ธุรกิจ

บีเอมดับเบิลยู จัดกิจกรรม Pre-Fall 2018 Collection พร้อมเวิร์คชอพจัดดอกไม้


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับสำหรับลูกค้า บีเอมดับเบิลยู ในพโรแกรม “The Ultimate JOY Experience” ร่วมกับ วิคธีร์รัฐ (Vickteerut) จัดกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟกับ Pre-Fall 2018 Collection พร้อมเวิร์คชอพจัดดอกไม้

เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า พโรแกรม The Ultimate JOY Experience จัดขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่เจ้าของรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู ไม่เพียงแค่สุนทรียภาพในการขับขี่เท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นในการมอบไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ และเอกซ์คลูซีฟ ให้แก่ลูกค้าที่เข้าร่วมพโรแกรมดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

สำหรับครั้งนี้นับเป็นโอกาสพิเศษที่ บีเอมดับเบิลยู ร่วมกับแฟชันบแรนด์ชั้นนำของประเทศ วิคธีร์รัฐ (Vickteerut) และคาเฟ Eden’s ที่ร่วมนำเสนอความสร้างสรรค์ผ่านศิลปะด้านแฟชันและศิลปะในการจัดดอกไม้ ให้แก่ลูกค้าของ บีเอมดับเบิลยู ได้สัมผัสความประทับใจในอีกด้านของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/PQllf
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 30 กรกฏาคม 2561 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ