บทความ

“ซูซูกิ” จัดประกวดตกแต่งรถยนต์ Suzuki Swift Phenomenon


โยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ซูซูกิ สวิฟท์ นับเป็นรถยนต์สปอร์ทแฮทช์แบค อีโคคาร์ ที่ถูกสร้างสรรค์ออกมาให้มีรูปลักษณ์สวยงามทันสมัย ดูลงตัวในทุกมุมมอง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่อันดีเยี่ยม จึงมอบความสนุกสนานเร้าใจให้แก่ผู้ใช้งานได้อย่างโดดเด่นเหนือชั้น ซึ่งส่งผลให้ ซูซูกิ สวิฟท์ เป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง โดยนับตั้งแต่เปิดตัวออกสู่ตลาดในประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2555 จนถึงรุ่นล่าสุด ซูซูกิ สวิฟท์ มียอดจำหน่ายรวมกันมากกว่า 1 แสนคัน

“จากกระแสการตอบรับและความต้องการที่ล้นหลามของ ซูซูกิ สวิฟท์ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อผลิตภัณฑ์และงานบริการหลังการขายระดับคุณภาพของ ซูซูกิ ได้เป็นอย่างดี และด้วยแนวคิด Way of Life เราจะยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และยกระดับงานบริการเพื่อตอบรับในทุกความต้องการของ ผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบแทนทุกความไว้วางใจที่คนไทยมอบให้ ซูซูกิ”

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์และกระแสความนิยมของสปอร์ทแฮทช์แบค อีโคคาร์ ซูซูกิ สวิฟท์ ที่ได้รับการออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรม Suzuki Swift Phenomenon “สไตล์ไหน สไตล์คุณ” พร้อมเชิญชวนให้ลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์ ซูซูกิ สวิฟท์ 2018 ใหม่ ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถคันโปรดของคุณในสไตล์ที่แตกต่าง ส่งรถเข้าประกวดเพื่อชิงรางวัลใหญ่ เดินทางไปสัมผัสวิถีความเป็น ซูซูกิ ณ ประเทศญี่ปุ่น

โดยกิจกรรม Suzuki Swift Phenomenon “สไตล์ไหน สไตล์คุณ” นอกจากจะเป็นเวทีแห่งการแสดงออกซึ่งความคิดสร้างสรรค์สำหรับกลุ่มลูกค้า ซูซูกิ สวิฟท์ 2018 ใหม่ แล้วยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบในการตกแต่งรถนำไปเป็นไอเดียออกแบบและตกแต่งรถยนต์ ซูซูกิ ของตัวเองต่อไป

สำหรับรูปแบบการประกวดในครั้งนี้เป็นรถยนต์ ซูซูกิ สวิฟท์ 2018 ใหม่ ประเภทสวยงามตกแต่งในแบบที่ใช่ ตามสไตล์ที่เป็นตัวตนในแบบคุณอย่างแท้จริง โดยไม่จำกัดยี่ห้อของอุปกรณ์ตกแต่ง เปิดรับสมัครลูกค้าที่ใช้รถยนต์ ซูซูกิ สวิฟท์ 2018 ใหม่ จากทั่วประเทศ เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม-18 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งในการตัดสินนั้นได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิสายยานยนต์ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน โดยประกาศผลรถที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ จำนวน 5 คัน ในวันที่ 26 ธันวาคม 2561 เพื่อนำไปจัดแสดงโชว์ที่บูธรถยนต์ ซูซูกิ ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35″ (The 35th Thailand International Motor Expo 2018) ณ อาคารอิมแพคท์ ชาลเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561-10 ธันวาคม 2561 ให้ประชาชนได้ชมตัวรถจริงกันอย่างใกล้ชิด และร่วมโหวทหาผู้ชนะเลิศ อันดับที่ 1 ซึ่งผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศในการตกแต่ง สวิฟท์ ครั้งนี้มาจากเสียงของมหาชนที่ร่วมกันโหวทผ่านทางออนไลน์ และจะประกาศผลรางวัลชนะเลิศในวันที่ 10 ธันวาคม 2561

โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทั้ง 5 คัน จะได้รับแพคเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) พร้อมเงินรางวัลสูงสุด 50,000 บาท และพิเศษสุด ! กับพโรแกรมเยี่ยมชม “Suzuki Plaza Museum” สัมผัสกับประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่า และวิถีความเป็น ซูซูกิ ตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจจนถึงปัจจุบัน ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำที่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จะมอบให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Tjuxk
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
18 Nov 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
3.
524,000
4.
599,000
5.
3,599,000
7.
2,090,000
8.
2,229,000
9.
779,000
10.
3,590,000
12.
1,316,000
13.
1,749,000
15.
3,299,000
16.
5,399,000
17.
6,799,000
18.
3,249,000
19.
4,980,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th