ธุรกิจ

ยูเนียนเพย์ จับมือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 เป็นผู้สนับสนุนด้านการชำระเงินอย่างเป็นทางการ


 

ยูเนียนเพย์ อินเตอร์เนชันแนล ประกาศความร่วมมือกับ ฟุตบอลชิงแชมพ์แห่งชาติอาเซียน 2018 (เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018) ในฐานะผู้สนับสนุนด้านการชำระเงินอย่างเป็นทางการ การจับมือกับรายการแข่งขันฟุตบอลที่มีผู้ชมมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรกนี้ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของยูเนียนเพย์ที่จะช่วยเพิ่มการรับรู้บแรนด์ในภูมิภาค เข้าถึงผู้บริโภคในตลาดที่เข้าไปทำธุรกิจ ตลอดจนให้การสนับสนุนกีฬาและชุมชนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

 

ด้วยจำนวนผู้ใช้บัตรยูเนียนเพย์กว่า 7,000 ล้านใบ ใน 49 ประเทศ และภูมิภาค ร้านค้ากว่า 51 ล้านแห่ง และตู้เอทีเอม 2.6 ล้านตู้ที่รองรับบัตรยูเนียนเพย์ ทำให้ยูเนียนเพย์เป็นหนึ่งในเครือข่ายการชำระเงินที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก เร็วๆ นี้ ยูเนียนเพย์ยังได้ริเริ่มนำ QR Code มาใช้ในการชำระเงินในประเทศไทย กัมพูชา มาเลเซีย และเวียดนาม พร้อมทั้งให้บริการตู้เอทีเอม จุดชำระเงิน บัตรเครดิทและเดบิทใน 10 ประเทศ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

วินเซนต์ หลิง รองผู้จัดการทั่วไป ยูเนียนเพย์ อินเตอร์เนชันแนล เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ยูเนียนเพย์ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนด้านการชำระเงินอย่างเป็นทางการของ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 รายการแข่งขันฟุตบอลที่มีผู้ชมกว่า 100 ล้านคนทั่วภูมิภาค ทุกๆ 2 ปี เราจะได้เห็นเกมการแข่งขันที่เข้มข้นและความหลงใหลของเหล่าแฟนบอลอยู่เสมอ ในการจับมือพันธมิตรเป็นครั้งแรกนี้ ยูเนียนเพย์มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนกีฬาฟุตบอลทั้งในระดับท้องถิ่น และระดับอาเซียน รวมถึงสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มแฟนฟุตบอลอีกด้วย”

 

“ฟุตบอลถือเป็นกีฬายอดนิยมอันดับ 1 ในประเทศไทย และการลงแข่งขันของทีมชาติไทยก็ได้รับความสนใจจากแฟนฟุตบอลเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ยูเนี่ยนเพย์หวังว่าการร่วมมือกับ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 จะร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ และช่วยให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้ร่วมเชียร์ทีมชาติไทยอย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น ผ่านแคมเปญออนไลน์และของรางวัลสุดพิเศษมากมาย” วินเซนต์กล่าวเสริม

 

พลโท ดาโต๊ะ อาซุดดีน อาห์หมัด เลขาธิการสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ได้รับการสนับสนุนจากอีก 1 บแรนด์ชั้นนำของโลกอย่างยูเนียนเพย์ การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นในอีกไม่ถึง 1 สัปดาห์ข้างหน้านี้ เราเชื่อมั่นว่า ด้วยการสนับสนุนจากยูเนียนเพย์ การแข่งขันในปีนี้จะต้องประสบความสำเร็จอีกครั้งอย่างแน่นอน”

 

เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เป็นการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมชาติในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นโดยสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) และได้รับการรับรองจากฟีฟา การแข่งขันในปีนี้จะมีการนำรูปแบบการแข่งขันใหม่ปรับใช้ โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 10 ทีมจะถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 5 ทีม โดยแข่งแบบพบกันหมด และแต่ละทีมจะลงเล่นในบ้าน 2 นัด และเล่นเกมเยือน 2 นัด

 

ในฐานะผู้สนับสนุนด้านการชำระเงินอย่างเป็นทางการของ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ยูเนียนเพย์ได้สร้างสรรค์แคมเปญออนไลน์ “ShineYourWay” ซึ่งแฟนบอลชาวไทยสามารถร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ ได้แก่ ตั๋วเข้าชมการแข่งขันของทีมชาติไทยในบ้าน และรางวัลใหญ่อย่างลูกฟุตบอล พร้อมลายเซ็นนักฟุตบอลทีมชาติไทย 2 รางวัล



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/kkJgp
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ