บทความ

เมร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว โกลบอล แพลตฟอร์ม She’s Mercedes


เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ฯ เปิดตัว โกลบอล แพลตฟอร์ม She’s Mercedes-ชีส์ เมร์เซเดส เพื่อสร้างและส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงไทย สู่จุดหมายที่สุดของตนเอง ผ่านภาพยนตร์ออนไลน์ในชื่อ The Face of She’s ผ่านผู้หญิงเก่ง 5 คน

ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า โกลบอล แพลตฟอร์ม She’s Mercedes-ชีส์ เมร์เซเดส ถือเป็นกิจกรรมภายใต้กลยุทธ์ Best Customer Experienceที่เมร์เซเดส-เบนซ์ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งสร้างการสื่อสาร และการมีปฎิสัมพันธ์ร่วมกันระหว่างบแรนด์กับลูกค้ากลุ่มผู้หญิง ผ่านการสร้างเครือข่ายสำหรับผู้หญิง พร้อมเป็นพื้นที่ในการสร้าง และส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงไทย เพื่อให้ เมร์เซเดส-เบนซ์ เป็นบแรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียมที่มีความเข้าใกล้ชิด และเข้าใจลูกค้าผู้หญิงมากที่สุด เพราะลูกค้ากลุ่มนี้ถือเป็นกลุ่มที่มีความสำคัญต่อบแรนด์ทั้งในปัจจุบันและอนาคต โดยเมร์เซเดส-เบนซ์ ได้วางเป้าหมายในการเพิ่มจำนวนเจ้าของรถยนต์เมร์เซเดส-เบนซ์ที่เป็นผู้หญิงให้มากขึ้นภายในปี 2563

ปีนี้ บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์สั้นออนไลน์ในชื่อ The Face of She’s ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิง 5 ท่าน โดยจะถูกเผยแพร่ในช่องทางออนไลน์ของเมร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ทั้ง www.facebook.com/MercedesBenzThailand และ Youtube channel www.youtube.com/mercedesbenzthailand นอกจากนี้ ยังเตรียมกิจกรรม She’s Mercedes Workshop ภายใต้แนวคิด She’s Mentoring Program โดยมี ช่อทิพย์ ส่งวัฒนา วุฒิพงศ์, นก มณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ, ต้าร์ รรินทร์ ทองมา และ ตุ๊กตา พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล ร่วมเป็นแมนเทอร์ให้กับผู้เข้าร่วมเวิร์คชอป โดยเวิร์คชอป จะถูกจัดขึ้นต่อเนื่องทั้งปีในรูปแบบที่แตกต่างกันเพื่อแรงบันดาลใจ และร่วมผลักดันให้ผู้หญิงในสังคมไทย สามารถก้าวสู่จุดที่ดีที่สุดในแบบของตนเอง และ ไฮไลท์ สุดท้ายคือ การสร้างสังคมแห่งแรงบันดาลใจบนโลกออนไลน์ ผ่านช่องทาง facebook Group โดยใช้ชื่อว่า She’s Mercedes Thailand เพื่อเป็นพื้นที่ให้ผู้หญิงได้มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แบ่งปันประสบการณ์ร่วมกัน อีกทั้งยังใช้เป็นช่องทางติดตามความเคลื่อนไหวของ She’s Mercedes และการเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปได้ตลอดทั้งปี



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/hFBSL
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 24 กรกฏาคม 2561 เวลา 19:17 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Nov 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
524,000
2.
599,000
3.
3,599,000
5.
2,090,000
6.
2,229,000
7.
779,000
8.
3,590,000
10.
1,316,000
11.
1,749,000
12.
1,699,000
14.
3,299,000
15.
5,399,000
16.
6,799,000
17.
3,249,000
18.
4,980,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th