บทความ

โตโยตา ติดตามลูกค้า กรณีชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยของ ทาคาตะ


บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ติดตามผลการเรียกรถยนต์ โตโยตา จำนวน 4 รุ่น และรถยนต์ เลกซัส จำนวน 2 รุ่น ซึ่งเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2556 เพื่อให้ลูกค้านำรถเข้ารับบริการตรวจสอบ และเปลี่ยนชิ้นส่วนภายในชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยของผู้โดยสารด้านหน้า จากกรณีพบการทำงานบกพร่องของชุดถุงลมฯ ที่ผลิตโดย ทาคาตะ ซึ่งเป็นมาตรการเพื่อความปลอดภัยสูงสุดสำหรับลูกค้า โตโยตา

จากการตรวจสอบผลการติดตามพบว่า จำนวนรถยนต์ทั้งหมดที่เข้าข่ายกรณีดังกล่าว มีทั้งสิ้น 484,914 คัน และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ทำการติดตามลูกค้าให้นำรถเข้ารับการตรวจสอบ และเปลี่ยนชิ้นส่วนดังกล่าวมาเป็นระยะ ซึ่งมีลูกค้าได้นำรถเข้ารับการเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยไปแล้ว 107,243 คัน และยังมีลูกค้าอีกเป็นจำนวนมากที่ยังไม่ได้นำรถยนต์มาตรวจสอบ โดยมีรุ่นรถที่จะต้องเข้ารับการตรวจสอบ และเปลี่ยนชิ้นส่วนฯ ประกอบด้วย
1) โตโยตา อัลฟาร์ด รุ่นปี 2009-2014
2) โตโยตา แคมรี รุ่นปี 2001-2006
3) โตโยตา วีออส รุ่นปี 2007-2013
4) โตโยตา ยารีส รุ่นปี 2006-2013
5) เลกซัส อาร์เอกซ์ รุ่นปี 2015-2016
6) เลกซัส ไอเอส รุ่นปี 2006-2012

บริษัทฯ จึงขอเชิญชวนลูกค้าที่ยังไม่ได้นำรถเข้ารับการตรวจสอบ และเปลี่ยนชิ้นส่วนในชุดถุงลมเสริมความปลอดภัย สามารถนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการ ได้ที่ศูนย์บริการผู้แทนจำหน่าย โตโยตา ทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นได้ที่เวบไซท์ www.toyota.co.th/ssc/toyota ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โตโยตา โทร. 0 – 2386 – 2000 หรือ 1800 – 238 – 444 (โทรฟรีสำหรับต่างจังหวัด เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน) ตลอด 24 ชั่วโมง อี-เมล contactcenter@toyota.co.th และ Line ID: @toyotacontact



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/oi237
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
18 Jul 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th