X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
6 Sep 2018
บริทไบค์ฯ ทุ่มงบ 90 ล้านบาท ขยายธุรกิจ
บริทไบค์ฯ ทุ่มงบ 90 ล้านบาท ขยายอาณาจักรมอเตอร์ไซค์ กระตุ้นยอดขาย เน้นจัดกิจกรรม สร้างกลุ่มคนรักมอเตอร์ไซค์ ดันยอดขาย ทไรอัมฟ์ ปีนี้ 700 คัน ดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์ไซเคิล คิงดอม จำกัด และบริษัท บริทไบค์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ทุ่มงบ 90 ล้านบาท เปิดอาณาจักรมอเตอร์ไซค์แนวไลฟ์สไตล์ บนพื้นที่ 1,500 ตรม. เป็นอาคาร 6 ชั้น แบ่งเป็น โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ ทไรอัมฟ์ และเอมวี อกุสตา นอกจากนั้นยังรวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับนักขับขี่ พร้อมด้วยร้านอาหาร ร้านกาแฟ ฟิทเนสส์ เซนเตอร์ “อาณาจักรแห่งนี้จะเป็นศูนย์กลางของเหล่าไบเคอร์ ไม่จำกัดรุ่นรถ และค่ายใดๆ ได้มารวมตัวพบปะสังสรรค์ พูดคุย และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ อัพเดทข้อมูลและเทคนิคการขับขี่ที่ปลอดภัย รวมไปถึงการทำกิจกรรมดีๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม และคาดหวังว่าเราจะช่วยกันปรับภาพลักษณ์ของคนขี่มอเตอร์ไซค์ ปลูกฝังเรื่องค่านิยมของการขับขี่ปลอดภัย และมารยาทในการขับขี่ เราอยากสร้าง ชุมชน หรือ Community ของคนรักรถ รักการขับขี่ให้แข็งแกร่ง ซึ่งคนกลุ่มนี้ คือ ผู้ใช้จริง และบอกต่อจนเกิดการขยายฐานแฟนพันธุ์แท้นักขับขี่มากขึ้นเรื่อยๆ” สำหรับยอดขายของบริษัทฯ ในช่วงครึ่งปีแรกนับว่าไม่ตรงกับเป้าหมายที่วางไว้ โดยมียอดขาย 300 คัน ซึ่งในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทฯ คงจะต้องเน้นการทำตลาดด้วยการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นยอดขายให้เป็นไปตามเป้า คือ 700 คัน หรือเติบโตเพิ่มขึ้น 10 % พร้อมกันนี้ บริษัทฯ เตรียมรุกตลาดด้วยการจัดกิจกรรมสำหรับสาวกมอเตอร์ไซค์ที่ทุกคน สามารถเข้ามาร่วมได้โดยไม่แยกค่าย ไม่แบ่งระดับ เพราะไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์ใหญ่ หรือเล็ก ทุกคันล้วนมี “มูลค่า” และ “คุณค่า” ในตัวเอง ฉะนั้นอยากเห็นสังคมที่รวมกลุ่มคนรักมอเตอร์ไซค์เข้าไว้ด้วยกัน โดยจับมือกับห้างสรรพสินค้า ธิ เอมโพเรียม และ ธิ เอมควอเทียร์ จัดกิจกรรม “มอด VS รอคเคอร์ เฟสติวัล” ขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 กันยายน 2561” กิจกรรมนี้เป็นงานเทศกาลที่รวบรวมกิจกรรมเอาใจเหล่าไบเคอร์ และครอบครัว ซึ่งมีทั้งกิจกรรมบันเทิง คอนเสิร์ท อวดโฉมรถมอเตอร์ไซค์ รวมทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์แฟชันเสื้อผ้าของชาวไบเคอร์ แนวมอด และรอคเคอร์ อุปกรณ์แอคเซสซอรีของแต่งรถจากบแรนด์ต่างประเทศ ซึ่งมีค่ายมอเตอร์ไซค์ชั้นนำจากยุโรปตอบรับร่วมงาน ได้แก่ ทไรอัมฟ์, โมโต กุตซี และเวสปา นอกจากนึ้ วันที่ 30 กันยายน 2561 จะเป็นวันรวมพลสุภาพบุรุษนักบิด คาราวานรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย และระดมทุนเพื่อสนับสนุนการวิจัยมูลนิธิมะเร็งต่อมลูกหมากนานาชาติ โมเวมเบอร์ “The Distinguished Gentleman’s Ride 2018” ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยคาดว่าปีนี้ จะมีนักบิดเข้าร่วมเพิ่มมากขึ้นจาก 2 ปีที่ผ่านมา
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/240011
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ธุรกิจ
19 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ คว้า 2 รางวัล 2024 Thailands Most Admired Brand and Company
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Jaecoo 7 พร้อมลุยด้วยมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว
ธุรกิจ
19 Apr 2024
เดือดทุกคลาสส์ ! "Plan B Media BRIC Superbike สุดมันส์
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Harley-Davidson นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อในซีซัน 2 บน YouTube
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ