บทความ

“คับเฮ้าส์” เปิดไลฟ์สไตล์โชว์รูมใหม่เอาใจคนชลบุรี และกระตุ้นเศรษฐกิจภาคตะวันออก


 

รถจักรยานยนต์ Honda เดินหน้ารุกตลาดเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ผนึกกำลัง “อาคมเจริญยนต์” ดีเลอร์รายใหญ่ชลบุรี ทุ่มงบ 10 ล้านบาท เปิด “CUB House The First Moto Lifestyle Cafe and showroom by Honda” สาขาแรกในภาคตะวันออก และสาขาที่ 4 ของประเทศไทย ยึดทำเลศักยภาพแหล่งท่องเที่ยวสำคัญบนถนนเชื่อมต่อหาดบางแสน มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่รวมวัฒนธรรม แฟชัน อาหาร เครื่องดื่ม by Greyhound และเรื่องราวของรถจักรยานยนต์ Honda ระดับตำนานมาไว้ในที่เดียว บนเนื้อที่ 300 ตารางเมตร เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าภูมิภาคนี้ ผ่านรถจักรยานยนต์ระดับตำนาน Honda C125 และ Honda Monkey

 

2_CUB House The First Moto Lifestyle Café and showroom by Honda_Arkom_Charoenyont_Chonburi

 

อริศรา อุดมวุฒิวงศ์ ผู้บริหารสาวรุ่นใหม่ไฟแรงของ บริษัท อาคมเจริญยนต์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Honda รายใหญ่ของภาคตะวันออก กล่าวว่า “CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom นั้นเป็นธุรกิจคอนเซพท์ใหม่ของ Honda ที่มีการปรับตัวตามพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ทั้งความต้องการสินค้า และบริการไม่ใช่มองแค่มูลค่าเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป แต่คนยุคนี้ต้องการคุณค่าที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และสะท้อนความเป็นตัวตนผ่านสินค้านั้นด้วย ประกอบกับครอบครัวทำธุรกิจที่ชลบุรีเป็นที่รู้จักกันภายใต้บแรนด์ “อาคมเจริญยนต์” ขายรถจักรยานยนต์มานาน มีสาขามากถึง 24 สาขาในชลบุรี เรียกว่าเกิดและโตมาในครอบครัวนักธุรกิจชลบุรีขนานแท้ จึงเข้าใจเศรษฐกิจการลงทุนในภูมิภาคนี้เป็นอย่างดี เราอยู่ในทำเลศักยภาพในเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC: Eastern Economic Corridor) ในแผนยุทธศาสตร์ภายใต้ ไทยแลนด์ 4.0 เป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งในภาคตะวันออก ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยให้หลั่งไหลเข้ามาลงทุนอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าการขยายตัวของเศรษฐกิจก็ส่งผลต่ออุตสาหกรรมจักรยานยนต์ในพื้นที่ให้เติบโตตามไปด้วยเช่นกัน”

“ดังนั้น เราจึงมองเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจไปอีกขั้น เพื่อก้าวสู่ผู้นำทเรนด์ของธุรกิจนี้ในภาคตะวันออก จึงเดินหน้าเปิดธุรกิจรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ “CUB House Chonburi” The First Moto Lifestyle Cafe and Showroom by Honda พร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการ ด้วยงบลงทุนประมาณกว่า 10 ล้านบาท บนพื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตร แบ่งเป็น 7 ล้านบาทสำหรับลงทุนด้านโครงสร้างและการตกแต่งร้าน เพื่อให้ออกมามีสไตล์ที่ตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ส่วนในด้านแฟชัน เสื้อผ้า และอาหารเครื่องดื่มที่เต็มไปด้วยคุณภาพจาก Greyhound ใช้งบประมาณอีก 3 ล้านบาท โดยเราได้ยกคอนเซพท์ความเป็น Co-Creation Life Style Space แหล่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่หลอมรวมวัฒนธรรม แฟชัน อาหาร เครื่องดื่ม by Greyhound ที่สร้างสรรค์มาเป็นพิเศษอย่างพิถีพิถันผสานกับเรื่องราวของรถจักรยานยนต์ระดับตำนาน อย่าง Honda Monkey และ Honda C125 ที่มาพร้อมอุปกรณ์ชุดแต่งจากค่ายดังระดับโลก จากสาขาแรกเอกมัยมาไว้อย่างครบถ้วน ถือเป็นจุดเด่นและสร้างความแตกต่างเหนือกว่าร้านขายจักรยานยนต์ และคาเฟทั่วไป” 

 

1_CUB House The First Moto Lifestyle Café and showroom by Honda_Arkom_Charoenyont_Chonburi

 

“นอกจากคอนเซพท์และรูปแบบร้านที่โดดเด่นมีความเฉพาะตัวแล้ว ทำเลของร้านก็ถือว่าตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนเชื่อมต่อลงหาดบางแสน ก่อนถึงมหาวิทยาลัยบูรพาเพียง 500 เมตร เชื่อว่าจะสามารถดึงดูดความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายหลัก ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว และเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับธุรกิจใหม่ของฮอนดาอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ภายใต้คุณภาพการให้บริการที่ยอดเยี่ยมมาตรฐานเดียวกันกับสาขากรุงเทพฯ มีการอบรมพนักงานอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งยังมีการพัฒนาคิดค้นเมนูใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งเร็วๆ นี้จะมีเมนู ชา คอคเทล หรือเค้กมาเพิ่ม เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า”

 

5_CUB House The First Moto Lifestyle Café and showroom by Honda_Arkom_Charoenyont_Chonburi

 

“สำหรับแผนการตลาดหลังการเปิดตัวได้วางระบบตามนโยบาย 5s ของ Honda นั้นก็คือ “Sales, Service, Special Part, Story Telling และ Social” โดยมีการประชาสัมพันธ์บน Social Media ในทุกช่องทาง อาทิ Instagram, Facebook Fanpage ซึ่งจะมีการอัพเดทข้อมูลและกิจกรรมใหม่ๆ ตลอดเวลา ควบคู่กับการจัดพโรโมชันส่งเสริมการขายใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อชูจุดเด่นและความต่างที่เหนือกว่าร้านอื่น และสิ่งสำคัญมีการเก็บข้อมูลรับฟังทุกเสียงตอบรับจากลูกค้าแล้วนำมาปรับปรุงและพัฒนาธุรกิจให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด ทั้งหมดนี้ถือเป็นกุญแจแห่งความสำเร็จที่จะทำให้ร้านแห่งนี้กลายเป็นอีกหนึ่งคอมมูนิทียอดนิยมของคนในพื้นที่ ที่มีความหลงใหลในรถมีนีไบค์ระดับตำนาน ทั้ง Honda C125 รถจักรยานยนต์ Honda ดีไซจ์นคลาสสิคที่ถอดแบบจาก Honda C100 ปี 1958 ตำนานรถจักรยานยนต์เปลี่ยนโลกรุ่นแรกของ Honda และ Honda Monkey ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวและคงไว้ซึ่งจิตวิญญาณแห่งความซุกซนจาก Honda Monkey Z50 ปี 1967 ที่สร้างความประทับใจมากมายมาตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน ได้มาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน ภายใต้บรรยากาศที่มีสไตล์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใครแบบนี้ และพร้อมผลักดันธุรกิจให้ก้าวขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของเมืองชลบุรีให้ได้” 

พบกับ CUB House Chonburi: The First Moto Lifestyle Cafe and Showroom by Honda สาขาแรกและสาขาเดียวในภาคตะวันออก กับบรรยากาศในแบบโอเพนสเปศ สไตล์อเมริกัน ลอฟท์ เฮาส์ ที่เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น. หรือติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ ได้ทาง https://www.facebook.com/CubhouseChonburi/

 



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/BDVb2
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 27 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
5 Dec 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,180,000
2.
19,800,000
3.
31,900,000
4.
24,700,000
5.
1,990,000
6.
12,959,000
8.
31,900,000
10.
33,900,000
12.
3,699,000
13.
1,030,000
15.
6,000,000
17.
4,999,000
19.
23,420,000
20.
32,900,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th