บทความ

“โรลล์ส-รอยศ์” ผุด “แกลเลอรี” ที่ Icon Siam


โรลล์ส-รอยศ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอค เปิดแกลเลอรีสุดหรูหราริมแม่น้ำ หวังสร้างทัช พอยท์ เพื่อขยายฐานลูกค้าในจังหวัดโซนตะวันตก-ตะวันตกเฉียงเหนือ พร้อมมอบพโรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้า ระหว่างวันที่ 9 พย.-20 ธค. นี้ ที่ Icon Siam

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลล์ส-รอยศ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอค กล่าวว่า การทำตลาดในกลุ่มสินค้าลักชัวรีในปัจจุบัน ถือว่าป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อนอย่างมาก เพราะองค์ประกอบที่ออกมาจะต้องดูดีและหรูหรา ควบคู่กับความสะดวกสบาย อีกทั้งบแรนด์สินค้าจะต้องเข้าถึงผู้บริโภคและเข้าใจง่ายต่อการนำเสนอในรูปแบบต่างๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้บแรนด์สินค้าหันมาให้ความสำคัญในเรื่องของทำเลและสถานที่ตั้งที่เหมาะสม เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนมากขึ้น และนำไปสู่การง่ายต่อการจับจ่ายใช้สอยในการซื้อสินค้าของกลุ่มเป้าหมายของบแรนด์สินค้านั้นๆ

ตลาดรถยนต์ระดับลักชัวรีในช่วงที่ผ่านมา หันมาให้ความสำคัญกับการเปิดโชว์รูมสตูดิโอ รวมถึงจัดงานเอกซ์โป ภายในศูนย์การค้ามากขึ้น เพราะต้องการให้บแรนด์สินค้าเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการสร้างปรากฏการณ์ของบแรนด์ (Brand Visibility) เพื่อตอกย้ำในเรื่องของการจดจำต่อบแรนด์ รวมถึงสร้างการรับรู้ต่อบแรนด์ (Brand Awareness) ผ่านทางสื่อและการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย

ที่ผ่านมาศูนย์การค้าต่างๆ มีบแรนด์คาแรคเตอร์ และกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน ประกอบกับ Icon Siam ที่มีคาแรคเตอร์และกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน และด้วยงบเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ 1,000 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นถึงการสร้างประสบการณ์และความแปลกใหม่ให้กับวงการค้าปลีกของประเทศไทย ให้มีความล้ำหน้าและทันสมัยกว่าทุกๆ แห่งในโลก ซึ่งสอดคล้องกับคาแรคเตอร์ของรถยนต์ โรลล์ส-รอยศ์ ที่ต้องการสร้างการรับรู้ของบแรนด์ไปในทิศทางที่ทันสมัย พร้อมตอบโจทย์และสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุค 4.0         

ทาง โรลล์ส-รอยศ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอค ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญถึงจุดนี้ จึงได้ตัดสินใจเปิดแกลเลอรีขึ้นที่ Icon Siam โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นอีกหนึ่งทัชพอยท์ เพื่อสร้างการรับรู้ต่อบแรนด์ โรลล์ส-รอยศ์ ในกลุ่มลูกค้าชาวไทยที่ยังไม่เคยได้สัมผัสต่อบแรนด์ โรลล์ส-รอยศ์ และขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้พักอาศัยในโซนจังหวัดฝั่งตะวันตก และฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือ

สำหรับ โรลล์ส-รอยศ์ มอเตอร๋ คาร์ส แกลเลอรี มีพื้นที่ 190 ตรม. ที่เน้นการตกแต่งสื่อไปถึงความทันสมัยควบคู่กับความหรูหราในแบบเฉพาะของบแรนด์ โรลล์ส-รอยศ์ และยังมีความเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น เปรียบเสมือนห้องโชว์งานศิลปะ โดยมีรถยนต์ โรลล์ส-รอยศ์ เป็นผลงานศิลปะชั้นเลิศที่โชว์อยู่ในแกลเลอรีแห่งนี้ พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวโมบายล์บูติคแห่งนี้ ทาง โรลล์ส-รอยศ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอค ได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน-20 ธันวาคม 2561    



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/pMdgC
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 15 ตุลาคม 2561 เวลา 10:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
5,399,000
2.
4,999,000
5.
524,000
6.
599,000
7.
3,599,000
9.
2,090,000
10.
2,229,000
11.
779,000
12.
3,590,000
14.
1,316,000
15.
1,749,000
17.
3,299,000
18.
6,799,000
19.
3,249,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th