X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
12 Nov 2018
มิตซูบิชิ ยอดจำหน่ายไตรมาสที่ 3 โตต่อเนื่อง
มิตซูบิชิ ประกาศยอดจำหน่ายประจำไตรมาสที่ 3 (กรกฎาคม-กันยายน) ยังคงเติบโตและสานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง พร้อมมั่นใจบรรลุเป้าหมายประจำปี 2561 โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ยอดจำหน่ายของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ระหว่างเดือนกรกฎาคม-กันยายน 2561 อยู่ที่ 20,156 คัน ในขณะที่ยอดจำหน่ายของอุตสาหกรรมยานยนต์ในภาพรวมอยู่ที่ 257,466 คัน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ มีการเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 24.1 เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปี 2560 ส่วนยอดจำหน่ายรวมตั้งแต่เดือนมกราคม-กันยายน 2561 ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ อยู่ที่ 61,257 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 25.6 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ขณะที่ส่วนแบ่งตลาดตั้งแต่ต้นปีเติบโตขึ้น อยู่ที่ร้อยละ 8.2 เทียบกับร้อยละ 7.9 ของปีที่แล้ว โดยยอดจำหน่ายรวมทั้งอุตสาหกรรมยานยนต์ อยู่ที่ 746,581 คัน เติบโตร้อยละ 20.3 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2560 “เราสามารถทำผลงานประจำไตรมาสนี้ได้อย่างน่าพอใจ อย่างไรก็ตาม เราจะยังคงมุ่งมั่นดำเนินการอย่างต่อเนื่อง และเราพร้อมแล้วสำหรับไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35" เรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง” ชกกิ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การที่ มิตซูบิชิ ประสบความสำเร็จครั้งนี้เกิดขึ้นจากปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม และได้ทำการเปิดตัวรถยนต์ที่ตรงต่อความต้องการของตลาดทั้งในด้านสมรรถนะ เทคโนโลยี การออกแบบ ความปลอดภัย และความอเนกประสงค์ พร้อมด้วยการบริการที่ยอดเยี่ยม ซึ่งได้รับการจัดอันดับเป็นที่ 2 จากดัชนีความพึงพอใจของลูกค้า (CSI) โดย เจดี เพาเวอร์ ในปีนี้ และยังได้รับการประเมินให้อยู่เหนือค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมยานยนต์ในภาพรวม ในขณะที่ดัชนีด้านบริการงานขาย (SSI) ได้รับการจัดอันดับเป็นที่ 4 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวรถยนต์ที่ได้รับการจับตาและมีเทคโนโลยีก้าวล้ำหลายรุ่นในปี 2561 เริ่มต้นจาก มิตซูบิชิ แอททราจ และมิตซูบิชิ มิราจ รุ่นพิเศษ และรุ่นปรับโฉมใหม่ รวมถึง มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท ลิมิเทด เอดิชัน ตลอดจน มิตซูบิชิ เอกซ์แพนเดอร์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ จะทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ที่สำคัญภายในปีนี้ ด้วยความมั่นใจว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายส่วนแบ่งตลาดมากกว่าร้อยละ 8 จากยอดจำหน่ายรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์คาดการณ์อยู่ที่ประมาณ 1,000,000 คัน พบกับ มิตซูบิชิ ที่บูธ A7 ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2561 อิมแพคท์ ชาลเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/250282
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
24 Apr 2024
EVAT กฟผ. มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดงานแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลง
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Bentley เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ
ธุรกิจ
24 Apr 2024
ไทยพร้อมประกาศศึกซูเพอร์คาร์พันล้าน
ธุรกิจ
24 Apr 2024
เอช เซม มอเตอร์ฯ จัดโครงการ ยิ่งให้...ยิ่งได้
ธุรกิจ
24 Apr 2024
ExonMobil เผยทิศทางตลาด ปี 2567
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Toyota เตรียมระเบิดศึกการแข่งขัน Gazoo Racing Thailand 2024
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 พร้อมระเบิดความมันทั้ง 5 สนาม นำสู่แนวคิด ถนนสร้างคนและคนสร้างรถ กับการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า...
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ