ธุรกิจ

บีเอมดับเบิลยู ร่วมกับ มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดโชว์รูมคอนเซพท์ใหม่ครั้งแรกของเอเซีย


บีเอมดับเบิลยู และมิลเลนเนียม ออโต้ เปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ภายใต้แนวคิด Modern Exclusiveness Urban Store ครั้งแรกของเอเชีย ตอบโจทย์การขยายตัวของภาคธุรกิจในประเทศไทยสู่มหานครธนบุรี

ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า โชว์รูม Millennium Auto แห่งใหม่ เป็นโชว์รูมคอนเซพท์ใหม่ “Modern Exclusiveness Urban Store” ไอคอนสยาม จะเป็นมาตรฐานใหม่ในโชว์รูมคอนเซพท์ ของผู้จำหน่ายรถยนต์แห่งอนาคต ที่แสดงออกให้เห็นถึงคุณค่าของผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีอันล้ำสมัย ประสิทธิภาพ และความสะดวกสบายในทุกมิติของการให้บริการ เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า

“Modern Exclusiveness Urban Store” มาพร้อมเทคโนโลยีเสมือนจริงด้วยอุปกรณ์ HTC Vive VR Headset ซึ่งมอบประสบการณ์ดิจิทอลที่สมจริง และถือเป็นก้าวแรกในการใช้นวัตกรรมเวอร์ชวล เรียลลิที (VR) นำเสนอรถยนต์ให้ได้สัมผัสในทุกรายละเอียด รวมถึงการเลือกชุดแต่ง และสีได้ตามใจชอบ

คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เผยว่า บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และมิลเลนเนียม ออโต้ ดำเนินธุรกิจร่วมกันมานานกว่า 18 ปี และเชื่อมั่นว่า ภายใต้แนวคิดการบริหารงานที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าสูงสุด “Customer Centric” ผสานทีมผู้บริหารที่เปลี่ยนศักยภาพ จะเป็นหนึ่งผู้นำการให้บริการลูกค้ารถยนต์ บีเอมดับเบิลยู และมอเตอร์ไซค์ บีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/tf7OP
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 14 พฤศจิกายน 2561 เวลา 07:37 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ