“บีเบนดัม” หรือ “มิเชอแลงแมน” แมสคอทตัวแทนบแรนด์ มิเชอแลง ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีได้รับรางวัล “Icon of the Millennium” โดย Advertising Week งานซีรีส์การประชุมระดับโลกของผู้นำด้านการตลาด การสร้างบแรนด์ และงานโฆษณา ที่จัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา
Advertising Week มอบรางวัลนี้ให้กับ “มิเชอแลงแมน” ในวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม ภายในพิธีมอบรางวัลที่จัดขึ้น ณ ไทม์สแควร์ ใจกลางมหานครนิวยอร์ค
รางวัลอันทรงเกียรตินี้สร้างความภาคภูมิใจอย่างยิ่งให้กับพนักงานกว่า 110,000 คนของมิเชอแลง กรุพทั่วโลก และถือเป็นของขวัญวันเกิดที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับวาระครบรอบวันเกิด 120 ปีของ บีเบนดัม ในปีนี้
Adeline CHALLON-KEMOUN, EVP Brands, Sustainable Development, Communication and Public Affairs ของมิเชอแลง กรุพ กล่าวว่า “บีเบนดัมถือกำเนิดขึ้นในปี 1898 จากฝีมือการออกแบบของ O’Galop ศิลปินเชื้อสายฝรั่งเศสชื่อดัง และนับจากนั้นเป็นต้นมา แมสคอทตัวนี้ได้ทำหน้าที่เป็นมากกว่าเพียงสัญลักษณ์ในการโฆษณา แต่ได้กลายเป็นคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวแทนของทุกสิ่งที่มิเชอแลง กรุพทำ ทั้งในแง่ของคุณค่าที่เรายึดมั่น ตลอดจนพันธะสัญญา และพันธกิจต่างๆ ที่เรามีต่อสังคม บีเบนดัมเป็นเสมือนโฆษกของบแรนด์ที่เป็นตัวแทนของการขับเคลื่อนที่ดีกว่า โดยทำหน้าที่นำเสนอข้อมูลที่สำคัญต่อผู้ใช้รถใช้ถนน ตลอดจนเป็นเพื่อนร่วมทางของพวกเขาในทุกการเดินทาง”
ปัจจุบัน บีเบนดัม ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเครื่องหมายการค้าที่เก่าแก่ที่สุด เข้าถึงผู้คนทั่วโลก และมีอิทธิพลทางอารมณ์มากที่สุดเครื่องหมายหนึ่ง และมีบทบาทสำคัญในการช่วยนำพาบแรนด์ “มิเชอแลง” ให้ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 11 จากการจัดอันดับด้านชื่อเสียงของบแรนด์โดยสถาบันระดับโลก Reputation Institute
นับเป็นเวลา 120 ปีแล้ว ที่ “บีเบนดัม” ได้มีส่วนร่วมกับความสำเร็จของมิเชอแลง บริษัทผู้นำด้านยางรถยนต์และคู่มือไกด์บุคระดับโลก โดยมาสคอตตัวนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการสร้างความผูกพันระหว่างบแรนด์มิเชอแลง และลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่น
Model | Start Price (THB) |