ธุรกิจ

เอมจี โกยยอดขายครึ่งปีแรกทะลุ 12,000 คัน


เอมจี เผยความสำเร็จยอดขายครึ่งปีแรกโตขึ้นมากกว่า 100 % เทียบกับช่วงเดียวกันในปี 2560 พร้อมชูจุดเด่น i-SMART สร้างความแตกต่างให้กับรถยนต์ในเมืองไทย ตั้งเป้ายอดขายปี 2561 ที่ 30,000 คัน พร้อมเดินหน้าเพิ่มตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ยอดขายครึ่งปีแรกปีนี้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเติบโตเพิ่มขึ้นมากกว่า 100 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2560 โดยมียอดขายรวมถึง 12,028 คัน นับเป็นเครื่องการันตีความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อบแรนด์ เอมจี อย่างแท้จริง

โดยยอดขายรวมทั้งหมด 12,028 คัน แบ่งเป็น เอมจี เซดเอส ยอดขาย 7,565 คัน เอมจี จีเอส ยอดขาย 1,297 คัน เอมจี 5 ยอดขาย 544คัน เอมจี 6 ยอดขาย 207 คัน และเอมจี 3 ยอดขาย 2,415 คัน

จากความสำเร็จครั้งนี้ มีผลสืบเนื่องจากยนตรกรรมการขับขี่ที่ปลอดภัย มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย สร้างความมั่นใจและเป็นที่ยอมรับในกลุ่มผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เอมจี เซดเอส ใหม่ ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ความครบเครื่อง ทั้งเรื่องรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ให้ความหรูหราทันสมัยและสปอร์ท ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบายในแบบรถยนต์อเนกประสงค์ และมีราคาจำหน่ายที่เข้าถึงได้ง่าย

นอกจากนี้สิ่งที่เป็นไฮไลท์สำคัญของ เอมจี เซดเอส ใหม่ คือ ระบบอัจฉริยะ i-SMART ที่สามารถรองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกในโลก ทำให้ เอมจี เซดเอส ใหม่ เป็นสมาร์ทเอสยูวีที่ตอบโจทย์ได้ตรงใจผู้บริโภคในยุคใหม่ อย่างแท้จริง พร้อมด้วยล่าสุด เอมจี เปิดตัว เอมจี 3 ใหม่ รถแฮทช์แบคสีสันสดใสที่มาพร้อมนิยาม “We Are Fun” มองโลกให้สนุกทุกเส้นทาง โดยมีการปรับโฉมทั้งภายนอกภายในให้โดดเด่นทันสมัย มาพร้อมกับการอัพเดทฟังค์ชันใหม่ในระบบอัจฉริยะ i-SMART ด้วยแผนที่นำทางที่สามารถแนะนำร้านอาหาร ที่พัก รวมถึงระบบออนไลน์มิวสิค ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุค IoT (Internet of Things) ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวแสดงถึงความเชื่อมั่นของผลิตภัณฑ์และบแรนด์

เอมจี มั่นใจว่าปีนี้จะมียอดขายรวมรถยนต์ทุกรุ่น 30,000 คัน พร้อมเดินหน้าขยายศูนย์บริการและผู้แทนจำหน่าย ที่ปัจจุบันมีอยู่ 83 แห่ง เป็น 120 แห่ง เพื่อครอบคลุมการบริการได้ทั่วประเทศ

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เอมจี ยังให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายผ่านบริการ “Passion service” ที่ตั้งใจมอบให้กับลูกค้า ด้วยการรับประกันคุณภาพนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (MG Call Centre) ตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงบริการเชคระยะนอกสถานที่ (Mobile Services)



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/kmLCT
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 24 กรกฏาคม 2561 เวลา 13:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน