์เทคโนโลยีหัวฉีด EFI ในขุมกำลังพิกัด 300 ซีซี 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ให้เต็มสูบ บิดมันติดมือกับเกียร์ 6 จังหวะ ดิสค์เบรคหน้าแบบคู่ ชอคอับหน้าหัวกลับ Up Side Down นอกจากนี้ในเรื่องของดีไซจ์น ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับคนไทย ซึ่งถือเป็นการพัฒนาก้าวสำคัญของค่ายที่ได้ออกแบบพัฒนารถรุ่นนี้ขึ้นมา และถือเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ต้นแบบโมเดลนี้ และสามารถส่งออกโมเดลไปขายได้ทั่วโลก สำหรับรถรุ่น MAD 300
เปิดตัวมาด้วยกัน 4 เฉดสีพิเศษ ได้แก่ สีเงิน (Silver Matt), สีแดง (Red Gloss), สีดำ (Black Gloss) และสีเหลือง (Yellow Gloss) สนนราคาพิเศษ เพียง 89,800 บาท (***ราคานี้เฉพาะช่วงงาน Motor Expo 2018 เท่านั้น)

 

gpx2

 

มาต่อกันที่รุ่น Gentleman Racer 200 รถมอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ทคาเฟเรเซอร์ เครื่องยนต์พิกัด 200 ซีซี 4 จังหวะ ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่นพี่อย่าง Gentleman 200 โดยปรับโฉมดีไซจ์นใหม่รอบคัน โดดเด่นด้วยดีไซจ์นชุดหน้า ถอดแบบสไตล์สาย Cafe Racer ในลุคใหม่ที่มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED Ring Light นอกจากนี้ยังคงฟังค์ชันแบบฉบับของ Gentleman ไว้ได้อย่างครบถ้วน ทั้งชอคอับหน้าแบบหัวกลับ Up Side Down ชอคอับหลังจากบแรนด์ดัง YSS ซึ่งมีมาให้เลือกด้วยกัน 2 เฉดสีบนเนื้อผิวพิเศษแบบด้าน ได้แก่ สีแดง (Red Matt) และสีดำ (Black Matt) ในราคาค่าตัวที่ 72,500 บาท

 

gpx4

 

สำหรับรุ่น New Demon 150 GR รถมอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ทฟูลล์แฟริง มาพร้อมกับล้อแม็ก 14 นิ้ว กับการปรับโฉมใหม่ในสีสันที่เร้าใจ และลวดลายเอาใจวัยรุ่นกับ 3 เฉดสีใหม่ ได้แก่ สีเหลือง (Yellow Matt), สีแดง (Red Gloss) และสีดำ (Black Gloss) ซึ่งหลังจากที่ Demon 150 GR ได้ถือกำเนิดครั้งแรกในไทยไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และเข้าสู่ตลาดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้ผลการตอบรับอย่างอย่างดีเยี่ยมจนคว้ายอดขายไปได้อย่างถล่มทลาย
และสำหรับคอลเลคชันใหม่ New Demon 150 GR ที่ออกมานี้ สนนราคาที่ 64,500 บาทเท่านั้น

ทั้งนี้ภายในงาน Motor Expo 2018 มีการจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ภายใต้บแรนด์ GPX ทุกรุ่นที่กำลังทำตลาดอยู่ในขณะนี้ ทั้งสไตล์สปอร์ท และคลาสสิค รวมทั้งสิ้นภายในบูธ 8 รุ่นด้วยกัน โดยจะเปิดรับจองในงานพร้อมขนพโรโมชันสุดพิเศษจัดเต็มส่งท้ายปีมาให้อีกมากมาย

“สำหรับ GPX ในช่วง 3 ไตรมาสแรกของปี 2561 ประสบความสำเร็จจากยอดจดทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ในบ้านเรา โดยทำตัวเลขยอดจดทะเบียนอยู่ที่ 27,000 คัน ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่มากขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว นอกจากนี้ ในปีที่ผ่านมา เราก็ได้ยอดขายเพิ่มเติมจากการส่งออกสู่ตลาดต่างประเทศ ทั้งในกัมพูชา เวียดนาม มาเลเซีย ฮ่องกง เนปาล และอื่นๆ โดยในปีหน้าหวังว่าจะสามารถส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศในสัดส่วน 25 %
ของกำลังการผลิต อย่างไรก็ตาม เรายังคงมุ่งเน้นการพัฒนาศูนย์บริการภายในประเทศอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้น” ไชยยศ กล่าวปิดท้าย



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/EdBn1
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 1 ธันวาคม 2561 เวลา 09:10 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน