ธุรกิจ

“โรลล์ส-รอยศ์” ผุด “แกลเลอรี” ที่ Icon Siam


โรลล์ส-รอยศ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอค เปิดแกลเลอรีสุดหรูหราริมแม่น้ำ หวังสร้างทัช พอยท์ เพื่อขยายฐานลูกค้าในจังหวัดโซนตะวันตก-ตะวันตกเฉียงเหนือ พร้อมมอบพโรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้า ระหว่างวันที่ 9 พย.-20 ธค. นี้ ที่ Icon Siam

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลล์ส-รอยศ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอค กล่าวว่า การทำตลาดในกลุ่มสินค้าลักชัวรีในปัจจุบัน ถือว่าป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อนอย่างมาก เพราะองค์ประกอบที่ออกมาจะต้องดูดีและหรูหรา ควบคู่กับความสะดวกสบาย อีกทั้งบแรนด์สินค้าจะต้องเข้าถึงผู้บริโภคและเข้าใจง่ายต่อการนำเสนอในรูปแบบต่างๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้บแรนด์สินค้าหันมาให้ความสำคัญในเรื่องของทำเลและสถานที่ตั้งที่เหมาะสม เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนมากขึ้น และนำไปสู่การง่ายต่อการจับจ่ายใช้สอยในการซื้อสินค้าของกลุ่มเป้าหมายของบแรนด์สินค้านั้นๆ

ตลาดรถยนต์ระดับลักชัวรีในช่วงที่ผ่านมา หันมาให้ความสำคัญกับการเปิดโชว์รูมสตูดิโอ รวมถึงจัดงานเอกซ์โป ภายในศูนย์การค้ามากขึ้น เพราะต้องการให้บแรนด์สินค้าเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการสร้างปรากฏการณ์ของบแรนด์ (Brand Visibility) เพื่อตอกย้ำในเรื่องของการจดจำต่อบแรนด์ รวมถึงสร้างการรับรู้ต่อบแรนด์ (Brand Awareness) ผ่านทางสื่อและการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย

ที่ผ่านมาศูนย์การค้าต่างๆ มีบแรนด์คาแรคเตอร์ และกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน ประกอบกับ Icon Siam ที่มีคาแรคเตอร์และกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน และด้วยงบเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ 1,000 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นถึงการสร้างประสบการณ์และความแปลกใหม่ให้กับวงการค้าปลีกของประเทศไทย ให้มีความล้ำหน้าและทันสมัยกว่าทุกๆ แห่งในโลก ซึ่งสอดคล้องกับคาแรคเตอร์ของรถยนต์ โรลล์ส-รอยศ์ ที่ต้องการสร้างการรับรู้ของบแรนด์ไปในทิศทางที่ทันสมัย พร้อมตอบโจทย์และสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุค 4.0         

ทาง โรลล์ส-รอยศ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอค ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญถึงจุดนี้ จึงได้ตัดสินใจเปิดแกลเลอรีขึ้นที่ Icon Siam โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นอีกหนึ่งทัชพอยท์ เพื่อสร้างการรับรู้ต่อบแรนด์ โรลล์ส-รอยศ์ ในกลุ่มลูกค้าชาวไทยที่ยังไม่เคยได้สัมผัสต่อบแรนด์ โรลล์ส-รอยศ์ และขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้พักอาศัยในโซนจังหวัดฝั่งตะวันตก และฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือ

สำหรับ โรลล์ส-รอยศ์ มอเตอร๋ คาร์ส แกลเลอรี มีพื้นที่ 190 ตรม. ที่เน้นการตกแต่งสื่อไปถึงความทันสมัยควบคู่กับความหรูหราในแบบเฉพาะของบแรนด์ โรลล์ส-รอยศ์ และยังมีความเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น เปรียบเสมือนห้องโชว์งานศิลปะ โดยมีรถยนต์ โรลล์ส-รอยศ์ เป็นผลงานศิลปะชั้นเลิศที่โชว์อยู่ในแกลเลอรีแห่งนี้ พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวโมบายล์บูติคแห่งนี้ ทาง โรลล์ส-รอยศ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอค ได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน-20 ธันวาคม 2561    



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/pMdgC
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 15 ตุลาคม 2561 เวลา 10:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ