X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
8 Sep 2018
โตโยตา ติดตามลูกค้า กรณีชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยของ ทาคาตะ
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ติดตามผลการเรียกรถยนต์ โตโยตา จำนวน 4 รุ่น และรถยนต์ เลกซัส จำนวน 2 รุ่น ซึ่งเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2556 เพื่อให้ลูกค้านำรถเข้ารับบริการตรวจสอบ และเปลี่ยนชิ้นส่วนภายในชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยของผู้โดยสารด้านหน้า จากกรณีพบการทำงานบกพร่องของชุดถุงลมฯ ที่ผลิตโดย ทาคาตะ ซึ่งเป็นมาตรการเพื่อความปลอดภัยสูงสุดสำหรับลูกค้า โตโยตา จากการตรวจสอบผลการติดตามพบว่า จำนวนรถยนต์ทั้งหมดที่เข้าข่ายกรณีดังกล่าว มีทั้งสิ้น 484,914 คัน และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ทำการติดตามลูกค้าให้นำรถเข้ารับการตรวจสอบ และเปลี่ยนชิ้นส่วนดังกล่าวมาเป็นระยะ ซึ่งมีลูกค้าได้นำรถเข้ารับการเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยไปแล้ว 107,243 คัน และยังมีลูกค้าอีกเป็นจำนวนมากที่ยังไม่ได้นำรถยนต์มาตรวจสอบ โดยมีรุ่นรถที่จะต้องเข้ารับการตรวจสอบ และเปลี่ยนชิ้นส่วนฯ ประกอบด้วย 1) โตโยตา อัลฟาร์ด รุ่นปี 2009-2014 2) โตโยตา แคมรี รุ่นปี 2001-2006 3) โตโยตา วีออส รุ่นปี 2007-2013 4) โตโยตา ยารีส รุ่นปี 2006-2013 5) เลกซัส อาร์เอกซ์ รุ่นปี 2015-2016 6) เลกซัส ไอเอส รุ่นปี 2006-2012 บริษัทฯ จึงขอเชิญชวนลูกค้าที่ยังไม่ได้นำรถเข้ารับการตรวจสอบ และเปลี่ยนชิ้นส่วนในชุดถุงลมเสริมความปลอดภัย สามารถนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการ ได้ที่ศูนย์บริการผู้แทนจำหน่าย โตโยตา ทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นได้ที่เวบไซท์
www.toyota.co.th/ssc/toyota
ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โตโยตา โทร. 0 - 2386 - 2000 หรือ 1800 - 238 - 444 (โทรฟรีสำหรับต่างจังหวัด เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน) ตลอด 24 ชั่วโมง อี-เมล contactcenter@toyota.co.th และ Line ID: @toyotacontact
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/239878
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
19 Mar 2024
Insurverse จัดโปรโมชันพิเศษ พรบ. ออนไลน์ ถูกชัวร์
ธุรกิจ
19 Mar 2024
OMODA พร้อมก้าวสู่แบรนด์ระดับโลก
ธุรกิจ
19 Mar 2024
Great Wall Motor ร่วมกับ ททท. จัดกิจกรรม คาราวาน xEV สามสมุทร สนุกคูณสาม
ธุรกิจ
18 Mar 2024
Neta รุกไทยเต็มสูบ เริ่มประกอบ Neta V-II
ธุรกิจ
18 Mar 2024
TTB Drive จัดโปรโมชันพิเศษ เมื่อออกรถมือสองที่เวบไซท์ Roddonjai
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ