ที่หยิบยกเอาเรื่องนี้มานำเสนอ เพราะปัจจุบัน การโฆษณาในต่างประเทศ ถูกจำกัดด้วยการห้ามนำรถยนต์มาวิ่งในลักษณะแข่งขันกัน เพื่อแสดงประสิทธิภาพ ดังนั้น เอเจนซีโฆษณาจึงพยายามหาวิธีการต่างๆ เพื่อมาโน้มน้าวและจูงใจผู้บริโภค ให้เห็นถึงประสิทธิภาพของรถยนต์รุ่นใหม่ๆค่าย Audi พยายามที่จะนำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของรถยนต์รุ่น A8 ด้วยการใช้ศิลปะการต่อสู้แบบ Martial Arts มาประกอบในการนำเสนอ รวมทั้งใช้ฉากการถ่ายทำในประเทศไทยด้วย โฆษณาเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยฉากบนหลังคาตึก ซึ่งน่าจะเป็นชุมชนแออัดในบ้านเรา โดยมีผู้แสดงนำ 3 คน ถูกผูกด้วยท่อไม้ไผ่ขนาดใหญ่ และกำลังจะถูกผู้ร้ายผลักให้ตกจากหลังคาตึก แต่ผู้แสดงนำทั้ง 3 คน ต่างใช้ความพยายามในการหลบหนีอย่างสุดกำลัง ด้วยการเตะต่อยแบบ Martial Arts แม้ว่าจะต้องได้รับความเจ็บปวดก็ตาม มีทั้งฉากที่ผู้แสดงนำ ถูกผลักเข้าใส่กำแพงตึก หรือแผ่นกระจก แม้แต่ถูกผลักลงจากหลังคาตึก แต่มีผู้แสดงคนหนึ่งหนีออกมาจากวงต่อสู้ได้ และลงมาพบกับรถยนต์ Audi ทั้งรุ่น A6, A7 และ A8 ด้านล่าง และเข้าไปซ่อนอยู่ที่นั่งหลังภายในตัวรถ A8 รุ่นช่วงยาว ที่ติดป้ายทะเบียนอังกฤษ และได้พบกับความสะดวกสบายภายในรถ เบาะนั่งพับเอนลงอย่างง่ายดาย มีเสียงเพลงขับกล่อม ผู้ชมได้เห็นการใช้ระบบเสียง 3D พร้อมทั้งแชมเปญ 1 แก้ว ขณะเดียวกัน การต่อสู้ภายนอกก็ยังคงดำเนินต่อไป และฝ่ายที่ถูกทำร้ายคนหนึ่งที่เป็นหญิง ก็ปรากฏขึ้นข้างกระจกด้านข้างรถ พร้อมใบหน้าที่แสดงความเจ็บปวด ภาพตัดกลับมาที่ ผู้แสดงนำที่เข้าไปหลบอยู่ภายในรถ A8 ต้องออกมาปรากฏตัวด้านนอก เพื่อช่วยเหลือพรรคพวก และตัดกลับไปเป็นการโฆษณารถยนต์ Audi ด้วยคำพูดเพียงอย่างเดียว โฆษณาชิ้นนี้ สรรค์สร้างโดย Marc Rayson และ Callum Prior กำกับโดย Matthijs van Heijningen โดยบริษัทโฆษณา MJZ และเป็นที่น่ายินดีที่ Audi A8 ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว สามารถก้าวขึ้นมาเป็นรถยนต์ซีดานระดับหรู ที่นำอยู่ในกลุ่มรถยนต์เยอรมัน ในยุโรป