X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
13 Oct 2018
Roojai.com คว้า The Best Contact Center 2018 และ 15 รางวัล การันตีคุณภาพงานบริการลูกค้า
Roojai.com นวัตกรรมประกันภัยรถออนไลน์ คว้ารางวัล The Best Contact Center และอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 15 รางวัล การันตีคุณภาพงานบริการ จากเวที “TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2018” ที่จัดขึ้นโดยสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA: Thai Contact Center Trade Association) ณ ห้องอักษราเธียเตอร์ โรงแรมพูลแมน คิงส์เพาเวอร์ กรุงเทพฯ นิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท รู้ใจ จำกัด นำทีมผู้บริหารพร้อมทีมงาน Contact Center เข้ารับ 15 รางวัล ภายในงาน “TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2018” ซึ่งถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำคุณภาพงานด้านบริการจากทีมงานมืออาชีพ ที่สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าทุกคน ตั้งแต่ขั้นตอนแรกในการทำประกันภัยรถยนต์และบิกไบค์ การให้คำแนะนำ การเชคเบี้ยออนไลน์ ตลอดจนการช่วยเหลือฉุกเฉินในสถานการณ์คับขัน และยังมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนางานบริการ เพื่อครองใจและเข้าถึงความต้องการของผู้ขับขี่อย่างครบครัน ตามสโลแกนที่บริษัทฯ ยึดมั่น “Roojai.com เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ” รายชื่อรางวัลด้าน Contact Center ที่ Roojai.com ได้รับ มีดังนี้
The Best Contact Center of The Year
The Best Effective Software Contact Center
The Best Professional Management Contact Center
รายชื่อรางวัลคุณภาพด้านบุคลากรที่ Roojai.com ได้รับ มีดังนี้
The Best Contact Center Admin Support Professional
The Best Contact Center Quality Assurance Support Professional
3 x The Best Contact Centre Supervisor (Tele-Service)
7 x The Best Contact Centre Agent (Tele-Service)
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/245104
แชร์บทความ
คำค้นหา
รู้ใจ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
รู้ใจ
ธุรกิจ
25 Dec 2023
Mitsubishi จัดกิจกรรม
ธุรกิจ
21 Dec 2023
รู้ใจ ดูแลคุณในทุกเส้นทางการขับขี่ด้วยรถยนต์ EV
ธุรกิจ
28 Nov 2023
TTC Motor ใช้กลยุทธ์ Sport Marketing บุกตลาด
รอบรู้เรื่องรถ
26 Nov 2023
ความลับของแบทเตอรี (ตอนที่ 1)
ชีวิตอิสระ(4wheels)
23 Oct 2023
พบพระ ไปแม่สอด กับแหล่งท่องเที่ยว UNSEEN 2023
ธุรกิจ
27 Jun 2023
TTB Drive ส่งแคมเปญ สินเชื่อรถแลกเงิน
ชีวิตอิสระ(4wheels)
21 Jun 2023
ชมทะเลหมอกดอยหัวหมด เดินจนเหงื่อหยดเข้าน้ำตกทีลอซู
ธุรกิจ
9 May 2023
GT World Challenge Asia พร้อมแล้วสุดสัปดาห์นี้
ธุรกิจ
2 May 2023
TMB ธนชาต พัฒนาแอพพลิเคชัน
ธุรกิจ
7 Feb 2023
TMB ธนชาต เปิดตัวซื้อประกันออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชัน
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ รู้ใจ
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
29 Mar 2024
เบนซ์ไพรม์มัส จัดงาน Primus Auto Show 2024
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Great Wall Motor เปิดตัว GWM Training Center แห่งแรกในไทย
ธุรกิจ
29 Mar 2024
GAC Aion เปิดตัว Hyper HT เอสยูวีไฟฟ้าระดับไฮเอนด์
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Xpeng เปิดโลกทัศน์ใหม่ด้วยยานยนต์ไฟฟ้าหลายรูปแบบ
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Isuzu เสนอหลากหลายทางเลือกที่มอเตอร์โชว์
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ