ธุรกิจ

มิเชอแลงแมน รับรางวัล “Icon of the Millennium” โดย Advertising Week


บีเบนดัม หรือ มิเชอแลงแมน” แมสคอทตัวแทนบแรนด์ มิเชอแลง ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีได้รับรางวัล “Icon of the Millennium” โดย Advertising Week งานซีรีส์การประชุมระดับโลกของผู้นำด้านการตลาด การสร้างบแรนด์ และงานโฆษณา ที่จัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา

 

Michelin Bibendum 3

 

Advertising Week มอบรางวัลนี้ให้กับ มิเชอแลงแมนในวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม ภายในพิธีมอบรางวัลที่จัดขึ้น ณ ไทม์สแควร์ ใจกลางมหานครนิวยอร์ค

 

รางวัลอันทรงเกียรตินี้สร้างความภาคภูมิใจอย่างยิ่งให้กับพนักงานกว่า 110,000 คนของมิเชอแลง กรุพทั่วโลก และถือเป็นของขวัญวันเกิดที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับวาระครบรอบวันเกิด 120 ปีของ บีเบนดัม ในปีนี้

 

Michelin Bibendum 2

 

Adeline CHALLON-KEMOUN, EVP Brands, Sustainable Development, Communication and Public Affairs ของมิเชอแลง กรุพ กล่าวว่า บีเบนดัมถือกำเนิดขึ้นในปี 1898 จากฝีมือการออกแบบของ O’Galop ศิลปินเชื้อสายฝรั่งเศสชื่อดัง  และนับจากนั้นเป็นต้นมา แมสคอทตัวนี้ได้ทำหน้าที่เป็นมากกว่าเพียงสัญลักษณ์ในการโฆษณา แต่ได้กลายเป็นคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวแทนของทุกสิ่งที่มิเชอแลง กรุพทำ ทั้งในแง่ของคุณค่าที่เรายึดมั่น ตลอดจนพันธะสัญญา และพันธกิจต่างๆ ที่เรามีต่อสังคม บีเบนดัมเป็นเสมือนโฆษกของบแรนด์ที่เป็นตัวแทนของการขับเคลื่อนที่ดีกว่า โดยทำหน้าที่นำเสนอข้อมูลที่สำคัญต่อผู้ใช้รถใช้ถนน ตลอดจนเป็นเพื่อนร่วมทางของพวกเขาในทุกการเดินทาง

 

Michelin Bibendum 1

 

ปัจจุบัน บีเบนดัม ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเครื่องหมายการค้าที่เก่าแก่ที่สุด เข้าถึงผู้คนทั่วโลก และมีอิทธิพลทางอารมณ์มากที่สุดเครื่องหมายหนึ่ง และมีบทบาทสำคัญในการช่วยนำพาบแรนด์ “มิเชอแลง” ให้ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 11 จากการจัดอันดับด้านชื่อเสียงของบแรนด์โดยสถาบันระดับโลก Reputation Institute

 

นับเป็นเวลา 120 ปีแล้ว ที่ บีเบนดัมได้มีส่วนร่วมกับความสำเร็จของมิเชอแลง บริษัทผู้นำด้านยางรถยนต์และคู่มือไกด์บุคระดับโลก โดยมาสคอตตัวนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการสร้างความผูกพันระหว่างบแรนด์มิเชอแลง และลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่น

 



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/bm5WL
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 25 ตุลาคม 2561 เวลา 10:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ