X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
20 Sep 2018
มาเซราตี จับมือสายการบินโอมานแอร์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ
มาเซราตี ผนึกสายการบินโอมานแอร์ จัดกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้า ผ่าน Maserati Customer Journey ภายใต้แนวคิด From The Road To The Sky ส่วนสายการบินโอมานแอร์ แนะนำ 787 Dreamliner ให้บริการระหว่างเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ-มัสกัต ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราตี ประเทศไทย ผู้แทนจำหนายรถยนต์ มาเซราตี อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอมจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า มาเซราตี เดินหน้าให้ความสำคัญในการร่วมพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ ล่าสุดเปิดตัวกิจกรรม Maserati Customer Journey ภายใต้แนวคิด From The Road To The Sky ครั้งแรก ร่วมกับสายการบินโอมานแอร์ จัดกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟให้แก่ลูกค้าวีไอพี กิจกรรม Maserati Customer Journey จัดขึ้นพร้อมกับการแนะนำ 787 Dreamliner ที่มอบเอกสิทธิ์พิเศษให้แก่ลูกค้าที่ร่วมงานเลี้ยงได้พบกับราคาตั๋วพิเศษ พร้อมกับการจับรางวัลพิเศษตั๋วเครื่องบินไปอิตาลี นอกจากนี้ ลูกค้าเพียงสมัครสมาชิกของสายการบินโอมานแอร์ สามารถสะสมไมล์ได้โบนัส 20,000 ไมล์ ทันที เฉพาะลูกค้าที่มาร่วมงาน และพโรโมชันตั๋วราคาพิเศษถึง 22 กันยายนนี้ พร้อมสามารถเดินทางได้ถึงมีนาคมปีหน้า ในทุกเส้นทางบินของโอมานแอร์ "การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของกิจกรรม Maserati Customer Journey โดยบริษัทฯ เตรียมแผนที่จะจัดกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเจาะเข้าไปในกลุ่มไลฟ์สไตล์แฟชันลักชัวรีบแรนด์ ที่เหมาะสมกับรถยนต์ มาเซราตี ที่ต้องการสร้างประสบการณ์อันดีแก่ลูกค้าที่มีต่อบแรนด์ มาเซราตี อย่างยั่งยืน"
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/241810
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Lexus เปิดตัว LBX ครอสส์โอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota เผยตลาดรถเดือนกุมภาพันธ์ 67 ยังชะลอตัว
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Jeep เปิดตัว Grand Cherokee
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota ขนทัพรุ่นปรับปรุง ออกแสดงในงาน มอเตอร์โชว์
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Delta ประเทศไทย เปิดโรงงานใหม่แห่งที่ 8 ในไทย
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ