บทความ

“ซูซูกิ” จัดงาน “Suzuki Best Dealer Award 2017”


“ซูซูกิ” จัดงาน “Suzuki Best Dealer Award 2017″ ประกาศรายชื่อ 10 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี หวังกระตุ้นมาตรฐานงานบริการ สร้างความพึงพอใจสูงสุด ตอกย้ำการเติบโตครึ่งปี 2561 กว่า 129 % กวาดยอด 13,832 คัน “สวิฟท์ ใหม่” แรงต่อเนื่อง ขายทะลุ 6,220 คัน

โยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพแก่ผู้บริโภค อีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญของ ซูซูกิ ที่มุ่งมั่นในการสร้างและเพิ่มความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า คือ การพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ ยังคงตอกย้ำถึงการให้ความสำคัญต่อการพัฒนางานบริการของผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ด้วยการจัดกิจกรรม “Suzuki Best Dealer Award 2017″ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งเป็นการจัดการแข่งขันเพื่อคัดเลือกผู้จำหน่ายที่มีคะแนนสูงสุด 10 แห่ง ในหัวข้อ “การสร้างฐานลูกค้าที่ยั่งยืน บนพื้นฐานความพึงพอใจสูงสุดในธุรกิจซูซูกิ” โดยเปิดโอกาสให้ผู้จำหน่ายแต่ละบริษัทได้ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ในการพัฒนา การสร้างความพึงพอใจสูงสุดกับลูกค้า

วัตถุประสงค์สำคัญ คือ ยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานในทุกด้านของผู้จำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิ กระตุ้นให้เกิดการปรับปรุงพัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่อง และเป็นตัวอย่างที่ดีในการดำเนินธุรกิจของผู้จำหน่ายในประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นผ่านการตอบแทนลูกค้าด้วยความจริงใจ ในฐานะที่ลูกค้าทุกท่านเป็นผู้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมภาพลักษณ์ของ ซูซูกิ เป็นอย่างดีเสมอมา

โดยพิธีมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี “Suzuki Best Dealer Award 2017″ ได้รับเกียรติอย่างสูงสุดจาก โอซามุ ซูซูกิ ประธานกรรมการและผู้มีอำนาจกระทำการแทน ซูซูกิ มอเตอร์ คอร์พอเรชัน ประเทศญี่ปุ่น เดินทางมาเป็นผู้มอบรางวัลอันทรงเกียรติให้แก่ผู้จำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิ ที่ได้รับคัดเลือกในครั้งนี้ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2561 ที่โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท

ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2560 ที่ผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มงวดจาก ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ มีด้วยกันทั้งหมด 10 ราย ประกอบไปด้วยรางวัล Best of the Best Dealer 2017 จำนวน 1 รางวัล และรางวัล Platinum Dealer 2017 จำนวน 9 รางวัล

รางวัล Best of the Best Dealer 2017 ได้แก่ บริษัท บริษัท อารีมิตร ออโต้เซลส์ จำกัด รางวัล Platinum Dealer 2017 ได้แก่ บริษัท เอ.เอ็น.เอ็น. ออโต้เซลส์ (2016) จำกัด, บริษัท บ้านซูซูกิ ออโตโมบิล จำกัด, บริษัท ซูซูกิ มหาราชจันทบุรี จำกัด, บริษัท คลัง โอโตโมบิลส์ จำกัด, บริษัท ดี โฟร์ คาร์ซิตี้ จำกัด, บริษัท ซูซูกิสุโขทัย ออโต้โมบิล จำกัด, บริษัท อริยกิจ จี พี จำกัด, บริษัท สยามยนต์ โมเดิร์น คาร์ จำกัด และบริษัท วัฒนา ออโต้โมบิล จำกัด

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตามแผนกลยุทธ์เพื่อให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ นอกจากเรื่องของการขยายโชว์รูมจาก 120 แห่งในปัจจุบัน ให้เพิ่มขึ้นเป็น 130 แห่งภายในปีนี้แล้วนั้น ยังคงต้องมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า และมั่นใจได้ว่า คุณได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดเมื่อเป็นลูกค้ารถยนต์ ซูซูกิ

ในปี 2561 ซูซูกิ ได้วางเป้าหมายการขายไว้ที่ 34,000 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ประมาณ 3.3 % ซึ่งในช่วงเดือนมกราคม-มิถุนายน 2561 ซูซูกิ มียอดขายรวมอยู่ที่ 13,832 คัน เติบโตขึ้นประมาณ 129 % เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2560 ที่ผ่านมา

โดย “ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่” ในช่วง 6 เดือนแรกของปี มียอดขายอยู่ที่ 6,076 คัน ซึ่งมีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการผลักดันยอดขายให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ “ซูซูกิ ซีอัซ” พรีเมียมอีโคคาร์ซีดาน รถยนต์ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดดเด่นในเรื่องความหรูหรา กว้างขวาง ประหยัดน้ำมันตอบโจทย์ทุกระดับการใช้งานในชีวิตจริง มียอดขายอยู่ที่ 4,928 คัน

ส่วนในรถยนต์รุ่นอื่นๆ ของ ซูซูกิ ยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ซูซูกิ แคร์รี มียอดขายอยู่ที่ 1,513 คัน ซูซูกิ เซเลรีโอ และซูซูกิ แอร์ติกา มียอดขายรวมกันอยู่ที่ 1,171 คัน

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา ซูซูกิ ยังได้จัดกิจกรรม Headlightmag Presents Swift Standout เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของ ซูซูกิ แก่ผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น โดยเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับสมรรถนะของ ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ อย่างใกล้ชิด ในสนามทดสอบแบบปิดที่ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยระดับสูง ซึ่งเราได้เตรียมสถานีการทดสอบหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ในการขับขี่ที่มากกว่าจากการทดลองขับที่โชว์รูม

โดยจัดไปทั้งสิ้น 3 สนาม ครั้งแรกในเดือนมีนาคม จัดขึ้นที่ Motorsport Park Suvarnabhumi กรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 2 จัดขึ้น ณ ลานประเสริฐแลนด์ จังหวัดเชียงใหม่ และครั้งที่ 3 จัดขึ้น ณ ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ จังหวัดขอนแก่น ซึ่งล้วนได้รับความสนใจจากผู้บริโภคในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมสัมผัสสมรรถนะอันเหนือชั้นของ ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ เป็นจำนวนมาก ยิ่งตอกย้ำถึงความนิยมในเอกลักษณ์อันโดดเด่น เต็มอารมณ์ความสปอร์m ผ่านเทคโนโลยีใหม่อย่าง Dualjet และ Heartect ที่จะช่วยเสริมด้านสมรรถนะให้การขับขี่สนุกยิ่งขึ้น และมีความประหยัดเชื้อเพลิงมากยิ่งขึ้น



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ulwW6
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 19 กรกฏาคม 2561 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Nov 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
524,000
2.
599,000
3.
3,599,000
5.
2,090,000
6.
2,229,000
7.
779,000
8.
3,590,000
10.
1,316,000
11.
1,749,000
12.
1,699,000
14.
3,299,000
15.
5,399,000
16.
6,799,000
17.
3,249,000
18.
4,980,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th