บทความ

เลกซัส เปิดตัว THE L GALLERIA


เลกซัส กรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ THE L GALLERIA by LEXUS เพื่อมุ่งสู่ความเป็นบแรนด์แห่งไลฟ์สไตล์สุดหรู ตอบสนองลูกค้าที่เน้นประสบการณ์เหนือระดับอย่างแท้จริง ภายใต้แนวคิด “Experience Amazing (สัมผัสประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์) ณ ศูนย์การค้า Central Embassy ตั้งแต่วันนี้-5 สิงหาคมนี้เท่านั้น

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า THE L GALLERIA by LEXUS เป็นพื้นที่ Luxury Lifestyle แห่งแรกในไทยที่สะท้อนปรัชญาและแนวคิดการสร้างสรรค์ยนตรกรรมแห่งความสมบูรณ์แบบ ตามแบบฉบับเฉพาะของ เลกซัส ทั้งมอบประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ ตามทิศทางในการมุ่งสู่ความเป็นแบรนด์แห่งไลฟ์สไตล์สุดหรู ณ ศูนย์การค้า Central Embassy

THE L GALLERIA by LEXUS พื้นที่ Luxury Lifestyle ที่สร้างสรรค์ขึ้นตามทิศทางใหม่ของบแรนด์ เลกซัส ทั่วโลก เพื่อมุ่งสู่ความเป็นบแรนด์แห่งไลฟ์สไตล์สุดหรู ตอบสนองลูกค้าที่เน้นประสบการณ์เหนือระดับอย่างแท้จริง ภายใต้แนวคิด “Experience Amazing (สัมผัสประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์) ทั้งนี้ เลกซัส ได้แนะนำพื้นที่ Luxury Lifestyle ต้นแบบ “INTERSECT BY LEXUS” แห่งแรกในปี 2556 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตามมาด้วยแห่งที่ 2 ที่รัฐดูไบ มหานครใจกลางสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในปี 2558 และมีแผนที่จะเปิดตัวที่นครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา เร็วๆ นี้

สำหรับ “Intersect” หมายถึง การบรรจบกัน โดย เลกซัส มุ่งหวังให้เกิดพื้นที่ที่ทุกคนสามารถแบ่งปันประสบการณ์ และไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซจ์น อาหาร ความบันเทิง แฟชัน ศิลปะ หรือเทคโนโลยี อันจะนำไปสู่แรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่สำคัญ ทุกองค์ประกอบของ INTERSECT BY LEXUS ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบภายนอก บรรยากาศภายใน ตลอดจนกิจกรรมเวิร์คชอพพิเศษต่างๆ ล้วนนำเสนอเอกลักษณ์ของ เลกซัส ทั้งยนตรกรรมที่เหนือระดับ มาตรฐานฝีมือการผลิตและความเอาใจใส่ขั้นสูงแบบญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อด้านความประณีตและพิถีพิถัน (Takumi Craftsmanship) ขนบธรรมเนียมในการต้อนรับและการบริการแบบญี่ปุ่นที่เรียกว่า “Omotenashi” ตลอดจนเทคโนโลยีสุดล้ำ ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนนำเสนอปรัชญาของ เลกซัส นั่นคือ พลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ ดีไซจ์นที่ฉลาดล้ำ และการรับรู้ผ่านประสบการณ์ของมนุษย์

“THE L GALLERIA by LEXUS ถือเป็นพื้นที่ Luxury Lifestyle ครั้งแรกในไทย ภายใต้แนวคิดเดียวกับ INTERSECT BY LEXUS คือ การขับเคลื่อนบแรนด์ให้เชื่อมต่อและเป็นส่วนหนึ่งกับไลฟ์สไตล์ของทุกคน พื้นที่ตรงนี้จะไม่ใช่เพียงแค่คาเฟ  หรือสถานที่แสดงรถยนต์ เลกซัส เท่านั้น หากแต่จะทำหน้าที่สื่อสาร ความเป็น เลกซัส ในบริบทที่ทุกคนเข้าถึงได้และกลมกลืนกับไลฟ์สไตล์ เพื่อให้เกิดการรับรู้ผ่านทุกประสาทสัมผัส ยิ่งไปกว่านั้น ที่นี่ยังเปรียบเสมือนแกลลอรีที่สะท้อน Luxury Lifestyle แบบฉบับเฉพาะ กลั่นกรองจากแนวคิดและปรัชญาของ เลกซัส ที่เราตั้งใจถ่ายทอดให้ทุกคนได้สัมผัสจากทุกองค์ประกอบ และทุกกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นภายใน THE L GALLERIA by LEXUS จะทำให้ทุกคนสามารถรับรู้เรื่องราวของ เลกซัส ไปพร้อมๆ กัน ในอนาคต เลกซัส ยังมีแผนงานในการนำเอาแนวคิดของพื้นที่ Luxury Lifestyle เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโชว์รูมของ เลกซัส เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการได้ Experience Amazing ในทุกมิติ”

สำหรับพื้นที่ THE L GALLERIA by LEXUS สร้างสรรค์ออกมาภายใต้แนวคิด LEXUS LIVING สื่อสาร ไลฟ์สไตล์ในแบบ เลกซัส ผ่านสัมผัสทั้ง 5 หรือ 5 Sense โดยแต่ละองค์ประกอบนั้น สะท้อนตัวตนของบแรนด์ เลกซัส ผ่านการตีความและถ่ายทอดเรื่องราวจากมุมมองของสุดยอดฝีมือในด้านต่างๆ เพื่อมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ในแบบฉบับของ เลกซัส ได้แก่

1. Sight (การมองเห็น): การตีความผ่านภาพถ่ายของ “ชัชวาล จันทโชติบุตร” Leica Thailand Brand Ambassador ที่มาถ่ายทอดมุมมองต่อบแรนด์ เลกซัส ผ่านมิติของ Time, Shape และ Reflection บอกเล่าเรื่องราวการบ่มเพาะทางความคิดและปรัชญา อันนำมาสู่ความประณีตพิถีพิถันในการผลิตยนตรกรรมเหนือระดับ ที่มอบประสบการณ์การขับขี่อันน่ามหัศจรรย์ให้กับผู้ครอบครอง โดยภาพถ่ายชุดนี้จะจัดแสดงไว้โดยรอบ THE L GALLERIA by LEXUS

2. Taste (การรับรส): เครื่องดื่มสูตรเฉพาะสร้างสรรค์จาก Innovation และ Craftsmanship โดย Eureka Nitro Coffee คาเฟที่นำเสนอจุดเด่นด้านแนวคิดสุดล้ำ ที่สามารถผสานวิธีการใหม่ๆ เข้ากับความละเมียดละไมและวิถีดั้งเดิมของการดื่มกาแฟ ร่วมถ่ายทอดความเป็น เลกซัส ผ่านเมนูพิเศษที่ดึงจุดเด่นด้านการคิดค้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ในกระบวนการการผลิตรถยนต์ ผสมผสานเข้ากับการยึดมั่นในความประณีตและพิถีพิถัน (Takumi Craftsmanship) อันเป็นเอกลักษณ์ของ เลกซัส

3. Scent (การรับกลิ่น): สัมผัสกับ Luxury Scent ในแบบฉบับของ เลกซัส โดย VUUDH ถ่ายทอด Scent of Asia ในมุมมองความหรูหราเหนือระดับแบบ เลกซัส โดดเด่นด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว ผ่านกลิ่นส้มยูซุ สูตรเฉพาะที่ปรุงมาพิเศษหนึ่งเดียวสำหรับเลกซัส

4. Sound (การได้ยิน): สุดยอดเสียง โดย Mark Levinson เครื่องเสียงที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ให้อยู่ในยนตรกรรมของ เลกซัส ครั้งนี้ทุกท่านจะได้สัมผัสสุนทรีย์แห่งเสียงผ่าน Sound Bar ที่ Mark Levinson มาจำลองให้ได้สัมผัสว่าสุนทรีย์ขณะขับขี่ยนตรกรรม เลกซัส นั้นเป็นอย่างไร

5. Touch (การสัมผัส): ทุกการสัมผัสจาก THE L GALLERIA by LEXUS ที่ถ่ายทอดจากปรัชญา Omotenashi สัมผัสปรัชญาการต้อนรับและบริการแบบญี่ปุ่นในทุกก้าวย่าง ที่ถ่ายทอดผ่านการออกแบบโดยรวม การต้อนรับของพนักงานและกิจกรรมต่างๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้า โดยยังคงเอกลักษณ์ของ เลกซัส

ร่วมสัมผัสไลฟ์สไตล์และประสบการณ์สุดหรูในแบบเลกซัส กับ Luxury Lifestyle Space แห่งแรกในไทย THE L GALLERIA by LEXUS ชั้น G ศูนย์การค้า Central Embassy ตั้งแต่วันนี้-5 สิงหาคม 2561



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/OyQ5m
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 26 กรกฏาคม 2561 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Nov 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
524,000
2.
599,000
3.
3,599,000
5.
2,090,000
6.
2,229,000
7.
779,000
8.
3,590,000
10.
1,316,000
11.
1,749,000
12.
1,699,000
14.
3,299,000
15.
5,399,000
16.
6,799,000
17.
3,249,000
18.
4,980,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th