บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ฉลองอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จ ทุบสถิติยอดขายในช่วง3 ไตรมาสแรกของปี ด้วยยอดส่งมอบรถ บีเอมดับเบิลยูจำนวน 8,304 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 18.2 %
นอกจากนี้ บีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด ก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน ด้วยยอดส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์รวม 1,425 คัน เพิ่มขึ้น 9.4 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ยนตรกรรมไฟฟ้ายังคงเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จในยอดขายทั่วโลกของ บีเอมดับเบิลยู กรุพ โดยมีอัตราการเติบโตปีต่อปีสำหรับตระกูล บีเอมดับเบิลยู ไอ, บีเอมดับเบิลยู ไอ เพอร์ฟอร์มานศ์ และมีนี คันทรีแมน พลัก-อิน ไฮบริด สูงถึง 42.0 % จากยอดส่งมอบรวม 97,543 คัน และนับตั้งแต่การเปิดตัว บีเอมดับเบิลยู ไอ 3 ในปี 2556 บีเอมดับเบิลยู กรุพ ได้ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า และรถยนต์พลัก-อิน ไฮบริดให้แก่ลูกค้าไปแล้วกว่า 313,000 คัน พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายที่หลัก 500,000 คัน ภายในปี 2563 ส่วนในประเทศไทย บีเอมดับเบิลยู ไอ เพอร์ฟอร์มานศ์ พลัก-อิน ไฮบริด ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จอีกครั้ง ด้วยยอดขายตลอด 9 เดือนแรกของปีที่พุ่งสูงขึ้นแบบทุบสถิติ มากกว่าปีก่อนหน้าเกินกว่า 1 เท่าตัว
“เรายังคงสร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำแห่งตลาดยนตรกรรมพรีเมียมได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ความสำเร็จอันโดดเด่นตลอดทั้งปีนี้ของเรา ถือเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงความไว้วางใจที่ผู้ขับขี่ชาวไทยมีต่อบแรนด์ทั้ง 3 ของ บีเอมดับเบิลยู กรุพ รวมทั้งความเชื่อมั่นในการบริการจากเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศ โดยจากนี้เป็นต้นไป เรามีความตั้งใจที่จะตอบแทนความไว้วางใจจากลูกค้าชาวไทย ด้วยการเปิดประสบการณ์ด้านยนตรกรรมรูปแบบใหม่ และเพิ่มความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าด้วยการขยายพโรแกรมบำรุงรักษาที่ครอบคลุมระยะเวลายาวนานยิ่งขึ้น”
พร้อมกันนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยกระดับความพึงพอใจจากการขับขี่ให้แก่ลูกค้าชาวไทยครั้งใหญ่ มอบความสะดวกสบายและความอุ่นใจด้วยพโรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ BSI และ MSI โดยลูกค้าที่ซื้อและรับมอบรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู และมีนี (ยกเว้นตระกูล บีเอมดับเบิลยู ไอ) ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2561 พร้อมด้วยแพคเกจ BSI หรือ MSI Ultimate จะได้รับการอัพเกรดระยะเวลาการบำรุงรักษาจาก 5 ปี/100,000 กม. เป็น 10 ปี/100,000 กม. โดยอัตโนมัติ
“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราพยายามที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นความพึงพอใจจากการขับขี่บนท้องถนน หรือประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซีฟนอกเหนือจากการขับขี่อย่างครบวงจร โดยในปี 2560 เราได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริการพโรแกรม BMW Services Inclusive (BSI) และ MINI Service Inclusive (MSI) เพื่อนำเสนอทางเลือกในการบริการอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้ลูกค้าสามารถเลือกสรรแพคเกจการบริการดูแลบำรุงรักษาที่เหมาะสมกับความต้องการในการขับขี่อันเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล และในปีนี้ เราได้เดินหน้าพัฒนาการบริการของเราอีกครั้ง ด้วยการขยายระยะเวลาบำรุงรักษาถึง 2 เท่า เพื่อเพิ่มความสบายใจให้แก่ผู้ขับขี่”
พโรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ BSI และ MSI Ultimate ที่ขยายระยะเวลาการบำรุงรักษาครอบคลุม 10 ปี เริ่มให้บริการโดยผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู และมีนี อย่างเป็นทางการทั่วประเทศแล้ววันนี้ ครอบคลุมการบริการดูแลบำรุงรักษา 10 ปี/100,000 กม. และครอบคลุมการรับประกันและสมาชิกภาพ BMW Mobility Service เป็นระยะเวลา 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ