บทความ

ฮอนดา เอชอาร์-วี ใหม่ วาดลีลาบนรันเวย์ ELLE Fashion Week 2018


จากที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ทครอสส์โอเวอร์ระดับพรีเมียม “ฮอนดา เอชอาร์-วี ใหม่” สู่งานออกแบบเสื้อผ้าในคอลเลคชันพิเศษที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ เพื่อสะท้อนตัวตนของคุณได้มากกว่าที่เคย โดยดีไซจ์เนอร์บแรนด์ HOOK’S  “ผักกาด-ประภากาศ อังศุสิงห์” ผ่านโชว์ชุดฟินาเล HOOK’S Presented by Honda HR-V” ในงาน Elle Fashion Week Fall/Winter 2018 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Honda Lady at Elle Fashion Week 2018 (1)

ภายใต้งานออกแบบที่งดงาม แฟชันดีไซจ์เนอร์หลายคนทั้งไทยและต่างประเทศ ต่างรังสรรค์ผลงานที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากสิ่งที่พวกเขาได้พบเจอ เมื่อ “ผักกาด-ประภากาศ อังศุสิงห์” ดีไซจ์เนอร์บแรนด์ HOOK’S ได้สัมผัสกับ ฮอนดา เอชอาร์-วี ใหม่ รถยนต์สปอร์ทครอสส์โอเวอร์ที่มีความโดดเด่นในทุกมิติ คงไม่แปลกหาก “ผักกาด” จะใช้โอกาสนี้ นำจุดเด่นของ ฮอนดา เอชอาร์-วี ใหม่ มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าคอลเลคชันพิเศษ ที่ยังคงลายเซ็นของความเป็นบแรนด์ HOOK’S และผสมผสานความสปอร์ทของ ฮอนดา เอชอาร์-วี ใหม่ ออกมาได้อย่างลงตัว

คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร และคุณผักกาด

สำหรับโชว์ HOOK’S Presented by Honda HR-V” เปิดตัวได้อย่างน่าตื่นเต้น เมื่อแสงที่ส่องสว่างวาบออกมาจากด้านหลังของเวทีที่ค่อยๆ เปิดออก เป็นแสงที่มาจากไฟหน้า Full LED ของ ฮอนดา เอชอาร์-วี ใหม่ ที่ขับโดยนายแบบหนุ่มหล่อออกมายังกลางรันเวย์แฟชันโชว์จนสะกดทุกสายตาผู้ชมในทุกมุมมอง หลังจากนั้น เหล่านางแบบและนายแบบ ก็เดินตบเท้าออกมาอย่างสง่างาม เพื่อเผยให้ผู้ชมได้เห็นรายละเอียดของเสื้อผ้าคอลเลคชันพิเศษที่สะท้อนความสปอร์ท โฉบเฉี่ยว และเลือกเล่นสนุกกับโทนสีแดงและสีดำบนเสื้อผ้าแต่ละชุด ล้อไปกับสีแดงแพสชัน ซึ่งเป็นสีใหม่ใน ฮอนดา เอชอาร์-วี ใหม่ รุ่น อาร์เอส ที่เป็นแรงบันดาลใจสำหรับคอลเลคชันนี้ โดยมี พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมชมโชว์และมอบดอกไม้เพื่อขอบคุณ และแสดงความยินดีในตอนจบของแฟชันโชว์ด้วย

 

ผักกาด-ประภากาศ อังศุสิงห์ กล่าวว่า “แรงบันดาลใจในการออกแบบเสื้อผ้าในคอลเลคชันนี้ คือ ฮอนดา เอชอาร์-วี ใหม่ ผมได้นำรายละเอียดส่วนต่างๆ ของตัวรถ มาถ่ายทอดผ่านการออกแบบ ทั้งวัสดุที่เลือกใช้ มุ่งเน้นความทันสมัย มีสไตล์ รูปทรงที่สื่อให้เห็นถึงความคล่องตัวในการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ ผสานกับความพรีเมียม ผ่านแพทเทิร์นการตัดเย็บที่พิถีพิถัน เพื่อถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะตัวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความคล่องตัว กระฉับกระเฉง อีกทั้งมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และมุ่งแสวงหาความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตในทุกด้าน ดังเช่น ฮอนดา เอชอาร์-วี ที่พร้อมพาคุณไปค้นพบตัวตนและชีวิตได้มากกว่าที่เคย”

Honda at Elle Fashion Week 2018 (1)

ฮอนดา เอชอาร์-วี ใหม่ ที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้กับคอลเลคชันพิเศษของบแรนด์ HOOK’S มาพร้อมดีไซจ์นใหม่ทั้งภายนอกที่เพิ่มความสปอร์ทโฉบเฉี่ยว และภายในที่พรีเมียมมากขึ้น เสริมด้วยรุ่น อาร์เอส และสีใหม่ สีแดงแพสชัน (มุก) ยกระดับความพรีเมียมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่อันล้ำสมัย อาทิ ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) และระบบเตือนและช่วยเบรคที่ความเร็วต่ำ (City Brake Active System)  เป็นรถยนต์ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เพื่อให้คุณครอสส์ชีวิตได้ครบทุกด้าน (Life Crossover) เพื่อค้นพบตัวตนของคุณที่เป็นได้มากกว่าที่เคย

HOOK'S Presented by Honda HR-V (3)

นอกจากนี้ บแรนด์ HOOK’S ได้สานต่อความตื่นเต้นของโชว์ ด้วยอีกหนึ่งคอลเลคชันที่รังสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซพท์ “Venus Under Black Leather Face” ซึ่งหมายถึง การมองและการตัดสินคนโดยไม่คำนึงถึงรูปลักษณ์ภายนอก และการกระตุ้นให้ทุกคนให้ความสำคัญกับจิตใจและความดีของคนมากกว่าภายนอกที่เห็น ทั้งรูปร่าง หน้าตา และวัตถุ โดยเปรียบ วีนัส (Venus) เป็นเสมือนความดีหรือความสวยงามทางความคิดและจิตใจ ส่วน Black Leather Face หมายรวมตั้งแต่รูปลักษณ์ที่ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด ผนวกกับเปลือกทั้งหมดที่ถูกปรุงแต่งขึ้น

Honda Lady at Elle Fashion Week 2018 (3)

ในโชว์มีการแบ่งคอลเลคชันออกเป็นกลุ่มย่อยๆ ด้วยคำที่มีความหมายบางอย่างซึ่งสะท้อนถึงพฤติกรรม ความนึกคิด และชีวิตจิตใจของมนุษย์ที่ในที่สุดแล้วอาจพูดได้ว่า HOOK’S กำลังถอดเอารายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ที่อาจอธิบายความเป็นมนุษย์ในหลากหลายแง่มุม ผ่านการใช้คำว่า “Human”, “Death”, “Illusion”, “Materialism”, “Hypocritical”, “Ambitious” และอีกมากมาย มาใส่ให้เห็นบนเสื้อผ้า จนทำให้โชว์นี้ดูเหมือน Performance Art ที่ฉาบหน้าด้วยเสื้อผ้าอันสะท้อนจินตนาการของผู้สร้างอย่างตรงไปตรงมามากกว่าจะเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ง่าย ซึ่งเป็นจุดที่ทำให้เสื้อผ้าในคอลเลคชันนี้ น่าสนใจยิ่งขึ้น เพราะจับเอาสารที่ต้องการสื่อ มาทำให้เห็นเป็นรูปธรรมบนเสื้อผ้าได้อย่างชัดเจน



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/AaYei
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 7 กันยายน 2561 เวลา 15:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
5 Dec 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,180,000
2.
19,800,000
3.
31,900,000
4.
24,700,000
5.
1,990,000
6.
12,959,000
8.
31,900,000
10.
33,900,000
12.
3,699,000
13.
1,030,000
15.
6,000,000
17.
4,999,000
19.
23,420,000
20.
32,900,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th