ธุรกิจ

บีเอมดับเบิลยู จัดกิจกรรม Pre-Fall 2018 Collection พร้อมเวิร์คชอพจัดดอกไม้


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับสำหรับลูกค้า บีเอมดับเบิลยู ในพโรแกรม “The Ultimate JOY Experience” ร่วมกับ วิคธีร์รัฐ (Vickteerut) จัดกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟกับ Pre-Fall 2018 Collection พร้อมเวิร์คชอพจัดดอกไม้

เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า พโรแกรม The Ultimate JOY Experience จัดขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่เจ้าของรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู ไม่เพียงแค่สุนทรียภาพในการขับขี่เท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นในการมอบไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ และเอกซ์คลูซีฟ ให้แก่ลูกค้าที่เข้าร่วมพโรแกรมดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

สำหรับครั้งนี้นับเป็นโอกาสพิเศษที่ บีเอมดับเบิลยู ร่วมกับแฟชันบแรนด์ชั้นนำของประเทศ วิคธีร์รัฐ (Vickteerut) และคาเฟ Eden’s ที่ร่วมนำเสนอความสร้างสรรค์ผ่านศิลปะด้านแฟชันและศิลปะในการจัดดอกไม้ ให้แก่ลูกค้าของ บีเอมดับเบิลยู ได้สัมผัสความประทับใจในอีกด้านของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/PQllf
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 30 กรกฏาคม 2561 เวลา 09:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน