X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
28 Nov 2018
เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ จัดการแข่งขันทักษะพนักงานทั่วประเทศ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จำกัด จัดการแข่งขันวัดทักษะฝีมือช่างเทคนิคและพนักงานของผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ ครั้งที่ 6 สำหรับพนักงานขายและพนักงานบริการหลังการขาย ณ ศูนย์ฝึกอบรมของ เชฟโรเลต์ (Chevrolet Vehicle Maintenance Center) จังหวัดนนทบุรี เอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวในงานแข่งขันรอบชิงชนะเลิศว่า “การแข่งขันวัดทักษะฝีมือช่างเทคนิคและพนักงานของผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ เชฟโรเลต์ ที่จะปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาในการดูแลลูกค้าของ เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์ และยังเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมความเป็นเลิศด้านการบริการลูกค้าให้แก่ผู้จัดจำหน่ายของเรา การฝึกอบรมและพัฒนาทักษะและศักยภาพให้กับพนักงานขายและบริการหลังการขายของกลุ่มผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง คือ หัวใจสำคัญในการให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าของเรา” การแข่งขันวัดทักษะฝีมือช่างเทคนิคและพนักงานของผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศเป็นโครงการที่ เชฟโรเลต์ จัดขึ้นสำหรับผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ เชฟโรเลต์ เพื่อประเมิน ยกย่อง และมอบรางวัลให้แก่พนักงานที่มีความเป็นเลิศในสายงานช่างเทคนิค ที่ปรึกษาการขาย ที่ปรึกษาด้านบริการ และลูกค้าสัมพันธ์ในประเทศไทย สำหรับปีนี้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 48 คน ซึ่งเป็นพนักงานที่มีผลงานยอดเยี่ยมทั่วประเทศจะต้องผ่านการทดสอบความรู้ที่ท้าทายในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบด้านข้อมูลผลิตภัณฑ์ การขายและการบริการหลังการขาย ทักษะด้านเทคนิค และความสามารถในการแก้ปัญหา การทดสอบความสามารถในด้านการขายและการบริการ ประกอบด้วยหลายสถานีทดสอบซึ่งครอบคลุมทั้งการทดสอบการสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์ และการทดสอบในสถานการณ์จำลอง อย่างเช่น การส่งมอบรถยนต์ให้แก่ลูกค้า การประเมินของช่างเทคนิคยังประกอบด้วยการทดสอบ การตรวจวินิจฉัยอาการของรถยนต์ รวมถึงสถานีทดสอบและประเมินผลเกี่ยวกับระบบไฟฟ้าและกลไกต่างๆ ของรถยนต์สำหรับการตรวจสอบวินิจฉัยรถ ช่างเทคนิคได้ทำการทดสอบกับรถกระบะ โคโลราโด และรถอเนกประสงค์ ทเรลบเลเซอร์ ซึ่งทั้ง 2 รุ่นผลิตที่ศูนย์การผลิต จีเอม จังหวัดระยอง
ผู้ชนะเลิศการแข่งขันในแต่ละประเภท 14 คน จะได้รับใบประกาศเกียรติคุณ พร้อมกับโล่เกียรติยศ และเงินรางวัล โดยผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ได้แก่
ประเภทลูกค้าสัมพันธ์
1. บริษัท รัตนหิรัญ ออโต้เซลส์ จำกัด (โชคชัย) 2. บริษัท เอ็น เอส คาร์ส จำกัด (กาญจนบุรี)
ประเภทที่ปรึกษาด้านการบริการ
1. บริษัท ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด (ศรีราชา) 2. บริษัท รุ่งเจริญออโต้ จำกัด (เทพารักษ์) 3. บริษัท ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด (ปิ่นเกล้า) 4. บริษัท เอช ดี เจ ออโต้ จำกัด (พิษณุโลก)
ประเภทที่ปรึกษาการขาย
1. บริษัท พระนคร ยนตรการ จำกัด (รังสิต) 2. บริษัท วี.เอส.ที. ออโต้เซลส์ (2002) จำกัด (กระบี่) 3. บริษัท หาดใหญ่ อินเตอร์คาร์แอนด์เซอร์วิส จำกัด (ถนนลพบุรีราเมศวร์) 4. บริษัท ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด (ศรีราชา)
ประเภทช่างเทคนิค
1. ห้างหุ้นส่วนจำกัด ศักดิ์ชัยกลการ (จันทบุรี) 2. บริษัท ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด (เพชรบุรีตัดใหม่) 3. บริษัท ชาญศิริ ออโต้เซลส์ จำกัด (ตรัง) 4. บริษัท รุ่งเจริญออโต้ จำกัด (เทพารักษ์) พนักงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์จากบริษัท รัตนหิรัญ ออโต้เซลส์ จำกัด (โชคชัย) ผู้ชนะเลิศในประเภทการบริการลูกค้า กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ การแข่งขันวัดทักษะฝีมือช่างเทคนิคและพนักงานของผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศนับเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้เสริมสร้างความแข็งแกร่งในทักษะการบริการลูกค้า และเพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น” ผู้ชนะเลิศในประเภทช่างเทคนิคจากห้างหุ้นส่วนจำกัด ศักดิ์ชัยกลการ (จันทบุรี) กล่าวว่า “ผมดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ เนื่องจากผมได้ฝึกซ้อมทักษะด้านเทคนิคมาอย่างหนัก โดยเฉพาะการตรวจเชครถยนต์” ผู้ชนะเลิศในประเภทที่ปรึกษาการขายจากบริษัท พระนคร ยนตรการ จำกัด (รังสิต) กล่าวว่า “ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ดี และการมุ่งเน้นให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางทุกสิ่งที่เราทำถือเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับพนักงานที่ปรึกษาการขาย ดังนั้น การแข่งขันในวันนี้จึงมีความสำคัญต่อผมเป็นอย่างมาก” ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศที่ปรึกษาด้านการบริการจากบริษัท ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด (ศรีราชา) กล่าวว่า “สำหรับดิฉัน การบริการลูกค้ามีความสำคัญเทียบเท่ากับคุณภาพรถยนต์ของเรา สิ่งนี้จึงเป็นเหตุผลที่ดิฉันต้องการมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าค่ะ”
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/252685
แชร์บทความ
คำค้นหา
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จำกัด
เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์
จัดการแข่งขันวัดทักษะฝีมือช่างเทคนิคและพนักงาน
ศูนย์ฝึกอบรมของเชฟโรเลต์
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จำกัด
พิเศษ(4wheels)
21 Sep 2023
สื่อสากล แฟมิลี แรลลี ครั้งที่ 16 BACK TO FUN...ความมันยกกำลัง 2
รายงาน(formula)
27 Mar 2023
ความท้าทายของ HYUNDAI ก้าวใหญ่สู่ยุค EV
พิเศษ(4wheels)
17 Mar 2023
ความท้าทายของ HYUNDAI ก้าวใหญ่สู่ยุค EV
ธุรกิจ
4 Dec 2022
ACDelco รุกตลาดน้ำมันเครื่อง เปิดตัว ACDelco Dexos1 Gen3
ธุรกิจ
28 Jun 2021
Chevrolet เรียกตรวจสอบสถานะถุงลมนิรภัยทาคาตะ
สโมสรฟอร์มูลา(formula)
25 May 2021
CHEVROLET เปิดศูนย์บริการรูปแบบใหม่
ตีฆ้องร้องป่าว(4wheels)
18 May 2021
CHEVROLET เปิดศูนย์บริการรูปแบบใหม่
สโมสรฟอร์มูลา(formula)
26 Apr 2021
CHEVROLET เปิดศูนย์บริการแห่งแรก
ธุรกิจ
14 Apr 2021
Chevrolet แนะนำศูนย์บริการ
ตีฆ้องร้องป่าว(4wheels)
13 Apr 2021
CHEVROLET เปิดศูนย์บริการแห่งแรก
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จำกัด
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
17 Apr 2024
Schaeffler เปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมเทคนิคเคลื่อนที่
ธุรกิจ
17 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมแก้ไขจุดเสี่ยงเพื่อลดอุบัติภัยบนท้องถนน
ธุรกิจ
16 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมกับ คปภ. สนับสนุนน้ำดื่ม
ธุรกิจ
16 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบหมวกนิรภัยให้แก่เด็ก และเยาวชน
ธุรกิจ
16 Apr 2024
ประกันภัยไทยวิวัฒน์ฯ เปิดตัวแมสคอทใหม่
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ