X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
24 Jul 2018
เมร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว โกลบอล แพลตฟอร์ม She's Mercedes
เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ฯ เปิดตัว โกลบอล แพลตฟอร์ม She's Mercedes-ชีส์ เมร์เซเดส เพื่อสร้างและส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงไทย สู่จุดหมายที่สุดของตนเอง ผ่านภาพยนตร์ออนไลน์ในชื่อ The Face of She's ผ่านผู้หญิงเก่ง 5 คน ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า โกลบอล แพลตฟอร์ม She's Mercedes-ชีส์ เมร์เซเดส ถือเป็นกิจกรรมภายใต้กลยุทธ์ Best Customer Experienceที่เมร์เซเดส-เบนซ์ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งสร้างการสื่อสาร และการมีปฎิสัมพันธ์ร่วมกันระหว่างบแรนด์กับลูกค้ากลุ่มผู้หญิง ผ่านการสร้างเครือข่ายสำหรับผู้หญิง พร้อมเป็นพื้นที่ในการสร้าง และส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงไทย เพื่อให้ เมร์เซเดส-เบนซ์ เป็นบแรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียมที่มีความเข้าใกล้ชิด และเข้าใจลูกค้าผู้หญิงมากที่สุด เพราะลูกค้ากลุ่มนี้ถือเป็นกลุ่มที่มีความสำคัญต่อบแรนด์ทั้งในปัจจุบันและอนาคต โดยเมร์เซเดส-เบนซ์ ได้วางเป้าหมายในการเพิ่มจำนวนเจ้าของรถยนต์เมร์เซเดส-เบนซ์ที่เป็นผู้หญิงให้มากขึ้นภายในปี 2563 ปีนี้ บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์สั้นออนไลน์ในชื่อ The Face of She's ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิง 5 ท่าน โดยจะถูกเผยแพร่ในช่องทางออนไลน์ของเมร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ทั้ง www.facebook.com/MercedesBenzThailand และ Youtube channel www.youtube.com/mercedesbenzthailand นอกจากนี้ ยังเตรียมกิจกรรม She's Mercedes Workshop ภายใต้แนวคิด She's Mentoring Program โดยมี ช่อทิพย์ ส่งวัฒนา วุฒิพงศ์, นก มณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ, ต้าร์ รรินทร์ ทองมา และ ตุ๊กตา พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล ร่วมเป็นแมนเทอร์ให้กับผู้เข้าร่วมเวิร์คชอป โดยเวิร์คชอป จะถูกจัดขึ้นต่อเนื่องทั้งปีในรูปแบบที่แตกต่างกันเพื่อแรงบันดาลใจ และร่วมผลักดันให้ผู้หญิงในสังคมไทย สามารถก้าวสู่จุดที่ดีที่สุดในแบบของตนเอง และ ไฮไลท์ สุดท้ายคือ การสร้างสังคมแห่งแรงบันดาลใจบนโลกออนไลน์ ผ่านช่องทาง facebook Group โดยใช้ชื่อว่า She's Mercedes Thailand เพื่อเป็นพื้นที่ให้ผู้หญิงได้มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แบ่งปันประสบการณ์ร่วมกัน อีกทั้งยังใช้เป็นช่องทางติดตามความเคลื่อนไหวของ She's Mercedes และการเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปได้ตลอดทั้งปี
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/233830
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
20 Apr 2024
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิลฯ คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม
ธุรกิจ
20 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
20 Apr 2024
OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailands Most Admired Brand
ธุรกิจ
19 Apr 2024
TAIA หวั่นหนี้ภาคครัวเรือนฉุดยอดขายรถปี 2567
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ