บทความ

บีเอมดับเบิลยู จับมือ นิธิบูรณ์ฯ เปิดโชว์รูมใหม่


บีเอมดับเบิลยู จับมือ นิธิบูรณ์ฯ ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท ฉลองเปิดโชว์รูมใหม่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการครบทั้ง 3 บแรนด์ มุ่งมั่นสร้างการยอมรับจากลูกค้า วางกลยุทธ์เชิงรุก เพื่อเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่

คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า นิธิบูรณ์ฯ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ และเป็นกำลังขับเคลื่อนให้แก่ บีเอมดับเบิลยู มาตั้งแต่ปี 2541

สำหรับการขยายธุรกิจครั้งนี้ เปิดให้บริการครบ 3 บแรนด์ ทั้ง บีเอมดับเบิลยู มีนี และบีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยคาดว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในเขตภาคเหนือตอนล่าง

อีกทั้งยังเสริมศักยภาพในการบริหารธุรกิจอย่างมืออาชีพ ตอบรับความเชื่อมั่นของลูกค้าในพื้นที่ ซึ่ง บีเอมดับเบิลยู มั่นใจอย่างยิ่งว่าโชว์รูมแห่งใหม่นี้จะสร้างความสำเร็จได้เพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

เทียนแสง นิตยเมฆินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิธิบูรณ์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถ บีเอมดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ กล่าวเพิ่มเติมว่าบริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมานกว่า 150 ล้านบาท เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งใหม่บนพื้นที่ 5 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ เป็นทำเลที่สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย และครอบคลุมพื้นที่กว้างขวางมากขึ้น ทำให้สามารถจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ หรือกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ไปจนถึงพื้นที่ในการรองรับการบริการหลังการขาย ที่ขยายเพิ่มมากขึ้นเพื่อนำเสนอการบริการระดับพรีเมียมได้อย่างครบวงจร

ภายในโชว์รูมและศูนย์บริการสามารถจัดแสดงรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู และมีนี 12 คัน และบีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด อีก 12 คัน รวมถึงโซนจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์

ด้านการบริการหลังการขาย ประกอบด้วย ช่องบริการทางเทคนิคทั้งหมด 6 ช่อง มีพนักงานให้คำปรึกษาด้านการขาย และทีมช่างผู้เชี่ยวชาญอีกถึง 70 คน ที่พร้อมมอบบริการเหนือระดับอันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้า

สำหรับการเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการใหม่ครั้งนี้ บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความไว้วางใจ และการยอมรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ และเป็นมืออาชีพ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจาก บีเอมดับเบิลยู ด้วยมาตรฐานระดับโลก 

นอกจากนี้ ยังได้วางกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกเพื่อเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ และรักษาความเชื่อมั่นของฐานลูกค้าปัจจุบันไว้อย่างเหนียวแน่น ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมท่องเที่ยว หรือกิจกรรมพบปะสังสรรค์ระหว่างเครือข่ายลูกค้าตลอดทั้งปี เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งด้านสมรรถนะการขับขี่ และไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับอย่างรอบด้าน

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : นุสรา เงินเจริญ
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/DrPW4
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 5 ตุลาคม 2561 เวลา 16:53 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
21 Aug 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
568,000
2.
2,490,000
3.
1,709,000
4.
385,000
8.
20,900,000
9.
3,299,000
10.
4,399,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th