ธุรกิจ

เลกซัส เปิดตัว THE L GALLERIA


เลกซัส กรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ THE L GALLERIA by LEXUS เพื่อมุ่งสู่ความเป็นบแรนด์แห่งไลฟ์สไตล์สุดหรู ตอบสนองลูกค้าที่เน้นประสบการณ์เหนือระดับอย่างแท้จริง ภายใต้แนวคิด “Experience Amazing (สัมผัสประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์) ณ ศูนย์การค้า Central Embassy ตั้งแต่วันนี้-5 สิงหาคมนี้เท่านั้น

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า THE L GALLERIA by LEXUS เป็นพื้นที่ Luxury Lifestyle แห่งแรกในไทยที่สะท้อนปรัชญาและแนวคิดการสร้างสรรค์ยนตรกรรมแห่งความสมบูรณ์แบบ ตามแบบฉบับเฉพาะของ เลกซัส ทั้งมอบประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ ตามทิศทางในการมุ่งสู่ความเป็นแบรนด์แห่งไลฟ์สไตล์สุดหรู ณ ศูนย์การค้า Central Embassy

THE L GALLERIA by LEXUS พื้นที่ Luxury Lifestyle ที่สร้างสรรค์ขึ้นตามทิศทางใหม่ของบแรนด์ เลกซัส ทั่วโลก เพื่อมุ่งสู่ความเป็นบแรนด์แห่งไลฟ์สไตล์สุดหรู ตอบสนองลูกค้าที่เน้นประสบการณ์เหนือระดับอย่างแท้จริง ภายใต้แนวคิด “Experience Amazing (สัมผัสประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์) ทั้งนี้ เลกซัส ได้แนะนำพื้นที่ Luxury Lifestyle ต้นแบบ “INTERSECT BY LEXUS” แห่งแรกในปี 2556 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตามมาด้วยแห่งที่ 2 ที่รัฐดูไบ มหานครใจกลางสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในปี 2558 และมีแผนที่จะเปิดตัวที่นครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา เร็วๆ นี้

สำหรับ “Intersect” หมายถึง การบรรจบกัน โดย เลกซัส มุ่งหวังให้เกิดพื้นที่ที่ทุกคนสามารถแบ่งปันประสบการณ์ และไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซจ์น อาหาร ความบันเทิง แฟชัน ศิลปะ หรือเทคโนโลยี อันจะนำไปสู่แรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่สำคัญ ทุกองค์ประกอบของ INTERSECT BY LEXUS ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบภายนอก บรรยากาศภายใน ตลอดจนกิจกรรมเวิร์คชอพพิเศษต่างๆ ล้วนนำเสนอเอกลักษณ์ของ เลกซัส ทั้งยนตรกรรมที่เหนือระดับ มาตรฐานฝีมือการผลิตและความเอาใจใส่ขั้นสูงแบบญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อด้านความประณีตและพิถีพิถัน (Takumi Craftsmanship) ขนบธรรมเนียมในการต้อนรับและการบริการแบบญี่ปุ่นที่เรียกว่า “Omotenashi” ตลอดจนเทคโนโลยีสุดล้ำ ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนนำเสนอปรัชญาของ เลกซัส นั่นคือ พลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ ดีไซจ์นที่ฉลาดล้ำ และการรับรู้ผ่านประสบการณ์ของมนุษย์

“THE L GALLERIA by LEXUS ถือเป็นพื้นที่ Luxury Lifestyle ครั้งแรกในไทย ภายใต้แนวคิดเดียวกับ INTERSECT BY LEXUS คือ การขับเคลื่อนบแรนด์ให้เชื่อมต่อและเป็นส่วนหนึ่งกับไลฟ์สไตล์ของทุกคน พื้นที่ตรงนี้จะไม่ใช่เพียงแค่คาเฟ  หรือสถานที่แสดงรถยนต์ เลกซัส เท่านั้น หากแต่จะทำหน้าที่สื่อสาร ความเป็น เลกซัส ในบริบทที่ทุกคนเข้าถึงได้และกลมกลืนกับไลฟ์สไตล์ เพื่อให้เกิดการรับรู้ผ่านทุกประสาทสัมผัส ยิ่งไปกว่านั้น ที่นี่ยังเปรียบเสมือนแกลลอรีที่สะท้อน Luxury Lifestyle แบบฉบับเฉพาะ กลั่นกรองจากแนวคิดและปรัชญาของ เลกซัส ที่เราตั้งใจถ่ายทอดให้ทุกคนได้สัมผัสจากทุกองค์ประกอบ และทุกกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นภายใน THE L GALLERIA by LEXUS จะทำให้ทุกคนสามารถรับรู้เรื่องราวของ เลกซัส ไปพร้อมๆ กัน ในอนาคต เลกซัส ยังมีแผนงานในการนำเอาแนวคิดของพื้นที่ Luxury Lifestyle เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโชว์รูมของ เลกซัส เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการได้ Experience Amazing ในทุกมิติ”

สำหรับพื้นที่ THE L GALLERIA by LEXUS สร้างสรรค์ออกมาภายใต้แนวคิด LEXUS LIVING สื่อสาร ไลฟ์สไตล์ในแบบ เลกซัส ผ่านสัมผัสทั้ง 5 หรือ 5 Sense โดยแต่ละองค์ประกอบนั้น สะท้อนตัวตนของบแรนด์ เลกซัส ผ่านการตีความและถ่ายทอดเรื่องราวจากมุมมองของสุดยอดฝีมือในด้านต่างๆ เพื่อมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ในแบบฉบับของ เลกซัส ได้แก่

1. Sight (การมองเห็น): การตีความผ่านภาพถ่ายของ “ชัชวาล จันทโชติบุตร” Leica Thailand Brand Ambassador ที่มาถ่ายทอดมุมมองต่อบแรนด์ เลกซัส ผ่านมิติของ Time, Shape และ Reflection บอกเล่าเรื่องราวการบ่มเพาะทางความคิดและปรัชญา อันนำมาสู่ความประณีตพิถีพิถันในการผลิตยนตรกรรมเหนือระดับ ที่มอบประสบการณ์การขับขี่อันน่ามหัศจรรย์ให้กับผู้ครอบครอง โดยภาพถ่ายชุดนี้จะจัดแสดงไว้โดยรอบ THE L GALLERIA by LEXUS

2. Taste (การรับรส): เครื่องดื่มสูตรเฉพาะสร้างสรรค์จาก Innovation และ Craftsmanship โดย Eureka Nitro Coffee คาเฟที่นำเสนอจุดเด่นด้านแนวคิดสุดล้ำ ที่สามารถผสานวิธีการใหม่ๆ เข้ากับความละเมียดละไมและวิถีดั้งเดิมของการดื่มกาแฟ ร่วมถ่ายทอดความเป็น เลกซัส ผ่านเมนูพิเศษที่ดึงจุดเด่นด้านการคิดค้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ในกระบวนการการผลิตรถยนต์ ผสมผสานเข้ากับการยึดมั่นในความประณีตและพิถีพิถัน (Takumi Craftsmanship) อันเป็นเอกลักษณ์ของ เลกซัส

3. Scent (การรับกลิ่น): สัมผัสกับ Luxury Scent ในแบบฉบับของ เลกซัส โดย VUUDH ถ่ายทอด Scent of Asia ในมุมมองความหรูหราเหนือระดับแบบ เลกซัส โดดเด่นด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว ผ่านกลิ่นส้มยูซุ สูตรเฉพาะที่ปรุงมาพิเศษหนึ่งเดียวสำหรับเลกซัส

4. Sound (การได้ยิน): สุดยอดเสียง โดย Mark Levinson เครื่องเสียงที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ให้อยู่ในยนตรกรรมของ เลกซัส ครั้งนี้ทุกท่านจะได้สัมผัสสุนทรีย์แห่งเสียงผ่าน Sound Bar ที่ Mark Levinson มาจำลองให้ได้สัมผัสว่าสุนทรีย์ขณะขับขี่ยนตรกรรม เลกซัส นั้นเป็นอย่างไร

5. Touch (การสัมผัส): ทุกการสัมผัสจาก THE L GALLERIA by LEXUS ที่ถ่ายทอดจากปรัชญา Omotenashi สัมผัสปรัชญาการต้อนรับและบริการแบบญี่ปุ่นในทุกก้าวย่าง ที่ถ่ายทอดผ่านการออกแบบโดยรวม การต้อนรับของพนักงานและกิจกรรมต่างๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้า โดยยังคงเอกลักษณ์ของ เลกซัส

ร่วมสัมผัสไลฟ์สไตล์และประสบการณ์สุดหรูในแบบเลกซัส กับ Luxury Lifestyle Space แห่งแรกในไทย THE L GALLERIA by LEXUS ชั้น G ศูนย์การค้า Central Embassy ตั้งแต่วันนี้-5 สิงหาคม 2561



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/OyQ5m
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 26 กรกฏาคม 2561 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ