บทความ

เอมจี โกยยอดขายครึ่งปีแรกทะลุ 12,000 คัน


เอมจี เผยความสำเร็จยอดขายครึ่งปีแรกโตขึ้นมากกว่า 100 % เทียบกับช่วงเดียวกันในปี 2560 พร้อมชูจุดเด่น i-SMART สร้างความแตกต่างให้กับรถยนต์ในเมืองไทย ตั้งเป้ายอดขายปี 2561 ที่ 30,000 คัน พร้อมเดินหน้าเพิ่มตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ยอดขายครึ่งปีแรกปีนี้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเติบโตเพิ่มขึ้นมากกว่า 100 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2560 โดยมียอดขายรวมถึง 12,028 คัน นับเป็นเครื่องการันตีความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อบแรนด์ เอมจี อย่างแท้จริง

โดยยอดขายรวมทั้งหมด 12,028 คัน แบ่งเป็น เอมจี เซดเอส ยอดขาย 7,565 คัน เอมจี จีเอส ยอดขาย 1,297 คัน เอมจี 5 ยอดขาย 544คัน เอมจี 6 ยอดขาย 207 คัน และเอมจี 3 ยอดขาย 2,415 คัน

จากความสำเร็จครั้งนี้ มีผลสืบเนื่องจากยนตรกรรมการขับขี่ที่ปลอดภัย มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย สร้างความมั่นใจและเป็นที่ยอมรับในกลุ่มผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เอมจี เซดเอส ใหม่ ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ความครบเครื่อง ทั้งเรื่องรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ให้ความหรูหราทันสมัยและสปอร์ท ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบายในแบบรถยนต์อเนกประสงค์ และมีราคาจำหน่ายที่เข้าถึงได้ง่าย

นอกจากนี้สิ่งที่เป็นไฮไลท์สำคัญของ เอมจี เซดเอส ใหม่ คือ ระบบอัจฉริยะ i-SMART ที่สามารถรองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกในโลก ทำให้ เอมจี เซดเอส ใหม่ เป็นสมาร์ทเอสยูวีที่ตอบโจทย์ได้ตรงใจผู้บริโภคในยุคใหม่ อย่างแท้จริง พร้อมด้วยล่าสุด เอมจี เปิดตัว เอมจี 3 ใหม่ รถแฮทช์แบคสีสันสดใสที่มาพร้อมนิยาม “We Are Fun” มองโลกให้สนุกทุกเส้นทาง โดยมีการปรับโฉมทั้งภายนอกภายในให้โดดเด่นทันสมัย มาพร้อมกับการอัพเดทฟังค์ชันใหม่ในระบบอัจฉริยะ i-SMART ด้วยแผนที่นำทางที่สามารถแนะนำร้านอาหาร ที่พัก รวมถึงระบบออนไลน์มิวสิค ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุค IoT (Internet of Things) ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวแสดงถึงความเชื่อมั่นของผลิตภัณฑ์และบแรนด์

เอมจี มั่นใจว่าปีนี้จะมียอดขายรวมรถยนต์ทุกรุ่น 30,000 คัน พร้อมเดินหน้าขยายศูนย์บริการและผู้แทนจำหน่าย ที่ปัจจุบันมีอยู่ 83 แห่ง เป็น 120 แห่ง เพื่อครอบคลุมการบริการได้ทั่วประเทศ

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เอมจี ยังให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายผ่านบริการ “Passion service” ที่ตั้งใจมอบให้กับลูกค้า ด้วยการรับประกันคุณภาพนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (MG Call Centre) ตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงบริการเชคระยะนอกสถานที่ (Mobile Services)



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/kmLCT
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 24 กรกฏาคม 2561 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
16 Aug 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,590,000
2.
1,316,000
3.
1,749,000
4.
1,699,000
6.
3,299,000
7.
5,399,000
8.
6,799,000
9.
3,249,000
10.
4,980,000
11.
53,500,000
13.
3,600,000
14.
4,539,000
15.
13,339,000
16.
2,999,000
17.
1,749,000
18.
1,800,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th