ธุรกิจ

เมร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว โกลบอล แพลตฟอร์ม She’s Mercedes


เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ฯ เปิดตัว โกลบอล แพลตฟอร์ม She’s Mercedes-ชีส์ เมร์เซเดส เพื่อสร้างและส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงไทย สู่จุดหมายที่สุดของตนเอง ผ่านภาพยนตร์ออนไลน์ในชื่อ The Face of She’s ผ่านผู้หญิงเก่ง 5 คน

ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า โกลบอล แพลตฟอร์ม She’s Mercedes-ชีส์ เมร์เซเดส ถือเป็นกิจกรรมภายใต้กลยุทธ์ Best Customer Experienceที่เมร์เซเดส-เบนซ์ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งสร้างการสื่อสาร และการมีปฎิสัมพันธ์ร่วมกันระหว่างบแรนด์กับลูกค้ากลุ่มผู้หญิง ผ่านการสร้างเครือข่ายสำหรับผู้หญิง พร้อมเป็นพื้นที่ในการสร้าง และส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงไทย เพื่อให้ เมร์เซเดส-เบนซ์ เป็นบแรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียมที่มีความเข้าใกล้ชิด และเข้าใจลูกค้าผู้หญิงมากที่สุด เพราะลูกค้ากลุ่มนี้ถือเป็นกลุ่มที่มีความสำคัญต่อบแรนด์ทั้งในปัจจุบันและอนาคต โดยเมร์เซเดส-เบนซ์ ได้วางเป้าหมายในการเพิ่มจำนวนเจ้าของรถยนต์เมร์เซเดส-เบนซ์ที่เป็นผู้หญิงให้มากขึ้นภายในปี 2563

ปีนี้ บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์สั้นออนไลน์ในชื่อ The Face of She’s ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิง 5 ท่าน โดยจะถูกเผยแพร่ในช่องทางออนไลน์ของเมร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ทั้ง www.facebook.com/MercedesBenzThailand และ Youtube channel www.youtube.com/mercedesbenzthailand นอกจากนี้ ยังเตรียมกิจกรรม She’s Mercedes Workshop ภายใต้แนวคิด She’s Mentoring Program โดยมี ช่อทิพย์ ส่งวัฒนา วุฒิพงศ์, นก มณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ, ต้าร์ รรินทร์ ทองมา และ ตุ๊กตา พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล ร่วมเป็นแมนเทอร์ให้กับผู้เข้าร่วมเวิร์คชอป โดยเวิร์คชอป จะถูกจัดขึ้นต่อเนื่องทั้งปีในรูปแบบที่แตกต่างกันเพื่อแรงบันดาลใจ และร่วมผลักดันให้ผู้หญิงในสังคมไทย สามารถก้าวสู่จุดที่ดีที่สุดในแบบของตนเอง และ ไฮไลท์ สุดท้ายคือ การสร้างสังคมแห่งแรงบันดาลใจบนโลกออนไลน์ ผ่านช่องทาง facebook Group โดยใช้ชื่อว่า She’s Mercedes Thailand เพื่อเป็นพื้นที่ให้ผู้หญิงได้มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แบ่งปันประสบการณ์ร่วมกัน อีกทั้งยังใช้เป็นช่องทางติดตามความเคลื่อนไหวของ She’s Mercedes และการเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปได้ตลอดทั้งปี



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/hFBSL
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 24 กรกฏาคม 2561 เวลา 19:17 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ