ธุรกิจ

“ซูซูกิ” จัดประกวดตกแต่งรถยนต์ Suzuki Swift Phenomenon


โยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ซูซูกิ สวิฟท์ นับเป็นรถยนต์สปอร์ทแฮทช์แบค อีโคคาร์ ที่ถูกสร้างสรรค์ออกมาให้มีรูปลักษณ์สวยงามทันสมัย ดูลงตัวในทุกมุมมอง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่อันดีเยี่ยม จึงมอบความสนุกสนานเร้าใจให้แก่ผู้ใช้งานได้อย่างโดดเด่นเหนือชั้น ซึ่งส่งผลให้ ซูซูกิ สวิฟท์ เป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง โดยนับตั้งแต่เปิดตัวออกสู่ตลาดในประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2555 จนถึงรุ่นล่าสุด ซูซูกิ สวิฟท์ มียอดจำหน่ายรวมกันมากกว่า 1 แสนคัน

“จากกระแสการตอบรับและความต้องการที่ล้นหลามของ ซูซูกิ สวิฟท์ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อผลิตภัณฑ์และงานบริการหลังการขายระดับคุณภาพของ ซูซูกิ ได้เป็นอย่างดี และด้วยแนวคิด Way of Life เราจะยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และยกระดับงานบริการเพื่อตอบรับในทุกความต้องการของ ผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบแทนทุกความไว้วางใจที่คนไทยมอบให้ ซูซูกิ”

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์และกระแสความนิยมของสปอร์ทแฮทช์แบค อีโคคาร์ ซูซูกิ สวิฟท์ ที่ได้รับการออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรม Suzuki Swift Phenomenon “สไตล์ไหน สไตล์คุณ” พร้อมเชิญชวนให้ลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์ ซูซูกิ สวิฟท์ 2018 ใหม่ ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถคันโปรดของคุณในสไตล์ที่แตกต่าง ส่งรถเข้าประกวดเพื่อชิงรางวัลใหญ่ เดินทางไปสัมผัสวิถีความเป็น ซูซูกิ ณ ประเทศญี่ปุ่น

โดยกิจกรรม Suzuki Swift Phenomenon “สไตล์ไหน สไตล์คุณ” นอกจากจะเป็นเวทีแห่งการแสดงออกซึ่งความคิดสร้างสรรค์สำหรับกลุ่มลูกค้า ซูซูกิ สวิฟท์ 2018 ใหม่ แล้วยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบในการตกแต่งรถนำไปเป็นไอเดียออกแบบและตกแต่งรถยนต์ ซูซูกิ ของตัวเองต่อไป

สำหรับรูปแบบการประกวดในครั้งนี้เป็นรถยนต์ ซูซูกิ สวิฟท์ 2018 ใหม่ ประเภทสวยงามตกแต่งในแบบที่ใช่ ตามสไตล์ที่เป็นตัวตนในแบบคุณอย่างแท้จริง โดยไม่จำกัดยี่ห้อของอุปกรณ์ตกแต่ง เปิดรับสมัครลูกค้าที่ใช้รถยนต์ ซูซูกิ สวิฟท์ 2018 ใหม่ จากทั่วประเทศ เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม-18 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งในการตัดสินนั้นได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิสายยานยนต์ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน โดยประกาศผลรถที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ จำนวน 5 คัน ในวันที่ 26 ธันวาคม 2561 เพื่อนำไปจัดแสดงโชว์ที่บูธรถยนต์ ซูซูกิ ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35″ (The 35th Thailand International Motor Expo 2018) ณ อาคารอิมแพคท์ ชาลเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561-10 ธันวาคม 2561 ให้ประชาชนได้ชมตัวรถจริงกันอย่างใกล้ชิด และร่วมโหวทหาผู้ชนะเลิศ อันดับที่ 1 ซึ่งผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศในการตกแต่ง สวิฟท์ ครั้งนี้มาจากเสียงของมหาชนที่ร่วมกันโหวทผ่านทางออนไลน์ และจะประกาศผลรางวัลชนะเลิศในวันที่ 10 ธันวาคม 2561

โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทั้ง 5 คัน จะได้รับแพคเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) พร้อมเงินรางวัลสูงสุด 50,000 บาท และพิเศษสุด ! กับพโรแกรมเยี่ยมชม “Suzuki Plaza Museum” สัมผัสกับประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่า และวิถีความเป็น ซูซูกิ ตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจจนถึงปัจจุบัน ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำที่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จะมอบให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Tjuxk
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน