บทความ

บีเอมดับเบิลยู จัดกิจกรรม Pre-Fall 2018 Collection พร้อมเวิร์คชอพจัดดอกไม้


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับสำหรับลูกค้า บีเอมดับเบิลยู ในพโรแกรม “The Ultimate JOY Experience” ร่วมกับ วิคธีร์รัฐ (Vickteerut) จัดกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟกับ Pre-Fall 2018 Collection พร้อมเวิร์คชอพจัดดอกไม้

เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า พโรแกรม The Ultimate JOY Experience จัดขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่เจ้าของรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู ไม่เพียงแค่สุนทรียภาพในการขับขี่เท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นในการมอบไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ และเอกซ์คลูซีฟ ให้แก่ลูกค้าที่เข้าร่วมพโรแกรมดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

สำหรับครั้งนี้นับเป็นโอกาสพิเศษที่ บีเอมดับเบิลยู ร่วมกับแฟชันบแรนด์ชั้นนำของประเทศ วิคธีร์รัฐ (Vickteerut) และคาเฟ Eden’s ที่ร่วมนำเสนอความสร้างสรรค์ผ่านศิลปะด้านแฟชันและศิลปะในการจัดดอกไม้ ให้แก่ลูกค้าของ บีเอมดับเบิลยู ได้สัมผัสความประทับใจในอีกด้านของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/PQllf
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 30 กรกฏาคม 2561 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
18 Nov 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
3.
524,000
4.
599,000
5.
3,599,000
7.
2,090,000
8.
2,229,000
9.
779,000
10.
3,590,000
12.
1,316,000
13.
1,749,000
15.
3,299,000
16.
5,399,000
17.
6,799,000
18.
3,249,000
19.
4,980,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th