X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
26 Jul 2018
มิลเลนเนียมออโต้ เปิดตัว เบอร์โทรใหม่
มิลเลนเนียมออโต้เปิดตัวเบอร์ใหม่ 1286 เชื่อมต่อยุค digital ครบวงจรยกระดับการให้บริการลูกค้า จำง่ายกับตัวเลขเพียง 4 หลัก ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปิเรชั่น เอเซีย จำกัด หรือเอ็มจีซี เปิดเผยว่า 1286 Millennium Auto Connect เป็นหนึ่งในหลายกลยุทธ์ของเอ็มจีซีเอเสียเพื่อให้มันรู้เป้าหมายวิสัยทัศน์ของทางธุรกิจปี 2020 โดยทุกสิ่งที่ถูกกินคอดและนำไปปฏิบัติรวมฐานการกันกองโดยเน้นความสำคัญของลูกค้าเป็นอันดับแรกเพื่อทำให้ลูกค้าสามารถติดต่อได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น
1286 Millennium Auto Connect เป็นเลขที่เชื่อมโยงธุรกิจของ มิลเลนเนียม ออโต้ฯ ทั่วประเทศเข้าด้วยกัน แบ่งเป็น 3 ธุรกิจหลักคือ BMW มีนี และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มีเมนูการให้บริการให้ข้อมูลรถ หรือมอเตอร์ไซค์ใหม่การเทรดอินรถหรือมอเตอร์ไซค์ใช้แล้ว นัดหมายเข้ารับบริการการ ติดตามผลงานซ่อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance การต่ออายุ/ทำประกัน หรือการบริการเช่ารถทดแทนโดย Sixt 1286 ใช้เทคโนโลยี IVR (Interactive Voice Response) ที่สามารถเชื่อมต่อกับหน่วยงานที่ลูกค้าต้องการได้อย่างแม่นยำรองรับสูงสุด 200 คู่สาย พร้อมกัน ทำให้มีประสิทธิภาพเพียงพอต่อการบริการลูกค้าที่มีอยู่ในปัจจุบัน และในอนาคต รวมถึงมี Smart Callback Function โดยระบบจะบันทึกทุกสายที่โทรเข้ามาแล้วไม่รับเมื่อคู่สายว่าง ก็จะโทรกลับอัตโนมัติทันที นอกจากนี้ระบบ Call Monitor Dashbord ตรวจสอบจำนวนสายโทรเข้าแบบเรียลไทม์เพื่อบริหารจำนวนเจ้าหน้าที่รับสายให้มีประสิทธิภาพและรองรับปริมาณลูกค้าได้อย่างเหมาะสม นอกจากนั้นยังรองรับอีกหลายช่องทางการติดต่อที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เช่น อีเมล Facebook LINE เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น บนโทรศัพท์มือถือที่เชื่อมต่อทุกช่องทางเข้าด้วยกันเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ความพิเศษที่เหนือกว่า 1286 เป็นโครงข่ายที่ครอบครุม และมีประสิทธิภาพเมื่อลูกค้าโทรเข้ามาจะได้พบกับ Greeting Voice หรือเสียงตอบรับอัตโนมัติที่ถามว่าต้องการใช้บริการจากธุรกิจใด จากนั้นระบบก็จะนำสู่เมนูย่อยเพื่อระบุจุดประสงค์ของการติดต่อในส่วนงานที่ต้องการต่อไป ขณะที่ระบบ CRM ถูกใช้ในการบริหารจัดเก็บข้อมูลลูกค้าที่ติดต่อมา และส่งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อติดต่อกลับ รวมถึงมีระบบแจ้งเตือนการติดตามงานที่ค้าง อีกทั้งมีการทำสรุปรายงานวิเคราะห์ตามความต้องการของลูกค้า เพื่อปรับปรุงการบริการให้ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจรืญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/234555
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
26 Apr 2024
โตโยต้าถนนสีขาว ประกาศผลรางวัล Toyota Campus Challenge 2023
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Bentley มุมไบ ร่วมกับ Mulliner รังสรรค์ The Opulence Edition
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Rever commercial Vehicles ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ธุรกิจ
25 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบสิทธิพิเศษประกันภัยรถยนต์ #TIPRainbowCar
ธุรกิจ
25 Apr 2024
AAS จัดงาน AAS Porsche Ride in Phuket 2024
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ