บทความ

มิเชอแลงแมน รับรางวัล “Icon of the Millennium” โดย Advertising Week


บีเบนดัม หรือ มิเชอแลงแมน” แมสคอทตัวแทนบแรนด์ มิเชอแลง ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีได้รับรางวัล “Icon of the Millennium” โดย Advertising Week งานซีรีส์การประชุมระดับโลกของผู้นำด้านการตลาด การสร้างบแรนด์ และงานโฆษณา ที่จัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา

 

Michelin Bibendum 3

 

Advertising Week มอบรางวัลนี้ให้กับ มิเชอแลงแมนในวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม ภายในพิธีมอบรางวัลที่จัดขึ้น ณ ไทม์สแควร์ ใจกลางมหานครนิวยอร์ค

 

รางวัลอันทรงเกียรตินี้สร้างความภาคภูมิใจอย่างยิ่งให้กับพนักงานกว่า 110,000 คนของมิเชอแลง กรุพทั่วโลก และถือเป็นของขวัญวันเกิดที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับวาระครบรอบวันเกิด 120 ปีของ บีเบนดัม ในปีนี้

 

Michelin Bibendum 2

 

Adeline CHALLON-KEMOUN, EVP Brands, Sustainable Development, Communication and Public Affairs ของมิเชอแลง กรุพ กล่าวว่า บีเบนดัมถือกำเนิดขึ้นในปี 1898 จากฝีมือการออกแบบของ O’Galop ศิลปินเชื้อสายฝรั่งเศสชื่อดัง  และนับจากนั้นเป็นต้นมา แมสคอทตัวนี้ได้ทำหน้าที่เป็นมากกว่าเพียงสัญลักษณ์ในการโฆษณา แต่ได้กลายเป็นคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวแทนของทุกสิ่งที่มิเชอแลง กรุพทำ ทั้งในแง่ของคุณค่าที่เรายึดมั่น ตลอดจนพันธะสัญญา และพันธกิจต่างๆ ที่เรามีต่อสังคม บีเบนดัมเป็นเสมือนโฆษกของบแรนด์ที่เป็นตัวแทนของการขับเคลื่อนที่ดีกว่า โดยทำหน้าที่นำเสนอข้อมูลที่สำคัญต่อผู้ใช้รถใช้ถนน ตลอดจนเป็นเพื่อนร่วมทางของพวกเขาในทุกการเดินทาง

 

Michelin Bibendum 1

 

ปัจจุบัน บีเบนดัม ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเครื่องหมายการค้าที่เก่าแก่ที่สุด เข้าถึงผู้คนทั่วโลก และมีอิทธิพลทางอารมณ์มากที่สุดเครื่องหมายหนึ่ง และมีบทบาทสำคัญในการช่วยนำพาบแรนด์ “มิเชอแลง” ให้ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 11 จากการจัดอันดับด้านชื่อเสียงของบแรนด์โดยสถาบันระดับโลก Reputation Institute

 

นับเป็นเวลา 120 ปีแล้ว ที่ บีเบนดัมได้มีส่วนร่วมกับความสำเร็จของมิเชอแลง บริษัทผู้นำด้านยางรถยนต์และคู่มือไกด์บุคระดับโลก โดยมาสคอตตัวนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการสร้างความผูกพันระหว่างบแรนด์มิเชอแลง และลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่น

 



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/bm5WL
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 25 ตุลาคม 2561 เวลา 10:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Nov 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
524,000
2.
599,000
3.
3,599,000
5.
2,090,000
6.
2,229,000
7.
779,000
8.
3,590,000
10.
1,316,000
11.
1,749,000
12.
1,699,000
14.
3,299,000
15.
5,399,000
16.
6,799,000
17.
3,249,000
18.
4,980,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th