บทความ

กรุงศรี ออโต้ ปักธงเจ้าตลาดสินเชื่อรถบ้าน


กรุงศรี ออโต้ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำตำแหน่งเจ้าตลาดสินเชื่อรถบ้าน เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ ในคอนเซพท์ กรุงศรี รถบ้าน จัดไว จ่ายไวตอบโจทย์ความต้องการทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย พร้อมสร้างการจดจำบแรนด์ต่อเนื่องด้วยบแรนด์ไอคอนอย่าง ป๋าสูทเหลืองและการเล่าเรื่องที่สนุกสนานในรูปแบบมิวสิควีดีโอ

พรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา ความนิยมในการซื้อขายรถบ้านเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะผู้บริโภคได้รับความสะดวกจากพแลทฟอร์มออนไลน์ที่มีให้เลือกหลากหลาย อย่างไรก็ตาม บริการสินเชื่อรถบ้านยังคงไม่เป็นที่รับรู้อย่างแพร่หลาย รวมถึงยังไม่มีผู้ให้บริการสินเชื่อเข้ามาทำตลาดอย่างจริงจัง กรุงศรี ออโต้ เล็งเห็นถึงโอกาสและศักยภาพการเติบโตของตลาดนี้ เนื่องจากยอดการขอสินเชื่อรถบ้านผ่านเวบไซท์กรุงศรีมาร์เก็ตดอทคอม และยอดสินเชื่อใหม่ของผลิตภัณฑ์กรุงศรี รถบ้าน มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งมาโดยตลอด

ตลาดรถบ้านในปีนี้มีแนวโน้มการเติบโตที่น่าสนใจ เนื่องจากมีปริมาณและโมเดลรถให้เลือกหลากหลายในราคาที่เอื้อมถึง จึงเป็นโอกาสที่กรุงศรี ออโต้ จะได้ต่อยอดการสื่อสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ กรุงศรี รถบ้าน หลังจากที่ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรเพื่อรุกให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยจากการสำรวจความต้องการของผู้บริโภค พบว่าสิ่งสำคัญที่ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายมองหาในผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถบ้านก็คือ บริการด้านการเงินที่สะดวกรวดเร็ว จึงเป็นที่มาของแคมเปญ กรุงศรี รถบ้าน จัดไว จ่ายไวในปีนี้ โดยชูจุดขายเรื่องการแจ้งผลอนุมัติแก่ผู้ซื้อภายใน 1 วันเมื่อยื่นเอกสารครบ และการจ่ายเงินให้ผู้ขายภายใน 1 วันหลังการโอนเล่มทะเบียน 

เพื่อตอกย้ำความมั่นใจในการเลือกใช้สินเชื่อ กรุงศรี รถบ้าน กรุงศรี ออโต้ จึงได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุด นักปาดที่รวบรวมสถานการณ์การโดน ปาดในชีวิตประจำวันในรูปแบบต่างๆ เช่น การเรียกรถแทกซี การขึ้นรถไฟฟ้า การซื้อของ การจีบหญิงสาวที่หมายปอง และรวมทั้งรถบ้านคันที่หมายปองที่หากช้าเพียงนิดเดียวก็ทำให้เราพลาดได้ เป็นการตอกย้ำจุดขายของกรุงศรี รถบ้าน ที่รวดเร็วทันใจตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย โดยนำเสนอในรูปแบบของมิวสิควีดีโอเพลงแรพ และถ่ายทอดผ่านสำเนียงภาษาถิ่นในแต่ละภูมิภาค โดยมีป๋าสูทเหลือง ตัวแทนของกรุงศรี ออโต้ ที่มาช่วยแก้ปัญหาเรื่องสินเชื่อรถบ้านเช่นเคย ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นในการเล่าเรื่องของกรุงศรี ออโต้ ซึ่งผสมผสานความบันเทิง ความร่วมสมัย และตัวตนของบแรนด์ไว้ได้อย่างลงตัว โฆษณาชุดนี้ได้เผยแพร่ทางโทรทัศน์ โรงภาพยนตร์ สื่อนอกบ้าน สื่อออนไลน์ รวมถึงโซเชียลมีเดียและสื่อต่างๆ ของกรุงศรี ออโต้ 

แคมเปญ กรุงศรี รถบ้าน จัดไว จ่ายไวเป็นความมุ่งมั่นของกรุงศรี ออโต้ ในการเป็นบแรนด์ผู้กำหนดทิศทางตลาด (Market Shaper) ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง เรามั่นใจว่าแคมเปญนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้ยอดสินเชื่อใหม่ กรุงศรี รถบ้าน เติบโต 100 % จากปีก่อนหน้า และทำให้กรุงศรี ออโต้ รักษาตำแหน่งผู้นำตลาดสินเชื่อรถบ้านได้ในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน”       



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/5xyO9
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 27 กรกฏาคม 2561 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Nov 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
524,000
2.
599,000
3.
3,599,000
5.
2,090,000
6.
2,229,000
7.
779,000
8.
3,590,000
10.
1,316,000
11.
1,749,000
12.
1,699,000
14.
3,299,000
15.
5,399,000
16.
6,799,000
17.
3,249,000
18.
4,980,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th