บทความ

บีเอมดับเบิลยู จับมือ นิธิบูรณ์ฯ เปิดโชว์รูมใหม่


บีเอมดับเบิลยู จับมือ นิธิบูรณ์ฯ ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท ฉลองเปิดโชว์รูมใหม่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการครบทั้ง 3 บแรนด์ มุ่งมั่นสร้างการยอมรับจากลูกค้า วางกลยุทธ์เชิงรุก เพื่อเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่

คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า นิธิบูรณ์ฯ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ และเป็นกำลังขับเคลื่อนให้แก่ บีเอมดับเบิลยู มาตั้งแต่ปี 2541

สำหรับการขยายธุรกิจครั้งนี้ เปิดให้บริการครบ 3 บแรนด์ ทั้ง บีเอมดับเบิลยู มีนี และบีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยคาดว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในเขตภาคเหนือตอนล่าง

อีกทั้งยังเสริมศักยภาพในการบริหารธุรกิจอย่างมืออาชีพ ตอบรับความเชื่อมั่นของลูกค้าในพื้นที่ ซึ่ง บีเอมดับเบิลยู มั่นใจอย่างยิ่งว่าโชว์รูมแห่งใหม่นี้จะสร้างความสำเร็จได้เพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

เทียนแสง นิตยเมฆินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิธิบูรณ์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถ บีเอมดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ กล่าวเพิ่มเติมว่าบริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมานกว่า 150 ล้านบาท เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งใหม่บนพื้นที่ 5 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ เป็นทำเลที่สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย และครอบคลุมพื้นที่กว้างขวางมากขึ้น ทำให้สามารถจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ หรือกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ไปจนถึงพื้นที่ในการรองรับการบริการหลังการขาย ที่ขยายเพิ่มมากขึ้นเพื่อนำเสนอการบริการระดับพรีเมียมได้อย่างครบวงจร

ภายในโชว์รูมและศูนย์บริการสามารถจัดแสดงรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู และมีนี 12 คัน และบีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด อีก 12 คัน รวมถึงโซนจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์

ด้านการบริการหลังการขาย ประกอบด้วย ช่องบริการทางเทคนิคทั้งหมด 6 ช่อง มีพนักงานให้คำปรึกษาด้านการขาย และทีมช่างผู้เชี่ยวชาญอีกถึง 70 คน ที่พร้อมมอบบริการเหนือระดับอันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้า

สำหรับการเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการใหม่ครั้งนี้ บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความไว้วางใจ และการยอมรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ และเป็นมืออาชีพ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจาก บีเอมดับเบิลยู ด้วยมาตรฐานระดับโลก 

นอกจากนี้ ยังได้วางกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกเพื่อเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ และรักษาความเชื่อมั่นของฐานลูกค้าปัจจุบันไว้อย่างเหนียวแน่น ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมท่องเที่ยว หรือกิจกรรมพบปะสังสรรค์ระหว่างเครือข่ายลูกค้าตลอดทั้งปี เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งด้านสมรรถนะการขับขี่ และไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับอย่างรอบด้าน

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : นุสรา เงินเจริญ
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/DrPW4
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 5 ตุลาคม 2561 เวลา 16:53 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th